กลุ่มรวมสินทรัพย์ศรีราชา ทุ่ม 500 ล้านผุด ‘ศรีราชา สเปซ’ หนุนเดสทิเนชั่นช้อป

กลุ่มรวมสินทรัพย์ศรีราชา ทุ่ม 500 ล้านผุด ‘ศรีราชา สเปซ’ หนุนเดสทิเนชั่นช้อป

รีเทลค้าปลีกชลบุรีคึกคัก 'กลุ่มรวมสินทรัพย์ศรีราชา' ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดโครงการ 'ศรีราชา สเปซ' (Sriracha Space) ขนาดพื้นที่กว่า 1.70 หมื่น ตร.ม. วางเป้าสู่แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้งแห่งใหม่

ส่องตลาดค้าปลีกศรีราชาปี 2566 กลุ่มทุนเอกชนไทย "บริษัท รวมสินทรัพย์ ศรีราชา" เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ ขยายลงทุนรับการท่องเที่ยวฟื้น นักท่องเที่ยวต่างชาติเต็มพื้นที่ 

นายปณิธาน สามี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ DMK Avenue และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ Sriracha Space บริษัท รวมสินทรัพย์ ศรีราชา จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ขยายลงทุนโครงการใหม่แห่งใหม่ ศรีราชา สเปซ (Sri Racha Space) ใช้งบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่กว่า 1.70 หมื่น ตร.ม. ซึ่งได้วางเป้าหมายจะทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ของศรีราชา 

กลุ่มรวมสินทรัพย์ศรีราชา ทุ่ม 500 ล้านผุด ‘ศรีราชา สเปซ’ หนุนเดสทิเนชั่นช้อป

กลยุทธ์ในการจัดทำพื้นที่ค้าปลีกแห่งใหม่นี้  จึงได้นำแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องประดับ และงานหัตถศิลป์ไทย มารวมไว้ อีกทั้งได้ดึงร้านอาหารชื่อดังมาไว้ในพื้นที่ อีกกิจกรรมที่บริษัทเตรียมแผนไว้คือ การจะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และร่วมดึงให้เข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับความคืบหน้าโครงการนี้ ล่าสุด บริษัทได้ร่วมลงนามสัญญาโครงการพัฒนาที่ดิน องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ แปลงศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่าง องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ และ บริษัท รวมสินทรัพย์ ศรีราชา จำกัด ซึ่งได้ลงนามความร่วมมือสำหรับ 30 ปี ในการพัฒนาโครงการนี้และการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาค รวมถึง กระตุ้นการท่องเที่ยวให้คึกคัก 

ทั้งนี้ บริษัท รวมสินทรัพย์ ศรีราชา ได้วางแผนระยะยาว ที่จะทำให้ ศรีราชา สเปซ เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในการเลือกซื้อสินค้า และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาในพื้นที่มากขึ้น

สำหรับการเปิดโครงการใหม่ จะเปิดตัวโครงการในเร็วๆ นี้