ค้าปลีก-ค้าส่ง ปลายปีเดือด ‘โก โฮลเซลล์’ รุกสาขาพัทยาใต้ รับตลาดค้าส่งโต

ค้าปลีก-ค้าส่ง ปลายปีเดือด ‘โก โฮลเซลล์’ รุกสาขาพัทยาใต้ รับตลาดค้าส่งโต

ชลบุรีเดือด ! ‘โก โฮลเซลล์’ รุกสาขาครั้งใหญ่ส่งท้ายปี พัทยาใต้ เป็นจังหวัดแรก ที่มีสองสาขาแรกในประเทศไทย ส่วนเจ้าตลาด ‘แม็คโคร’ มีสาขาในชลบุรี 7 สาขา

ตลาดค้าส่งไทยปลายปีสุดดุเดือด! ผู้ประกอบการปักหมุดเร่งเปิดสาขาใหม่ รับแนวโน้มตลาดค้าส่งไทยที่กำลังเติบโตสูง “โก โฮลเซลล์” ประกาศแผนเปิดสาขาที่สี่ในประเทศไทย ที่พัทยาใต้ ในวันที่ 21 ธ.ค.นี้  ถือเป็นสาขาที่สองในจังหวัดชลบุรี ตามแนวโน้มค้าปลีก-ค้าส่งในตลาดเติบโต ธุรกิจท่องเที่ยวและร้านอาหารในจังหวัดขยายตัวแรง

หากมาสำรวจตลาดรีเทลในจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีความคึกคักอย่างมาก โดยมีผู้ประกอบการไทยรายใหญ่มาเปิดสาขาจำนวนมาก ทั้ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่ได้เปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในจังหวัดรวม 4 สาขา ทั้งเซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัล มารีนา เซ็นทรัลชลบุรี และเซ็นทรัล ศรีราชา

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล ได้มีศูนย์การค้าโรบินสัน จำนวน 4 สาขา ได้แก่ โรบินสัน แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา, โรบินสัน สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี (อมตะนคร) และ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน

สำหรับ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ที่มีค้าส่ง "แม็คโคร" ได้มีสาขาในชลบุรีรวม 7 สาขา เป็นอีกจังหวัดที่มีสาขามากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยได้ประกาศแผนรีโนเวทสาขาครั้งใหญ่ในชลบุรี เพื่อรองรับค้าปลีกในจังหวัดที่กำลังขยายตัวเช่นกัน

 

ค้าปลีก-ค้าส่ง ปลายปีเดือด ‘โก โฮลเซลล์’ รุกสาขาพัทยาใต้ รับตลาดค้าส่งโต ล่าสุด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ได้ประกาศแผนขยายสาขาใหม่ในชลบุรี กับ "โก โฮลเซลล์" ในพัทยาใต้ กำหนดเปิดสาขาในวันที่ 21 ธ.ค.นี้  นับเป็นสาขาที่สองในจังหวัดชลบุรี

สำหรับสาขาแรกคือ  GO Wholesale สาขาอมตะ จากทำเลชลบุรี มีศักยภาพสูง จากเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่มีแผนการพัฒนา และลงทุนต่อเนื่อง รวมถึงมีภาคอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก - ค้าส่ง ตลอดจนธุรกิจอาหาร ร้านค้าปลีกรายย่อย สาขาแห่งนี้มีขนาด 5,500 ตร.ม. นำเสนอสินค้ากว่า 15,000 รายการ รวมถึงมีแผนกอาหารสดขนาดใหญ่มากที่สุด

การเร่งเกมเปิดสาขาที่สองแห่งนี้ นำโดยแม่ทัพ "สุชาดา อิทธิจารุกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทย และต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ระบุถึง โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) สาขาพัทยาใต้ โดยบริษัทจะใช้ความแข็งแกร่งและประสบการณ์ในแวดวงค้าส่งที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน พร้อมทีมงานมืออาชีพ ร่วมกำลังผลักดันธุรกิจให้เติบโตตามเป้าหมาย 

สำหรับสาขาที่ผ่านมา ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มพันธมิตร ซัพพลายเออร์ และลูกค้าประกอบการจากยอดสมาชิกมีการเติบโตต่อเนื่อง