เอาใจหนูๆ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’ ควง ‘ฟาร์มเฮ้าส์’ เปิดโรงหนังให้เด็กดูฟรี

เอาใจหนูๆ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’ ควง ‘ฟาร์มเฮ้าส์’ เปิดโรงหนังให้เด็กดูฟรี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ฟาร์มเฮ้าส์ จัดกิจกรรมวันเด็ก “MAJOR KIDS DAY 2024” ใจดี...เปิดโรงหนังให้เด็กดูหนังฟรีทั่วประเทศ วันที่ 13-14 มกราคม 2567 พร้อมชวนแต่งชุดคาแรคเตอร์หนัง หรือ ซุปเปอร์ฮีโร่ รับป๊อปคอร์นฟรี

กิจกรรมการตลาดต้อนรับวันเด็กแห่งชาติมีมากมาย เพื่อเอาใจพ่อแม่ให้พาน้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุก เติมความสุขวันสำคัญของปี 

อย่างผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป" ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเบอร์ 1 ในตลาดขนมปังและเบเกอรี "ฟาร์มเฮ้าส์" จัดแคมเปญ  “MAJOR KIDS DAY 2024” ที่นอกจากจะเปิดโรงหนังให้เด็กๆได้ดูหนังฟรี ยังเพิ่มสีสันความสนุก ด้วยการชวนน้องๆแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์โปรด หรือซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ เพื่อรับป๊อปคอร์นฟรีอีกด้วย 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้จับมือ นาตยา ถาปนะกุล ผู้จัดการส่วน ฝ่ายการตลาด บริษัท เพรสซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ใหญ่ใจดีจาก ฟาร์มเฮ้าส์ ร่วมด้วย นภิศา พาชีรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) จาก ดีนี่คิดส์ เพื่อจัดกิจกรรมวันเด็ก “MAJOR KIDS DAY 2024”

เอาใจหนูๆ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’ ควง ‘ฟาร์มเฮ้าส์’ เปิดโรงหนังให้เด็กดูฟรี เด็กๆแต่งเป็นคาแร็กเตอร์ ฮีโร่คนโปรด รับป๊อปคอร์นฟรี

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นการส่งความสุขความสนุกรับปีใหม่ 2567 เพื่อให้น้อง ๆ ได้สนุกกับกิจกรรมความบันเทิงในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม และ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดโรงหนังทั่วประเทศ ให้น้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ดูหนังฟรี 100,000 ที่นั่ง และถ้าน้อง ๆ แต่งชุดคาแรคเตอร์หนัง หรือ ซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจมาดูหนัง รับเพิ่ม...ป๊อปคอร์นขนาด 27 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง จำนวน 3,000 สิทธิ์

 

สำหรับน้อง ๆ ที่เป็นสมาชิกบัตร M Gen Kids เพียงแสดงบัตรรับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ที่นั่งปกติ ระบบปกติ หรือ ที่ โรงภาพยนตร์ Kids Cinema ได้ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-ticket และเพิ่มความพิเศษ! ให้กับน้อง ๆ ที่ยังไม่มีบัตรสมาชิก M Gen Kids สามารถสมัครได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มกราคม 2567 ที่ เคาน์เตอร์ M Gen ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังชวนน้อง ๆ สนุกทะลุอวกาศไปกับกิจกรรม Kids Day Fun Space กิจกรรมต้อนรับวันเด็กฟรีตลอดงาน ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และ บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์ ดังนี้

เอาใจหนูๆ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’ ควง ‘ฟาร์มเฮ้าส์’ เปิดโรงหนังให้เด็กดูฟรี ผู้ใหญ่ใจดี จัดแคมเปญรับวันเด็กแห่งชาติ

-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 18.00 น. น้อง ๆ จะได้ Meet & Greet กับ พี่ป๊อป น้องคอร์น มาสคอตแสนน่ารัก ที่จะมาให้น้อง ๆ ได้โอบกอด พร้อมกิจกรรม Workshop และตู้คีบขนมปัง ลุ้นของรางวัลจาก ฟาร์มเฮ้าส์ และ กิจกรรมสนุก ๆ จาก D-Nee Kids, LEGO พร้อมรับของรางวัลแจกมากมายภายในงาน

-เมกา ซีนีเพล็กซ์ และ บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์ สนุกกับกิจกรรม Workshop ฟรี เมื่อแสดงตั๋วหนัง ทำเทียนเจล และ พวงกุญแจครีมกาว

เรียกว่าใครใกล้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาไหน คุณพ่อคุณแม่พาบุตรหลาน น้องๆ หนูๆ ไปใช้เวลาของเด็กให้เต็มที่ในวันเด็กได้เลย