'สวนสัตว์พาต้า' ออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ลิงกอริลลา ‘บัวน้อย' ครั้งแรก

'สวนสัตว์พาต้า' ออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ลิงกอริลลา ‘บัวน้อย' ครั้งแรก

ชมความน่ารัก สวนสัตว์พาต้า ออกคอลเลคชั่นสินค้า ป้าบัว ครั้งแรก นำโดย ยาดม เสื้อ สมุด เปิดทางให้ลูกค้าร่วมพัฒนาสวนสัตว์ลอยฟ้าใจกลางเมือง ก่อนปรับโฉมใหญ่ห้างพาต้า    

สวนสัตว์พาต้า ที่ได้เปิดดำเนินการมาร่วม 40 ปี เป็นสวนสัตว์ลอยฟ้าแห่งเดียวในไทย ตั้งอยู่บนห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ในชั้น 6 และ ชั้น 7 โดยทีมผู้บริหารที่เป็น “ทายาทรุ่นสองของ “ตระกูลเสริมศิริมงคล” ได้เข้ามาปรับโฉมพื้นที่ สวนสัตว์พาต้า (PATA ZOO) ในพื้นที่ 6 ใหม่ ให้เป็นโซนพื้นที่การเรียนรู้สัตว์เลี้ยงแปลกพิเศษ "Pata Exotic Studio" 

สำหรับชั้น 7 โซนสวนสัตว์ลอยฟ้า ที่มีสัตว์ทั้งนกแก้ว นกฟลามิงโก ม้าแคระ หมู เต๋า ลิงอุรังอุตัง และ และลิงกอริลลาชื่อดังกับ “บัวน้อย” หรือที่ทุกคนจะเรียกว่า “ป้าบัว” ในปัจจุบันมีอายุย่างเข้าสู่ปีที่ 35 แล้ว เป็นสัญลักษณ์ ที่อยู่คู่สวนสัตว์มาตั้งแต่แรก ซึ่งทีมผู้บริหาร วางแผนปรุงสถานที่ “ป้าบัว” ใหม่ และทำห้องสื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับ ลิงกอริลลา ขึ้นมาเป็นทางการ

ล่าสุด ทีมผู้บริหารได้มีการวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ของ ลิงกอริลลา บัวน้อย ขึ้นมาเป็นครั้งแรก อาทิ เสื้อ ยาดม กระเป๋า สมุดโน้ต เป็นต้น โดยวางเป้าหมายให้เป็นช่องทางที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้มีช่องทางการสนับสนุนสวนสัตว์ รวมถึงต้องการทำให้เกิดการพัฒนาธุรกิจสวนสัตว์ ให้ได้สามารถดูแลพื้นที่แห่งนี้สร้างมาตรฐานดียิ่งขึ้นไปอีก

ซึ่งที่ผ่านมา สวนสัตว์พาต้า มีผู้สนใจเข้ามาร่วมบริจาค การช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ค่ายา และให้กำลังใจทีมงานสวนสัตว์มาต่อเนื่อง โดยบริษัทได้มีการลงทุนปรับเปลี่ยนหลายสิ่ง และการพัฒนาด้านห้องการแสดงพิเศษ การอบรมพัฒนาบุคลากรในทุกด้าน เพื่อให้เกิดมาตรฐานที่ดีสุดให้แก่ลูกค้า

\'สวนสัตว์พาต้า\' ออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ลิงกอริลลา ‘บัวน้อย\' ครั้งแรก

นอกจากการปรับโฉมสวนสัตว์แล้ว ทีมผู้บริหารยังเดินหน้าปรับโฉมห้างพาต้าใหม่ ในรอบ 40 ปีที่จะเห็นความชัดเจนในช่วงไตรมาส 3 นี้กับแผนปรับโฉมใหม่ทั้งหมด

สวนสัตว์พาต้า ได้เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ส่วนรอบการแสดง จะมีทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 2 รอบ สำหรับราคาบัตรในการเข้าชมสวนสัตว์ แบ่งเป็น เด็ก 50 บาท และผู้ใหญ่ 80 บาท