'ทุเรียนภูเขาไฟ' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวน ศรีสะเกษ ถึงมือลูกค้า เช็กเลย

'ทุเรียนภูเขาไฟ' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวน ศรีสะเกษ ถึงมือลูกค้า เช็กเลย

Durian Festival 'ทุเรียนภูเขาไฟ' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวนที่ศรีสะเกษ สดใหม่ถึงมือลูกค้า ผ่านแอป Robinhood Food เช็กเลย

อยากกินทุเรียนแบบพรีเมียม ต้องนี่เลย Durian Festival กับ ทุเรียนภูเขาไฟ แบบแกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากชาวสวนที่จังหวัดศรีสะเกษ สดใหม่ถึงมือลูกค้า ผ่านแอป Robinhood Food

หอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก รวมพลังช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนทุเรียนภูเขาไฟ จังหวัดศรีสะเกษ ผ่านแคมเปญ "Durian Festival" มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวสวนทุเรียนให้มีรายได้และกำไรที่เพิ่มมากขึ้น

ผ่านการขยายช่องทางการขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อช่วยกระจายผลผลิตจากเกษตรกรไทยสู่ลูกค้ากรุงเทพฯและปริมณฑล บนแพตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน ด้วยคุณภาพทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษระดับพรีเมียม รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และผ่านการคัดเลือกในทุกขั้นตอนจากสารวัตรทุเรียนจังหวัดศรีสะเกษกว่า 100 ตัน พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจากจังหวัดศรีสะเกษแล้ววันนี้ ผ่านบริการ Robinhood Food พิเศษสุด
 

โปรโมชันเอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์

แจกโค้ดส่วนลดสูงถึง 100 บาท (จำกัด 1,000 สิทธิ์) เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 500 บาท เพียงกรอกโค้ด DURIAN100 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 

\'ทุเรียนภูเขาไฟ\' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวน ศรีสะเกษ ถึงมือลูกค้า เช็กเลย

นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดศรีสะเกษเล็งเห็นถึง pain point จากการขายทุเรียนทั้งลูกแบบออนไลน์ที่มีความไม่แน่นอนสูงจากปัญหาด้านการขนส่งและยากในการควบคุมคุณภาพทุเรียนเมื่อส่งถึงมือลูกค้า

เราจึงมองเห็นโอกาสในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนทุเรียนภูเขาไฟ จังหวัดศรีสะเกษ ผ่านความร่วมมือกับ Robinhood ในการเพิ่มช่องทางการขายทุเรียนให้กับชาวสวนโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

เรามีการควบคุมคุณภาพทุเรียนในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตัดที่สวน การขนส่งมากรุงเทพฯ ควบคู่กับการให้ความรู้ ความเข้าใจในการดูแลผลผลิตแก่เกษตรกรอย่างใกล้ชิดจากสารวัตรทุเรียนจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อช่วยสร้างแบรนด์ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของเกษตรไทยแบบครบวงจร สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้เกษตรกร

พร้อมผลักดันทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าลูกค้า Robinhood จะได้รับประทานทุเรียนภูเขาไฟคุณภาพระดับเกรดพรีเมียม

\'ทุเรียนภูเขาไฟ\' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวน ศรีสะเกษ ถึงมือลูกค้า เช็กเลย

นายพงศ์ปณต อิงคสิทธิ์ Chief Commercial Officer บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า จากข้อมูลปี 2565 ที่ผ่านมาพบว่ายอดขายทุเรียนแกะเนื้อพร้อมทานผ่านบริการ Robinhood Food จากร้านเล็กบนแพลตฟอร์มกว่า 5,000 ร้าน มียอดขายสูงกว่า 10 ล้านบาท

 3 สายพันธุ์ทุเรียนซึ่งเป็นที่นิยมและขายดีที่สุดบน Robinhood Food คือ 

  1. หมอนทอง 
  2. ก้านยาว 
  3. ชะนี 

สำหรับปี 2566 นี้เรามองเห็นเทรนด์การสั่งซื้อทุเรียนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

โดยเฉพาะ ทุเรียนภูเขาไฟ เป็นที่ต้องการของตลาดในกรุงเทพฯและปริมณทลหรือตลาดพรีเมียม ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้ากว่า 3.7 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม Robinhood และเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนตัวเล็กที่เป็นเกษตรกรชาวสวนทุเรียนภูเขาไฟ จังหวัดศรีสะเกษ 

\'ทุเรียนภูเขาไฟ\' แกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากสวน ศรีสะเกษ ถึงมือลูกค้า เช็กเลย

ความมือกับหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ทั้งภาครัฐและเอกชนจังหวัดศรีสะเกษร่วมส่งแคมเปญ "Durian Festival" เพิ่มช่องทางการขายผ่านบริการ Robinhood Food เพื่อเพิ่มโอกาสให้ชาวสวนทุเรียนสามารถสร้างรายได้และกำไรที่เพิ่มมากขึ้น ควบคู่กับการสร้างรายได้ให้กับไรเดอร์ของเรา โดย Robinhood ตั้งเป้ามียอดสั่งทุเรียนแกะเนื้อพร้อมทานผ่านบริการ Robinhood Food ซึ่งคาดว่าจะเติบโตกว่า 30% ภายในสิ้นปี 2566 สอดรับกับเทศกาลทุเรียนที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้"

ลูกค้าสามารถสั่งทุเรียนภูเขาไฟแกะเนื้อพร้อมทาน ส่งตรงจากจังหวัดศรีสะเกษ ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจากจังหวัดศรีสะเกษ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ร้านทองลาวา, ร้านทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษโอ๋ศร, และร้านภูเขาไฟ Phukaofai 

นอกจากทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษแล้ว โรบินฮู้ดยังรวมร้านทุเรียนอีกกว่า 200 ร้าน ร่วมแคมเปญบน Playlist "Durian Festival" บน Robinhood Food