‘แม็คโคร’ เปิดแคมเปญครบรอบ 34 ปี ส่งสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือน ก.ย.

‘แม็คโคร’ เปิดแคมเปญครบรอบ 34 ปี ส่งสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือน ก.ย.

'แม็คโคร' ห้างค้าส่งรายใหญ่ไทย รุกขยายตลาดครึ่งปีหลัง จัดกิจกรรมใหญ่ครบรอบ 34 ปี นำเสนอภาพยนตร์โฆษณา ส่งสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือน ก.ย.นี้ ร่วมกระตุ้นกำลังซื้อ ตอกย้ำผู้นำค้าส่งที่อยู่เคียงข้างสังคมไทย

แม็คโคร ห้างค้าส่งของไทย ที่มีการดำเนินธุรกิจในไทยมาร่วม 34 ปีแล้ว พร้อมสร้างการเติบโตในประเทศไทย จนขยายสาขาขนาดใหญ่ในไทยได้รวม 154 สาขาในปัจจุบัน ส่วนภาพรวมผลประกอบการในช่วงไตรมาสสองที่ผ่านมา ธุรกิจค้าส่งสร้างรายได้จากการขายสินค้า อยู่ที่ 63,795 ล้านบาท ขยายตัว 7.4% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารธุรกิจค้าส่ง แม็คโคร กล่าวว่า แม็คโคร ได้ดำเนินกิจกรรมครั้งใหญ่ตลอดปี 2566 ในโอกาสครบรอบดำเนินธุรกิจ 34 ปีในไทย ทั้งการจัดแคมเปญพิเศษ ภาพยนตร์โฆษณา และกิจกรรมเพื่อสังคม

 

ทั้งนี้ในเดือน ก.ย.นี้ แม็คโครจึงจัดแคมเปญ “เหมาความคุ้มถล่มเมือง ซื้อยกลังยิ่งคุ้ม” สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าปลีกและโชห่วย และจัด “คุ้มสี่ภาค” นำสินค้ามาลดราคาพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการทั่วประเทศ ทั้งหมดร่วมตอกย้ำตัวจริงราคาค้าส่ง  

ขณะเดียวกันได้จัดทำแคมเปญ “ขอบคุณ 34 ปี แม็คโคร โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน” โดยจะจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราไม่หยุดพัฒนา” โดยนำเสนอ จากเรื่องราวจริงของพนักงานแม็คโคร และลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร นำเสนอผ่านทั้งสื่อทีวีหลักและสื่อออนไลน์  

 

อีกทั้งได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมสานต่อพลังแห่งการให้แก่สังคมไทย จึงได้ร่วมกับห้างค้าปลีกโลตัส จัดโครงการ “อาหารอิ่มสุข” เพื่อส่งมอบอาหาร 3.4 ล้านมื้อทั่วประเทศ ให้แก่เยาวชนของไทย ได้รับอาหารที่ดีและมีคุณค่า รวมถึงได้เดินหน้าโครงการ “สร้างงาน สร้างอาชีพ” ที่มีเป้าหมายสร้างงานสร้างอาชีพให้ชุมชนรวม 400,000 ราย ภายในปี 2573

 

‘แม็คโคร’ เปิดแคมเปญครบรอบ 34 ปี ส่งสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือน ก.ย.

นอกจากนี้ได้ดำเนินนโยบาย รับซื้อผลไม้และผลผลิตทางการเกษตรของไทย เพื่อร่วมส่งเสริมราคาสินค้าเกษตรให้สูงขึ้น ล่าสุด แม็คโคร-โลตัส ได้ผนึกกำลัง กรมการค้าภายใน เดินหน้ารับซื้อมังคุดและผลไม้ภาคใต้ฤดูกาลนี้รวมกว่าล้านกิโลกรัม นำไปกระจายสู่สาขาของแม็คโครและโลตัส ที่มีรวม 2,800 แห่งในประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ประเมินว่าจากการขับเคลื่อนโครงการนี้จะร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยได้ถึง 2,600 ครัวเรือน ร่วมแก้ปัญหาผลผลิตล้นตลาด รวมถึงสร้างรายได้และเงินหมุนเวียนให้แก่เกษตรกรกว่า 30 ล้านบาท