'เพาเวอร์บาย' สยายปีกเปิดสาขาใหม่ในทำเลทอง นครสวรรค์ – นครปฐม

'เพาเวอร์บาย' สยายปีกเปิดสาขาใหม่ในทำเลทอง นครสวรรค์ – นครปฐม

'เพาเวอร์บาย' ในเครือเซ็นทรัลรีเทล สยายปีกธุรกิจหลัก เจาะตลาดเมืองรอง เปิด 2 สาขาใหม่ในปี 2567 ใน 'เซ็นทรัล นครสวรรค์-เซ็นทรัล นครปฐม' ชูสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกไลน์ พร้อมช่องทางออฟไลน์ ชี้ศักยภาพเมืองรองธุรกิจกำลังโตแรง

เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที เป็นกลุ่มฮาร์ดไลน์ภายใต้ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล ได้ประกาศแผนการขยายสาขา ช่วงต้นปี 2567 ด้วยการเปิดสาขาใหม่ 2 สาขา ในเมืองรองที่กำลังเติบโตของประเทศไทย

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า แผนในการขยายธุรกิจของเพาเวอร์บายในปี 2567 มีแผนเปิดสาขาใหม่ ในช่วงต้นปี 2 สาขา โดยเลือกสาขาใน เซ็นทรัล นครสวรรค์ และเซ็นทรัล นครปฐม ตามแนวโน้มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสองจังหวัดนี้มีแนวโน้มเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวขยายตัวดี

 

สำหรับสาขาแรกกับ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจังหวัดศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งภาคเหนือตอนล่าง และเป็นประตูสู่ภาคเหนือ รวมถึงเป็นจังหวัดที่ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง ทั้งมีกลุ่มครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีนจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจ และเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่มี เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทย-จีนที่โดดเด่น ร่วมดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเยือนตลอดปี

ทั้งนี้สาขาแห่งนี้จะมุ่งนำเสนอสินค้าทุกประเภทจากหลายหลายแบรนด์คุณภาพ อาทิ ทีวีบิ๊กไซต์ เครื่องเสียงคุณภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย สมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นล่าสุด แกดเจ็ตสุดชิค สินค้าไอที และเกมฮิต เป็นต้น

 

\'เพาเวอร์บาย\' สยายปีกเปิดสาขาใหม่ในทำเลทอง นครสวรรค์ – นครปฐม

ต่อมาสาขาสอง เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล นครปฐม โดยเป็นเมืองรองที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ จากจุดแข็งทั้ง การเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับ กทม. รวมถึงมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เปิดใหม่จำนวนมาก ทั้ง บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม พร้อมด้วยการมีสถาบันการศึกษาจำนวนมาก รวมถึงทำเลยังเชื่อมโยงไปยัง จังหวัดราชบุรี และกาญจนบุรี ด้วยเส้นทางคมนาคมที่มีความอย่างสะดวก

สำหรับสาขา เพาเวอร์บาย นครปฐม มีแผนเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เจาะกลุ่มลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

\'เพาเวอร์บาย\' สยายปีกเปิดสาขาใหม่ในทำเลทอง นครสวรรค์ – นครปฐม

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย อยู่ภายใต้ กลุ่มฮาร์ดไลน์ ของ เซ็นทรัล รีเทล โดยกลุ่มฮาร์ดไลน์ มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม

สำหรับเซ็นทรัลรีเทล ที่มี 5 กลุ่มธุรกิจหลักประกอบไปด้วย 1.ฮาร์ดไลน์ 2. กลุ่มฟู้ด 3. กลุ่มแฟชั่นซึ่ 4.กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ และ 5. กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมีธุรกิจหลักอยู่ในประเทศไทย เวียดนาม และอิตาลี พร้อมมีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกรวมประมาณ 3,648 ร้านค้า