'AWC' ผนึก 'มีเลีย' เปิดตัว 'INNSiDE by Meliá' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

'AWC' ผนึก 'มีเลีย' เปิดตัว 'INNSiDE by Meliá' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

บิ๊กอสังหาฯ ‘AWC’ ผนึก ‘มีเลีย’ เชนโรงแรมดังสัญชาติสเปน ขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในทําเลยุทธศาสตร์ถนนสุขุมวิท ย่านอ่อนนุช เปิดตัว ‘INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit’ แห่งแรกในประเทศไทย มอบประสบการณ์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ พร้อมดึงดูดกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่

พิธีเปิดโรงแรม ‘INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit’ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2566 นำโดย นายเฟลิเป เด ลา โมเรนา กาซาโด เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสเปนประจำประเทศไทย  นายหลุยส์ โลเปซ หัวหน้าสำนักงานการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย  นายกาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Meliá Hotels International และครอบครัว นายบุญทักษ์ หวังเจริญ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการ และนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับผู้บริหาร AWC และ Meliá Hotels International

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมมือกับ Meliá Hotels International เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดจากประเทศสเปน เปิดตัวโรงแรมINNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit” แห่งแรกในประเทศไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวยั่งยืนผ่านการมอบประสบการณ์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่

โดยการร่วมมือของทั้งสององค์กรครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าโรงแรมของ AWC และเสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทําเลยุทธศาสตร์ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตของ AWC โดยการออกแบบของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สําคัญที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ ผสมผสานกับพื้นที่สังสรรค์ที่มีศิลปะอย่างลงตัว ซึ่งโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit แห่งนี้ ไม่เพียงแค่เพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ย่านสุขุมวิท แต่ยังมีส่วนร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนที่มอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาแก่นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่อีกด้วย

\'AWC\' ผนึก \'มีเลีย\' เปิดตัว \'INNSiDE by Meliá\' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “AWC มีความยินดีและตื่นเต้นกับการเปิดโรงแรม 'INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit' แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมสานต่อความร่วมมือระดับโลกในระยะยาวกับทาง Meliá Hotels International หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”

โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้พอร์ตโฟลิโอโรงแรมของ AWC ให้มีความความหลากหลาย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากแบรนด์ INNSiDE by Meliá เป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น ศิลปะ และเสน่ห์ที่ลงตัว พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครันที่จะสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่สนุกสนานให้แก่นักเดินทางรุ่นใหม่ โดยการเปิดโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตของ AWC มุ่งส่งเสริมโครงการในทำเลคุณภาพอย่างสุขุมวิท พร้อมมอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา เพิ่มศักยภาพในการเป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนให้กับประเทศ
 

นายกาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Meliá Hotels International กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AWC เพื่อนําแบรนด์ INNSiDE by Meliá มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนที่มีเอกลักษณ์ โดย AWC มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน โรงแรมนี้เป็นแห่งที่สามภายใต้แบรนด์ Meliá ที่พัฒนาโดย AWC เพิ่มจาก Meliá Koh Samui และ Meliá Chiang Mai ซึ่งเรามั่นใจว่า INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit จะเป็นโครงการโรงแรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน”

\'AWC\' ผนึก \'มีเลีย\' เปิดตัว \'INNSiDE by Meliá\' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 208 ห้อง ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ (Stay Curious) มีสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครัน เน้นความยั่งยืน ศิลปะ และเสน่ห์ รวมถึงความทันสมัย โดยโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สําคัญในกรุงเทพฯ ผสมผสานการออกแบบในสไตล์ทันสมัย เพื่อดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เพลิดเพลินและมีชีวิตชีวา หลงใหลไปกับเสน่ห์เมืองหลวงของไทย

\'AWC\' ผนึก \'มีเลีย\' เปิดตัว \'INNSiDE by Meliá\' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีจุดเด่นของการออกแบบที่เชื่อมโยงระหว่างชั้น Sky Lobby และบาร์ที่อยู่ชั้นบนอย่างลงตัว สะท้อนถึงการจัดวางพื้นที่ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยแต่ละชั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ The Open Living Lobby ตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัดพระแก้วและวัดอรุณ ซึ่งเป็นอัญมณีทางสถาปัตยกรรมที่มียาวนาน ห้องประชุม Big Idea Space ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากยักษ์ผู้พิทักษ์ที่ประตูวัดโพธิ์ สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่และความงดงามเหนือกาลเวลา รวมถึงแขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ อีกด้วย

ทั้งนี้ โรงแรมยังโดดเด่นด้วยห้องอาหารที่มีสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ The Kites Eatery ห้องอาหารนานาชาติที่มีทั้งอาหารเอเชีย และอาหารสเปนต้นตํารับให้บริการตลอดทั้งวัน ภายในตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่กว้างใหญ่ของท้องสนามหลวงที่เต็มไปด้วยว่าวมากมายลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือตัวเมือง The LUZ Bangkok Tapas Bar ให้บริการอาหารสไตล์ทาปาสจากภูมิภาคต่าง ๆ ของสเปน มีดีไซน์ที่ออกแบบจากเอกลักษณ์ของสะพานพระราม 8 และเงาสะท้อนที่ส่องแสงระยิบระยับของแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพลบค่ำ นำเสนอภาพทิวทัศน์ทั่วกรุงเทพฯ และ The Giant Swing Pool Bar ที่อยู่บนรูฟท็อป บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีการออกแบบที่ทันสมัยและสะดุดตาด้วยจุดไฮไลท์พิเศษ คือ พื้นกระจกใสของสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ รูฟท็อปของโรงแรมยังถูกจัดสรรพื้นที่ให้มีความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด สามารถเล่นโยคะท่ามกลางฉากหลังเส้นขอบฟ้าของตัวเมืองกรุงเทพฯ

\'AWC\' ผนึก \'มีเลีย\' เปิดตัว \'INNSiDE by Meliá\' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

นอกจากนี้ INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ได้ดำเนินการตามแนวทางด้านกรอบการพัฒนาความยั่งยืนของ AWC โดยอาคารโรงแรมได้รับการรับรองตามมาตรฐาน EDGE ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานและน้ำลงได้ 20% ห้องพักแต่ละห้องมีการใช้อุปกรณ์ที่ทําจากกระดาษ ไม่มีการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ให้ความสำคัญในการใช้เครื่องใช้ในห้องน้ำแบบออร์แกนิกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดน้ำอัจฉริยะ

ทั้งนี้ โรงแรมยังมีการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่าง ๆ เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับประเพณีท้องถิ่นของไทยพร้อมคู่มือการท่องเที่ยว มีการจัดแสดงงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่นและการจัดแสดงของที่ระลึกภายในโรงแรม ตลอดจนเครื่องแบบของพนักงานโรงแรมที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างประสบการณ์ทางศิลปะอย่างสมบูรณ์

AWC ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน ส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศ โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมและเสน่ห์ของกรุงเทพฯ เพื่อดึงดูดให้คนทั่วโลกมาเยือน โดยความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันอย่าง Meliá Hotels International เราจะร่วมสร้างคุณค่าระยะยาวอย่างยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ควบคู่การสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่สอดคล้องกับพันธกิจองค์กร "สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า" นางวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย

\'AWC\' ผนึก \'มีเลีย\' เปิดตัว \'INNSiDE by Meliá\' แห่งแรกในไทย ปักธงย่านสุขุมวิท

โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่บนทําเลศักยภาพย่านอ่อนนุช บนถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่นอกเหนือจากย่านสุขุมวิท พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และติดรถไฟฟ้า รวมถึงล้อมรอบด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าโลตัสสุขุมวิท 50 ศูนย์การค้าฮาบิโต มอลล์ และท้องฟ้าจําลองกรุงเทพฯ เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้บริเวณแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในย่านทองหล่อและเอกมัย