ค้าปลีกนนทบุรีสุดร้อนแรง! แบรนด์พาเหรดเปิดสาขา เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง

ค้าปลีกนนทบุรีสุดร้อนแรง! แบรนด์พาเหรดเปิดสาขา เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง

สำรวจค้าปลีกนนทบุรี ผู้ประกอบการค้าปลีก พาเหรดเปิดสาขาครั้งใหญ่ ล่าสุด โฮมโปร ลุยทุ่มงบ 650 ล้านบาท เจาะทำเล บางบัวทอง

สำรวจค้าปลีกในช่วงปลายปีนี้ในย่านที่มีความคึกคักอย่างมากกับทำเลย่าน "นนทบุรี" ที่มีผู้ประกอบการทั้งศูนย์การค้าเข้าไปเปิดให้บริการ ไปจนถึง ผู้ประกอบการค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ ทยอยเปิดสาขา หากนับเฉพาะในช่วงเดือน พ.ย. และ ธ.ค.นี้ มีทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Central Westville) มูลค่า 6,200 ล้านบาท ขนาดพื้นที่รวม 93,000 ตร.ม. เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูงย่านราชพฤกษ์ 

ต่อมา กับ "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม" สาขานครอินทร์ มีขนาดพื้นที่ 20,000 ตร.ม ใช้งบลงทุนในการเปิดสาขานี้ 400 ล้านบาท อยู่บนทำเลพระราม 5  - นครอินทร์ – ราชพฤกษ์ มีขนาดพื้นที่ 20,000 ตร.ม ใช้งบลงทุนในการเปิดสาขานี้ 400 ล้านบาท โดยในจังหวัดนนทบุรี ไทวัสดุมีสาขามากสุดถึง 6 สาขา และเป็นจังหวัดที่มีสาขามากสุด

 

 

ล่าสุดกับ โฮมโปร ได้รุกขยายสาขาในทำเลนนทบุรีเช่นกัน โดยบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ได้ประกาศแผน เปิดสาขาใหม่ในเดือน ธ.ค.นี้กับ “โฮมโปร บางบัวทอง” ใช้งบลงทุน 650 ล้านบาท ซึ่งเป็นสาขาแบบเดี่ยวมีขนาดพื้นที่กว่า 9,476 ตร.ม. นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “One Stop Shopping” ทำเลอยู่ใจกลางนนทบุรี

สำหรับสาขาแห่งนี้ ถือเป็นโฮมโปรแห่งที่ 88 วางเป้าหมายให้เป็นศูนย์กลางดีมานด์การต่อเติม-ปรับปรุงบ้าน ของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อตอบโจทย์สไตล์นักแต่งบ้านรุ่นใหม่และคนรักบ้านทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งนี้ประเมินว่าในสาขานี้ จะสร้างยอดขายได้ประมาณ 55 ล้านบาท/เดือน

 

ค้าปลีกนนทบุรีสุดร้อนแรง! แบรนด์พาเหรดเปิดสาขา เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง ทำเลของ โฮมโปร บางบัวทอง ตั้งอยู่ที่ทำเลปากซอยวัดลาดปลาดุก ติดถนนกาญจนาภิเษก ทั้งนี้สาขาในนนทบุรี รองรับกำลังซื้อของลูกค้าที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โดยในพื้นที่มีฐานกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มที่เรียน ที่ทำงาน รวมถึงย่านที่พักอาศัย บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม โดยมีระบบขนส่งที่เชื่อมต่อกับเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง กับเตาปูน-คลองบางไผ่ และระบบขนส่งสาธารณะต่างๆ  จึงทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างมากในการเดินทาง 

ค้าปลีกนนทบุรีสุดร้อนแรง! แบรนด์พาเหรดเปิดสาขา เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง