เมเจอร์ฯ ผนึกห้างทองเยาวราชกรุงเทพอัดแคมเปญฟรีส่วนลดตั๋วหนังกว่า 2 แสนใบ

เมเจอร์ฯ ผนึกห้างทองเยาวราชกรุงเทพอัดแคมเปญฟรีส่วนลดตั๋วหนังกว่า 2 แสนใบ

ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ผนึกกำลังครั้งแรกกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญ 'ช้อปทอง ดูฟิน' ฟรีส่วนลดตั๋วหนัง-ป๊อปคอร์น-M Generation Next กว่า 2 แสนใบทั่วไทย

นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญทางวงการธุรกิจไทยเมื่อ 2 พันธมิตรต่างขั้วอย่าง 'ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ' ร้านทองระดับตำนานร้านแรกที่เป็นกิจการค้าปลีกทองรูปพรรณมากว่ากึ่งศตวรรษ มีเครือข่ายสาขามากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ผนึกกำลังความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ศูนย์กลางคอนเทนต์ภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์อย่าง 'เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป'

โดยร่วมกันจัดแคมเปญ 'ช้อปทอง ดูฟินง เมื่อซื้อทองรูปพรรณ รับฟรี! ส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้ง บัตรส่วนลด M Generation Next จาก เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ เป็นการกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายให้คึกคัก

นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่า ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลายๆ อย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนเช่นนี้

"หากเราเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่นๆ ซึ่งในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา โดยเฉพาะสถานการณ์โลกในช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมได้ ซึ่งราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้นการซื้อทองคำเป็นทางเลือกที่ดี" 

เมเจอร์ฯ ผนึกห้างทองเยาวราชกรุงเทพอัดแคมเปญฟรีส่วนลดตั๋วหนังกว่า 2 แสนใบ

สำหรับแคมเปญ 'ช้อปทอง ดูฟิน'  ทุกการซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 สลึงขึ้นไป ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 60% หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมได้รับส่วนลดจาก 'เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์  กับ Happy set ส่วนลดตั๋วหนัง ป๊อปคอร์น และ M Generation Next จำนวน 2 ใบ มูลค่า 440 บาท ทั่วประเทศ

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดแคมเปญเช่นนี้ ทั้งนี้มีระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1-15 กันยายน 2566 โดยแคมเปญและโปรโมชั่น ครอบคลุม ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาที่ร่วมรายการ