หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง บาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดสู่เสื้อลายอาหารรับสงกรานต์

หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง บาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดสู่เสื้อลายอาหารรับสงกรานต์

สงกรานต์ ไอเทมฮิตมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกางกเกงช้าง ที่วันนี้ลวดลายหลากหลายกว่าน้องช้างไปแล้ว อีกของมันต้องมีไม่แพ้กันคือเสื้อผ้าสีสันต่างๆ รวมถึง “เสื้อลายดอก” ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ของไทย

“เสื้อลายดอก” ถือเป็นแฟชั่นไอเทมรับซัมเมอร์ที่ใส่สวมใส่กันทั้งครอบครัว รวมถึงใส่ไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ให้ฉ่ำๆ แบรนด์ดังอย่างร้านอาหารปิ้งย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” จึงไม่พลาดที่จะอินเทรนด์ด้วยการขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบอกต่ออัตลักษณ์ความเป็นไทยของเสื้อลายดอก โดยนำเอาเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าต่าง ๆ ได้แก่ บาร์บีกอน คามะจัง หมูกลม กะหล่ำปลี และข้าวกระเทียม มาออกแบบให้เป็นลายใหม่สุดน่ารัก

ทั้งนี้ บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีจุดแข็งในการเป็นแหล่งสังสรรค์ความสุขผ่านมื้ออาหาร สร้างความสนุกสนานร่วมกันของครอบครัว ด้วยเมนูฮิตที่ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน เทศกาลไหน ๆ จะสุขหรือจะเศร้า ก็ต้องฉลองหมูกระทะกัน เพราะเราเชื่อว่าหมูกระทะจะเยียวยาทุกอย่าง ได้เดินหน้าลุยกลยุทธ์ Collaboration ชวนแบรนด์ไทยสุดชิค INTHAI ของ “มายด์–อารียา บุญช่วยแล้ว” นำเอาเอกลักษณ์งานหัตถกรรมไทยมาประยุกต์ ผสมผสานให้ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง บาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดสู่เสื้อลายอาหารรับสงกรานต์

นอกเหนือจากเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าแล้ว แบรนด์ต้องการสื่อสารให้เห็นถึงวัฒนธรรมในท้องถิ่นของประเทศไทยในแต่ละภาคด้วย จึงนำองค์ประกอบของแต่ละภาคมาเพิ่มเติมในลายลงไป ทำให้แพทเทินลายดอกที่ออกมานั้นไม่เหมือนใคร แถมยัง Customize ความหมายของสีให้แต่ละภาคอีกด้วย ซึ่งเสื้อลายดอกเหล่านี้จะไปอยู่บนตัวแทนของบาร์บีคิวพลาซ่ากว่า 150 สาขาทั่วประเทศ นั่นคือ บาร์บีกอน ที่อยู่บริเวณหน้าสาขาทั้งหมด โดยออกแบบลายผ้าทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

-ประจำทางภาคเหนือมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคเหนือ

-ภาคใต้ : ใช้สีน้ำเงินเป็นตัวแทนของสีน้ำทะเล และนำเรือกอและที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคใต้มาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคใต้

หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง บาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดสู่เสื้อลายอาหารรับสงกรานต์

-ภาคกลาง : ใช้สีเหลืองเป็นตัวแทนของรวงข้าว และนำรวงข้าวที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคกลางมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคกลาง

-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : ใช้สีแดงเป็นตัวแทนของบุญบั้งไฟ และนำบุญบั้งไฟที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นับเป็นอีกความเคลื่อนไหวของแบรนด์ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ที่ร่วมส่งความสุขให้ทุกท่านทั่วประเทศ ผ่านเสื้อลายดอก เพื่อมอบความสดชื่น สดใส รับวันสงกรานต์ สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๗