ตลาดเครื่องกรองน้ำแรง 'โคเวย์' ยอดโต เร่งรุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งสู่ผู้นำ

ตลาดเครื่องกรองน้ำแรง 'โคเวย์' ยอดโต เร่งรุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งสู่ผู้นำ

ตลาดเครื่องกรองน้ำไทยปี 66 แข่งสุดเดือด ‘โคเวย์’ เผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่ง เครื่องฟอกอากาศโต200% เร่งแผนรุกตลาดครึ่งปีหลัง ชูจุดแข็งยอด Subscription เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศราคาคุ้มค่า บุกตลาด ย้ำกลยุทธ์ 'Influencer Marketing' สร้างความสำเร็จต่อเนื่อง  

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำในไทย ยังมีความแข่งขันที่รุนแรงต่อเนื่อง และประเทศไทยเป็นตลาดศูนย์กลางในภูมิภาคนี้ ทำให้แผนของโคเวย์ในครึ่งปีหลังเตรียมรุกเครื่องน้ำในไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่สู่ตลาด

ขณะเดียวกันจะเน้นกลยุทธ์ Subscription ระบบสมาชิกใช้บริการายเดือน ที่เป็นจุดของบริษัท เพื่อขยายตลาดในไทยและการนำเสนอราคาที่มีความคุ้มค่า (Value) และมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ (Experiences) ผ่านนวัตกรรมสินค้า พร้อมเดินหน้าใช้ Influencer Marketing ด้วยการให้อินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นลูกค้ามาบอกถึงประสบการณ์และบริการของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค และการดึง KOL ชื่อดังมาร่วมรุกตลาด

พร้อมจะจัดแคมเปญและโปรโมชันส่งเสริมการขายในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยการทำแผนสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การสนับสนุนแนวคิด Well-being Life ให้กับลูกค้าคนไทย

ในอีกกลุ่มสินค้าของแบรนด์โคเวย์ ที่สามารถยอดขายเติบโตต่อเนื่อง กับกลุ่มเครื่องฟอกอากาศ ที่สร้างยอดขายในไตรมาสแรก เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200% และสินค้าต้องมีการรีสต็อกต่อเนื่อง มาจากการเพิ่มจำนวนบูธให้บริการที่ครอบคลุมในพื้นที่ของไทย และการเพิ่มจำนวน Health Planner หรือผู้ให้คำปรึกษาและวางแผนสุขภาพ ซึ่งเป็นการช่วยขยายแบรนด์ให้เติบโตต่อเนื่อง

ตลาดเครื่องกรองน้ำแรง \'โคเวย์\' ยอดโต เร่งรุกตลาดครึ่งปีหลัง มุ่งสู่ผู้นำ

ทั้งนี้ให้บริษัทมีความมั่นใจว่า จากกลยุทธ์ที่วางไว้จะสามารถขึ้นสู่แบรนด์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ของไทย จากในปัจจุบันครองตำแหน่งเจ้าตลาดทั้งในตลาดประเทศเกาหลีใต้และมาเลเซีย

สำหรับแบรนด์โคเวย์ เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำและฟอกอากาศจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ในปัจจุบันมีฐานลูกค้าที่ใช้บริการทั่วโลกมากกว่า 9.71 ล้านราย