'เอ็มสเฟียร์' ต้อนรับตรุษจีน ขยายเวลาเปิดโซนร้านอาหารจนถึงเที่ยงคืน

'เอ็มสเฟียร์' ต้อนรับตรุษจีน ขยายเวลาเปิดโซนร้านอาหารจนถึงเที่ยงคืน

ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เอ็มสเฟียร์ ปรับเวลาเปิดให้บริการโซนร้านอาหารยาวจนถึงเที่ยงคืน เริ่มแล้วระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ.นี้ พร้อมยกโรงเตี้ยมมาไว้ใจกลางสุขุมวิท ฉลองตรุษจีนครั้งใหญ่ ดึงทัวริสต์ร่วมเที่ยว-ช้อป

กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการ รีเทลขนาดใหญ่ ในย่านสุขุมวิทกับ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ไปเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2566 เป็นรีเทลที่มีขนาดพื้นที่ 200,000 ตร.ม. มีมูลค่าโครงการรวม 20,000 ล้านบาท 

ทั้งนี้ได้วางให้เป็น ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่หลับใหล (SLEEPESS METROPOLIS) และฮับแห่งความบันเทิงของภูมิภาค โดยนเพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรปี 2567 ที่มาถึงแล้ว ทำให้ได้ขยายเวลาเปิดให้บริการศูนย์การค้าออกไปจนถึงเที่ยงคืน

สำหรับการขยายเวลาเปิดให้บริการของ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ จะเป็นบริเวณร้านอาหารภายในศูนย์การค้า ในระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น บริเวณชั้น G และ GM ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

สำหรับร้านที่อาหารและเครื่องดื่มที่เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน อาทิ OH MY GODMOTHER, FA PLA THAN,  SHAKE SHACK, BIANCA, NAPHA CHEFS, PATA NEGRA HOUSE BY EL MERCADO, PANETTI PIZZA, CHAROEN GANG ZAOZEN BY ZAO, NAIXUE, RONGKLANNUEA และ TONCHIN RAMEN เป็นต้น

\'เอ็มสเฟียร์\' ต้อนรับตรุษจีน ขยายเวลาเปิดโซนร้านอาหารจนถึงเที่ยงคืน

นอกจากนี้ได้สร้างบรรยากาศศูนย์การค้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกร โดยยกโรงเตี้ยมมาไว้ใจกลางสุขุมวิท พร้อมรวบรวมอาหารดังระดับ มิชลิน สตาร์ ร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดัง และชาจีนระดับตำนานใน THE PROSPERITY OF DRAGONS KINGDOM MARKET เริ่มแล้วจนถึงวันที่ 11 ก.พ.นี้ พร้อมด้วยอาหารจีนคาวหวานในงาน Dragon Street Market เริ่มแล้วจนถึง 19 ก.พ.นี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ภายหลังการเปิดให้บริการศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าต่อเนื่อง โดย "นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า ฉายภาพการเปิดให้บริการเอ็มสเฟียร์ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมาก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 1.5-2 แสนคนต่อวัน 

ทั้งหมดจากแผนที่วางไว้ และการขยายเปิดพื้นที่ส่วนต่างๆ ของศูนย์การค้า จะเป็นการร่วมผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ในระยะยาว 

\'เอ็มสเฟียร์\' ต้อนรับตรุษจีน ขยายเวลาเปิดโซนร้านอาหารจนถึงเที่ยงคืน

\'เอ็มสเฟียร์\' ต้อนรับตรุษจีน ขยายเวลาเปิดโซนร้านอาหารจนถึงเที่ยงคืน