ร้อนระอุ! น้ำดื่มสิงห์ ควง “โดราเอมอน” บุกตลาดไฮซีซั่น ปั๊มยอดขายโต 10%

ร้อนระอุ! น้ำดื่มสิงห์ ควง “โดราเอมอน” บุกตลาดไฮซีซั่น ปั๊มยอดขายโต 10%

“น้ำสิงห์” ส่งแคมเปญมิตรภาพดีๆ “Our friendship is magic" ดึงคาแรคเตอร์การ์ตูนแห่งอนาคต "โดราเอมอน" ปลุกตลาดน้ำดื่มรับหน้าร้อน ”ผ่านฉลากดีไซน์ใหม่ ในขวดน้ำบรรจุ 3 ขนาด พร้อมของวิเศษจากการ์ตูนอมตะที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยให้สะสม

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer-Brand บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัดเปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์เปิดตัวแคมเปญต้นปี Our friendship is magic ดึง“โดราเอมอน”คาแรคเตอร์การ์ตูนอมตะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มีฐานแฟนๆ ที่ชื่นชอบทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กวัยรุ่น วัยทำงานผู้ใหญ่

"จากการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสร้างความแตกต่างในเรื่องของคุณภาพ รวมถึงความเข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ สร้างสีสันตลาดอยู่เสมอ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทำให้น้ำดื่มสิงห์สร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในคุณภาพสินค้าและแบรนด์ดิ้ง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่ครองใจคนไทยทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมงานกับพันธมิตรระดับโลก นำลิขสิทธิ์การ์ตูนดังมากมายมาต่อยอดบนฉลากในแคมเปญก่อนหน้านี้ โดยในปีนี้ น้ำดื่มสิงห์เริ่มต้นปีด้วยการร่วมงานกับคาแรคเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจคนทั่วโลก ทุกเพศ ทุกวัย อย่าง “โดราเอมอน” กับแคมเปญOur friendship is magic ตอกย้ำความผูกพันที่มีมาอย่างยาวนาน”  

สำหรับ ดีไซน์ขวดน้ำดื่มสิงห์ฉลากโดราเอมอน “Our friendship is magic สดชื่นเป็นพิเศษกับมิตรภาพแสนวิเศษ” มีในขวดทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 330 มิลลิลิตร (มีให้สะสม 5 สี) , ขนาด600 มิลลิลิตร มาในรูปแบบ Full Wrap Bottle(ฉลากแบบเต็มขวด) และ ขนาด750 มิลลิลิตร (12 แบบ) เพื่อสร้างสีสัน ตอบสนองความต้องการผู้บริโภค เติมความสดชื่นในทุกๆ วัน พร้อมกระตุ้นตลาดน้ำดื่มในช่วงซัมเมอร์ ที่เป็นช่วงไฮซีซั่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด

 

ร้อนระอุ! น้ำดื่มสิงห์ ควง “โดราเอมอน” บุกตลาดไฮซีซั่น ปั๊มยอดขายโต 10% นอกจาก "น้ำดื่มสิงห์" สร้างสรรค์ฉลากดีไซน์ “โดราเอมอน” บนขวดน้ำดื่มแล้วยังมีไฮไลท์ที่จะมอบให้กับผู้บริโภคด้วยการชวนมาสะสมของวิเศษสุดพรีเมียมมากมายทั้งตู้เย็นมินิลายโดราเอมอน,ถุงวิเศษใส่อะไรก็ได้,ร่มวิเศษกันแดดกันฝนและแก้วน้ำสุดคิวท์ฯลฯ ที่มาพร้อมลวดลายน่ารักๆ คาแรคเตอร์จากการ์ตูนโดราเอมอน อาทิ โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนท์ และซึเนะโอะสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @SinghaRewards และFacebook Singha Drinking Water

โดราเอมอน ได้รับแรงบันดาลใจสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2512 เป็นการ์ตูนที่เปรียบเสมือนมรดกส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น จนครอบครองใจผู้คนทุกเพศ ทุกวัย มอบความสุขให้คนทั้งโลกยาวนานกว่า 50 ปี สอดคล้องกับ “น้ำดื่มสิงห์” ที่อยู่เคียงข้างทุกคนในครอบครัว คอยเติมเต็มความสดชื่น เพิ่มความสุขให้คนไทยทุกยุคทุกสมัยมาอย่างยาวนาน เมื่อทั้งคู่มาเจอกัน จึงสร้างประสบการณ์ความสุขแบบทวีคูณ

โดยที่ผ่านมาตั้งแต่คอลเลกชันแรกในปี 2561 น้ำดื่มสิงห์ดึงคาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับโลก “My Little Pony” มาร่วมสร้างสีสันบนฉลากน้ำดื่มสิงห์, “Mickey Mouse Collection”ที่นำคาแรคเตอร์ ของมิกกี้ เมาส์ กว่า 60 แบบไม่ซ้ำกัน พร้อมตัวอักษร A-Z ชวนคนไทยมาเรียงขวดส่งต่อความสุขในแบบของคุณและต่อยอดความสำเร็จร่วมมือกับ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)” เปิดตัวฉลาก “Frozen Collection” ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งนี้น้ำดื่มสิงห์ครองความเป็นผู้นำตลาดอย่างแข็งแกร่งด้วยการมีส่วนแบ่ง 20.3% จากขวดPET เชิงมูลค่า 28,085 ล้านบาท ขณะที่ตัวเลขในเชิงปริมาณ 2,940 ล้านลิตร และสำหรับการเปิดคอลเลกชันใหม่ “โดราเอมอน” วางเป้าหมายกระตุ้นยอดขายเติบโต 10%

 

 

พิสูจน์อักษร  โดย....สุรีย์   ศิลาวงษ์