โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

โรงแรมโนโซ (Nozo Hotel) โรงแรมระดับนานาชาติแห่งใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฟุราโนะ สวรรค์แห่งหิมะของฮอกไกโด ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและฤดูเล่นสกีของญี่ปุ่นในวันที่ 19 ธ.ค. 2566 พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 20%

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งอย่างทันสมัย แฝงกลิ่นอายความอบอุ่นด้วยจำนวนห้องพัก 78 ห้อง (nozohotel.com) ที่มาพร้อมอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากพาวเดอร์สโนว์และลานสโนว์บอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของคิตาโนมิเนะ ฟุราโนะ ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักกันในนาม พาวเดอร์สโนว์ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติของผู้รักธรรมชาติ สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ด้วยอาคารที่สูงไม่ถึง 5 ชั้น โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยสีสันและวัสดุจากธรรมชาติ ให้ผู้เข้าพักได้ 'สัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ในชีวิต' ชื่นชมวัฒนธรรมท้องถิ่น การผจญภัย และธรรมชาติ

ห้องพักสไตล์มินิมอลประสานความมีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยโทนไม้สีอ่อนพร้อมพื้นหินสีเทาให้ความรู้สึกสงบ และห้องน้ำโทนสีน้ำเงินที่แสดงถึงจิตวิญญาณของเมืองฮอกไกโด

ห้องสุพีเรียร์ (Superior Room) และห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สองท่าน โดยมีห้องขนาดใหญ่ Family Room และห้องจูเนียร์สวีท (Junior Suites) สำหรับครอบครัว

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

ร้านอาหารชิระคะบะ (Shirakaba Restaurant) ของ Nozo Hotel มีมุมพักผ่อนหย่อนใจบนระเบียงกลางแจ้ง ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ตะวันตกและญี่ปุ่น มีอาหารกลางวัน อาทิ พิซซ่า แซนด์วิช ซูชิ ไปจนถึงเมนูท้องถิ่นตามฤดูกาล สำหรับมื้อเย็น ทางร้านบริการตั้งแต่อาหารนานาชาติแบบฝรั่งเศส อาหารทะเลสดใหม่จากฮอกไกโด เทปันยากิระดับพรีเมียม และวัตถุดิบพิเศษจากทุ่งหญ้าในบริเวณใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับรสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่นโดยตรงจากเกษตรกรได้ที่เคาน์เตอร์ซูชิหรือเทปันยากิ

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

‘บูน่า บาร์ เลานจ์’ (Buna Bar Lounge) มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เสมือนเป็น 'ห้องนั่งเล่น' สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่จัดไว้รอบเตาผิงขนาดใหญ่ มีบริการเครื่องดื่มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา และของว่าง นอกจากนี้ มาเติมเสน่ห์ยามค่ำคืนด้วยบาร์สุดชิค เสิร์ฟค็อกเทลที่เป็นที่นิยม เบียร์ฮอกไกโด วิสกี้ ไวน์ และสาเกหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตท้องถิ่นและผู้ผลิตไวน์ระดับนานาชาติเพื่อเอาใจผู้เข้าพัก

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

ที่ร้าน คู คู เบเกอรี่ (Cou Cou Bakery) จำหน่ายขนมปังอบสดใหม่ทุกวันโดยนำแป้งสาลี Furano (ฟุราโนะ) และ บิเอ (Biei) ในท้องถิ่นมาใช้ทำขนมปังที่มีผิวแข็งสูตรของคนญี่ปุ่นแท้ ๆ

สปาซูกงิ (Sugi Spa) ของโรงแรมแบ่งสองโซนสำหรับชาย-หญิง แต่ละโซนมีอ่างน้ำร้อนทั้งในร่มและกลางแจ้ง โดยโซนกลางแจ้งมีหลังคากระจก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอาบน้ำกลางแจ้งท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ในขณะเดียวกัน ยังมีให้บริการแช่น้ำเย็นและซาวน่าเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายอีกด้วย

สำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ ทางโรงแรมมีห้องจัดงานแบบเปิดโล่งที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 50 คน เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์แบบส่วนตัวที่มีขนาดเล็ก งานแต่งงาน กิจกรรมภายในองค์กร และนิทรรศการหรือการแสดงสินค้า นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณมุมเด็ก มีของเล่นและเกมที่ครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและสนุกสนานไปพร้อมกันได้ รวมถึงห้องออกกำลังกาย บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ล็อคเกอร์เก็บอุปกรณ์สกี ร้านค้าขายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและของที่ระลึกจากฮอกไกโด และตู้เอทีเอ็มที่มีให้บริการอย่างสะดวกสบาย

โรงแรมแห่งนี้เป็นแบรนด์รีสอร์ทแห่งแรกที่ถูกออกแบบแนวบูติก เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์มินิมอลที่ให้บริการทั้งผู้เข้าพักชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่น

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส

Nozo Hotel ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขายูบาริ (Yubari) และโทคาจิดาเกะ (Tokachidake) ไม่เพียงแต่เป็นรีสอร์ทที่เหมาะกับการเล่นสกีในฤดูหนาวเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในทุกฤดูกาล โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตั้งแต่การขี่จักรยาน เดินป่า และล่องแพในฤดูร้อนท่ามกลางความงามของธรรมชาติที่ตราตรึงใจแก่ผู้มาเยือนตลอดทั้งปี

ฟุราโนะเองก็เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดทั้งปี สามารถชมกระแสน้ำที่ไหลเวียนผ่านแม่น้ำเมื่อหิมะละลายในฤดูใบไม้ผลิ ดินแดนแห่งนี้จะประดับประดาด้วยสีสันหลากหลาย สามารถขึ้นบอลลูนลมร้อนเพื่อชมทุ่งลาเวนเดอร์อันกว้างใหญ่และน่าหลงใหลในฤดูร้อนได้อีกด้วย ฟุราโนะยังขึ้นชื่อในด้านผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรมากมาย อาทิ เมลอนยูบาริ แตงโม ข้าวโพด หน่อไม้ฝรั่งขาว มันฝรั่ง หมูฟุราโนะ เนื้อโทคาจิ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงชีสและไวน์ที่ผลิตในท้องถิ่น ฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลเก็บเกี่ยว จากนั้นในฤดูหนาวบริเวณนี้จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะนุ่มขาวละเอียดคุณภาพดี ทำให้เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งปี

การเดินทางไปยัง Nozo Hotel นั้นเป็นเรื่องง่าย โดยเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศไปยังสนามบินนิวชิโตเสะของเมืองซัปโปโร ซึ่งใช้เวลาขับรถจากโรงแรมไป 2 ชั่วโมง หรือโดยเที่ยวบินภายในประเทศจากโตเกียวหรือโอซาก้า สนามบินภายในประเทศที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินอาซาฮิคาวะ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงด้วยรถยนต์ผ่านทัศนียภาพข้างทางอันสวยงาม

ผู้เข้าพักที่ทำการจอง 3 คืนติดต่อกันสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567 จะได้รับส่วนลด 10% หากเข้าพัก 5 คืนติดต่อกันจะได้รับส่วนลด 20% จากราคาปกติของการเข้าพักในช่วงเวลาเดียวกัน

 

*ข้อเสนอในช่วงเปิดตัวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าพัก และมีวันเข้าพักที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้ สำรองห้องพักได้ที่ nozohotel.com/en/news/115/

 

โรงแรม ‘Nozo Hotel’ ฮอกไกโด อัดโปรโมชัน ส่วนลด 20% ช่วงเปิดตัวรับคริสต์มาส