AWC พลิกโฉม 'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy

AWC พลิกโฉม 'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy

AWC ทุ่มงบกว่า 800 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ใหม่ พลิกโฉม "พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน" ภายใต้แนวคิด "The Treasure of Endless Joy" ร่วมตามล่าหาขุมสมบัติไม่มีที่สิ้นสุด ในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับลูกค้าและนักสะสมของวินเทจ

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ปรับภาพลักษณ์ พลิกโฉมใหม่ศูนย์การค้า "The Pantip at Ngamwongwan" (พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน) ภายใต้แนวคิด "The Treasure of Endless Joy ขุมทรัพย์สมบัติรวมความสุขพิเศษข้ามเวลา" ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท จากกระแสสุดฮิตของตลาด สินค้ามือสอง ต่อยอดสู่การตามล่าหาขุมสมบัติที่ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นของมือสองยอดนิยมที่หายาก เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสายวินเทจ ของสะสม และศูนย์พระเครื่องที่ใหญ่สุดในไทย ที่ได้รับการผสมผสานเสน่ห์ในคุณค่าของเก่าเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยได้อย่างลงตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน 

AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy

พร้อมกันนี้ ยังเผยโฉมโซนต่างๆ ภายในศูนย์การค้า เพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้า และขยายฐานกลุ่มลูกค้า รวมถึงผู้เช่าใหม่ๆ ที่จะเข้ามาใช้บริการให้มากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่ภายในศูนย์การค้าที่มีให้เลือกสรรได้ก่อนใครบนพื้นที่รวมกว่า 100,000 ตารางเมตร ใน 4 หมวดหมู่สินค้าและบริการ ด้วยจำนวนยอดผู้ใช้บริการกว่า 8 แสนคนต่อเดือน สู่การเป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับลูกค้าและนักสะสมของเก่า ประกอบไปด้วย

  • DISCOVERER ของสะสม สินค้ามือสองยอดนิยมหายาก หรือเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสายวินเทจ ด้วยพื้นที่ตลาดนัดติดแอร์ขนาดใหญ่บริเวณชั้น 6 - 8 รวมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ร้านค้ารวมกว่า 1,800 ร้านค้า
  • COLLECTOR ศูนย์รวมพระเครื่องขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักสะสมพระเครื่อง บริเวณชั้น 2 - 3 รวมพื้นที่ 8,000 ตารางเมตร ร้านค้ารวมกว่า 700 ร้านค้า
  • EATER เนรมิตพื้นที่บริเวณ ชั้น 5 ให้เป็น THE BIGGEST FOOD LOUNGE ศูนย์อาหารไทยและนานาชาติขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมพื้นที่กว่า 7,690 ตารางเมตร ร้านค้ารวมกว่า 180 ร้านค้า
  • PLAYER ศูนย์รวมสินค้าไอที มือถือ และคอมพิวเตอร์ ให้ได้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ศูนย์บริการซ่อม และร้านจำหน่ายมือถือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ บริเวณชั้น 4 กว่า 5,000 ตารางเมตร ร้านค้ารวมกว่า 200 ร้านค้า

AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy

สำหรับ "พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน" พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "The Treasure of Endless Joy ขุมทรัพย์สมบัติรวมความสุขพิเศษข้ามเวลา" เพื่อสะท้อนแนวความคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมของอารยธรรมโบราณ ผ่านยุคสมัยต่างๆ เพื่อตามล่าหาขุมสมบัติอันล้ำค่าของยุคสมัยที่รุ่งเรืองในอดีต พลิกโฉมแต่ละชั้นให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

  • ชั้น 1 เริ่มต้นเส้นทางสายไหมด้วยการออกแบบให้มีกลิ่นอายของอารยธรรมจีน จากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมของพระราชวังต้องห้ามในประเทศจีนมาใช้ในการออกแบบ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของอารยธรรมจีนโบราณ โดยมีร้านอาหารชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงลานจัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์
  • ชั้น 2 โคลอสเซียม สถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงแห่งอาณาจักรโรมันและ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มีการสร้างด้วยเสาทรงสูงที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองด้านเศรษฐกิจ การค้า การเมืองและศาสนาเมื่อครั้งรุ่งเรือง รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ แฟชั่น ศูนย์รวมร้านพระเครื่อง พร้อมจุดถ่ายภาพสำหรับสายโซเชียลฯ
  • ชั้น 3 ย้อนรอยขุมทรัพย์แห่งอาณาจักรอยุธยาด้วยการตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ "วัดราชบูรณะ" หนึ่งในวัดที่มีความยิ่งใหญ่และเก่าแก่แห่งหนึ่งของอยุธยา รวมถึงมีชื่อเสียงเกี่ยวกับ "กรุวัดราชบูรณะ" สถานที่เก็บสมบัติอันล้ำค่าในสมัยอยุธยาที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง สานต่อเรื่องราวอันรุ่งเรืองแห่งยุคสมัยด้วยพื้นที่โซนพระเครื่องและเครื่องรางของมงคล สู่การเป็นศูนย์รวมพระเครื่องที่ใหญ่ระดับประเทศ
  • ชั้น 4 นำเสนอเอกลักษณ์ของโบราณสถานที่เก่าแก่ของประเทศอิหร่าน ด้วยการนำเอาร่องรอยอารยธรรมเปอร์เซียอันรุ่งเรืองในอดีตมาผสมผสานผ่านการออกแบบเพื่อพาทุกคนย้อนอดีตสู่อารยธรรมเก่าแก่ที่สวยงามและทรงคุณค่า โดยชั้นนี้จะประกอบไปด้วยสินค้าไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ศูนย์บริการซ่อมและศูนย์จำหน่ายมือถือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่นำมารวมกันไว้อย่างครบวงจร
  • ชั้น 5 Food Lounge ออกแบบภายใต้กลิ่นอายของศิลปวัฒนธรรม แหล่งมรดกโลก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นวัดคินคะคุจิหรือวัดทอง หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ ป่าไผ่อาราชิยามะ รถไฟซากา ซึ่งเป็นความมหัศจรรย์แห่งเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านวัฒนธรรมที่แตกต่างและทรงคุณค่าของแต่ละแห่ง ผสมผสานการออกแบบและตกแต่งให้เข้ากับร้านอาหารในพื้นที่กว่า 7,690 ตารางเมตร รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารและพักผ่อนที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างลงตัว
  • ชั้น 6 เปิดประสบการณ์การตามหาขุมสมบัติบนเรือโจรสลัด ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเสากระโดงเรือ ถังเบียร์ และปืนใหญ่ พร้อมพาออกไปสัมผัสเส้นทางการเดินเรือในยุคสมัยโบราณ โดยภายในชั้นนี้จะประกอบไปด้วยสินค้าสินค้าแฟชั่น วินเทจ ไลฟ์สไตล์ ที่ลูกค้าต้องการค้นหา
  • ชั้น 7 Ancient Egypt อารยธรรมอียิปต์โบราณ เป็นหนึ่งในอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ชวนทุกคนมาสัมผัสอย่างใกล้ชิด และเช็กอินถ่ายรูปกับพีระมิดโจเซอร์ Valley of the Kings วิหารลุกซอร์ วิหารอียิปต์โบราณขนาดใหญ่ และสฟิงซ์ สัตว์ในตำนาน พร้อมสัมผัสกับการล่าสมบัติไม่ว่าจะเป็นของสะสม ของเก่าหายาก สินค้าแรร์ไอเทม วินเทจ  
  • ชั้น 8 Weekend Market ตลาดนัดติดแอร์ขนาดใหญ่ มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น ของสะสม ของเก่า มือหนึ่ง มือสอง หลากหลายประเภทในราคาที่จับต้องได้ เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยในปี 2567 นี้ ยังเปิดให้บริการเพิ่มเติมในวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกด้วย สนใจจองพื้นที่โทร 061-416-6749 ถึง 50

นอกจากการปรับกลยุทธ์ในแง่ของการออกแบบพื้นที่โครงการแล้ว "พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน" ยังปฏิวัติวงการศูนย์การค้า ด้วย AR Game เกมที่จะพาทุกคนร่วมค้นหาขุมทรัพย์สุดอลังการในโลกเสมือนจริง เชื่อมต่อออนไลน์และออฟไลน์เข้าหากันอย่างไร้รอยต่อ เปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบ O2O พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 150,000 รางวัล มาร่วมค้นหาขุมทรัพย์และสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy

เสกสรรค์ เหลืองสว่าง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน กล่าวว่า พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน มุ่งเน้นพัฒนาพื้นที่และปรับกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการ การใช้ชีวิตของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมยกทัพร้านอาหารดังมารวมไว้ในที่เดียวเพื่อความสะดวกของชาวนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ยกระดับความเป็น ตลาดมือสอง ติดแอร์ขนาดใหญ่ด้วยสินค้าหลากหลาย  และรวมสินค้าหายากมาไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีศูนย์รวมพระเครื่องและของมงคลขนาดใหญ่อีกด้วย ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดให้บริการทุกวันตามปกติ โดยทุกคนจะได้พบกับศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน โฉมใหม่อย่างสมบูรณ์ทุกโซน ภายในปี 2567 นี้อย่างแน่นอน 

ศูนย์การค้า "พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน" ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในจังหวัดนนทบุรี เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนประชาชื่น ถนนติวานนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 ทางพิเศษศรีรัช (บางโคล่-แจ้งวัฒนะ) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน - บางใหญ่) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) เดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถส่วนบุคคล รถโดยสารสาธารณะ รวมถึงจุดต่อรถตู้ที่ให้บริการหลากหลายเส้นทาง

หากวันหยุดยังไม่มีแพลนจะไปที่ไหน มาร่วมตามหาขุมทรัพย์และเปิดโลกของวินเทจหายาก สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแบบ "The Treasure of Endless Joy ขุมทรัพย์สมบัติรวมความสุขพิเศษข้ามเวลา" กันได้ที่ พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์
  AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy AWC พลิกโฉม \'พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน\' ชูแนวคิด The Treasure of Endless Joy