Hodlnaut กระดานเทรดคริปโทสิงคโปร์ ระงับการฝาก-ถอน เหตุขาดสภาพคล่อง

Hodlnaut กระดานเทรดคริปโทสิงคโปร์ ระงับการฝาก-ถอน เหตุขาดสภาพคล่อง

Hodlnaut กระดานเทรดคริปโทสิงคโปร์ ระงับการฝาก-ถอน เหตุขาดสภาพคล่อง พร้อมถอนใบอนุญาตการกำกับดูแลในสิงคโปร์-ปิดโซเชียลมีเดียทั้งหมด เตรียมดำเนินแผนการฟื้นฟูบริษัท นักวิเคราะห์คาด กระดานล่มจากความไม่โปร่งใสในโปรเจกต์ Terra

เว็บไซต์ cointelegraph.com รายงานว่า Hodlnaut แพลตฟอร์มการให้กู้ยืมเงินคริปโทในสิงคโปร์ กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่ระงับการถอนและฝากเงิน จากปัญหาสภาพตลาดและการขาดสภาพคล่อง 

บริษัทให้กู้ยืมเงินคริปโทได้ประกาศอย่างเป็นทางการ โดยอ้างว่าสภาวะตลาดได้บังคับให้จำเป็นต้องระงับบริการและกำลังดำเนินการตามแผนฟื้นฟู 

พร้อมทั้งระบุว่า ได้ถอนใบอนุญาตการกำกับดูแลในสิงคโปร์แล้ว และด้วยเหตุนี้ จะไม่สามารถนำเสนอคุณสมบัติการแลกเปลี่ยนโทเคนใด ๆ ได้อีกต่อไป 

“เรากำลังดำเนินในแผนการฟื้นฟู ซึ่งเราหวังว่าจะให้ข้อมูลอัปเดตและรายละเอียดโดยเร็วที่สุด  และเรากำลังปรึกษากับ Damodara Ong LLC ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เกี่ยวกับความเป็นไปได้และระยะเวลาของแผนการดำเนินการตามที่ตั้งไว้ และกำลังวางกลยุทธ์แผนการฟื้นฟูของเราโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้เป็นหลัก”

พร้อมระงับบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ยกเว้น Twitter และ Telegram   และนอกเหนือจากการระงับโซเชียลมีเดียแล้ว ผู้ก่อตั้ง 'จันเต๋า ซู' ยังปิด Twitter เป็นส่วนตัวด้วย

Hodlnaut ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Three Arrow Capital (3AC)  ใด ๆ แต่รายงานบางฉบับอ้างว่า บริษัทไม่โปร่งใสเกี่ยวกับการลงทุนในเหรียญสเตเบิลคอยน์ของ โปรเจกต์ Terra โดยรายงานที่เผยแพร่โดย Fatman ในเดือนมิถุนายน ชี้ไปที่การถือครองของ Hodlnaut จำนวนมากในช่วงที่เกิดการหลุกการตรึงราคาของสเตเบิลคอยน์

ซู อ้างว่าบริษัทไม่ได้ซื้อ UST ใด ๆ และไม่ก่อให้เกิดความสูญเสียใด ๆ กับบริการผลตอบแทนของ UST แต่ก็ไม่มีการยืนยันด้วยเอกสารใดๆ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าเหตการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง