'โลตัส' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า

'โลตัส' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า

โลตัส พร้อมก้าวสู่ปีที่ 30 จับมือกับพันธมิตรคู่ค้ากว่า 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ "คุ้มมโหฬาร สู่ปีที่ 30 ลด ล้น ล้าน" คืนกำไรให้ลูกค้า

กว่า 30 ปี ที่ "โลตัส" เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่าสามทศวรรษ โดยในปีนี้ได้จัดแคมเปญฉลองครั้งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก คืนกำไรให้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน - 25 ตุลาคม 2566 ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศหรือช่องทางช้อปออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App พร้อมเดินหน้ายกระดับคุณภาพสินค้าอาหารสด เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางอาหารสดคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่าสำหรับประชาชน 

ตลอด 29 ปีที่ "โลตัส" อยู่เคียงข้างคนไทย เป็นห้างค้าปลีกที่เป็นศูนย์รวมสินค้าที่มีคุณภาพสูง โดยมีการพัฒนาธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านคุณภาพสินค้า ความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัด สำหรับสมาชิกมายโลตัส รวมถึงการยกระดับให้บริการ เพื่อเป็น Smart Life Solutions ที่เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทให้ลูกค้า 

\'โลตัส\' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า

หลังจากยกเครื่องครั้งใหญ่จาก "เทสโก้ โลตัส" รีแบรนด์-เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "โลตัส" (Lotus’s) จะเห็นว่าโลตัสเปลี่ยนโฉมมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สดใส และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้มากขึ้น มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ อย่าง โลตัส พรีเว่ (Lotus’s Privé) ที่ตอบโจทย์ความต้องการในสินค้าที่พรีเมียมมากขึ้น แต่ยังคงมีราคาที่เอื้อมถึงและยังเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ที่จะมีพื้นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้เหมาะกับครอบครัว 

ที่ผ่านมา "โลตัส" สร้างพื้นฐานที่มั่นคงเพื่อยกระดับความเป็นผู้นำ New SMART Retail ที่นำเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ลูกค้า และมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อ กับแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง Lotus’s SMART App ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายสาขาของโลตัสทั่วประเทศ ทำให้โลตัสเป็นค้าปลีกที่มีจุดกระจายสินค้าที่ครอบคลุมมากสุดในไทย และจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการตอบรับการเติบโตของเทรนด์ออนไลน์ช้อปปิ้งในปัจจุบัน 

\'โลตัส\' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า

"โลตัส" มุ่งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า โดยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทให้ลูกค้า อย่างโปรแกรมสมาชิก MyLotus’s (มายโลตัส) ที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งมอบความคุ้มค่าที่ตรงใจลูกค้าแต่ละราย โดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ใช้ในการประมวล big data ของลูกค้า ช่วยให้โลตัสสามารถออกแบบส่วนลดหรือมอบสิทธิพิเศษที่เหมาะสมแก่ความต้องการและพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าแต่ละรายได้ นอกจากนี้แอปพลิเคชัน Lotus’s SMART App ยังช่วยให้การสะสมและแลก MyLotus’s coins ของลูกค้าเป็นไปได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะซื้อสินค้าในสาขาหรือออนไลน์ก็ตาม

\'โลตัส\' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า

ในโอกาสที่ "โลตัส" กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โลตัสได้จัดแคมเปญเฉลิมฉลองร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 แบรนด์ดัง ในแคมเปญ "คุ้มมโหฬาร สู่ที่ปี 30 ลด ล้น ล้าน" ที่มอบความคุ้มให้ลูกค้าถึง 3 ต่อ ได้แก่ "ลด" จัดทัพสินค้าลดราคาแรงที่สุดในรอบปี ทั้งของกิน-ของใช้ส่วนตัว-ของใช้ในบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า "ล้น" โลตัสคอยน์มีค่าล้น 30 เท่า โดย 1 โลตัสคอยน์ แลกรับส่วนลด 30 บาท ทั้งในส่วนของห้างและร้านค้า "ล้าน" รับเพิ่ม 30 โลตัสคอยน์ เมื่อซื้อครบ 299 หรือ 199 บาท กับกองทัพสินค้า แบรนด์ดังที่ฉลองร่วมกับโลตัสยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับโลตัสคอยน์คูณ 3 เมื่อช้อปผ่าน Lotus’s SMART App หรือจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet

"โลตัส" ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนมาร่วมช้อปสินค้าโปรโมชันในราคาคุ้มค่าที่ "โลตัส" ทุกสาขาทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App พร้อมก้าวสู่ปีที่ 30 ไปด้วยกันกับ "โลตัส" ที่ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อเป็นค้าปลีกที่เคียงข้างคนไทย และเป็นศูนย์รวมพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในทุกชุมชนต่อไป

\'โลตัส\' ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า