ปิดฉากสงรานต์2566 'เซ็นทรัลพัฒนา'ยอดทราฟฟิกกลับมา100%

ปิดฉากสงรานต์2566 'เซ็นทรัลพัฒนา'ยอดทราฟฟิกกลับมา100%

พลิกฟื้นศูนย์การค้าคึกคัก เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จสงกรานต์ 2566 ยอดลูกค้าเข้าศูนย์การค้ากลับมา 100% ไฮไลท์เซ็นทรัลเวิลด์ลูกค้าเข้าร่วมกว่า 6 แสนคน

สาดความสุขแบบจัดเต็มกับ เทศกาลสงกรานต์ 2566 ที่ผ่านพ้นไปแล้ว โดยศูนย์การค้าต่างจัดอีเว้นท์ครั้งใหญ่เพื่อร่วมกระตุ้นลูกค้าเข้าศูนย์การค้า หนึ่งในนั้นกับ “บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา” ระบุถึง ความสำเร็จในการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ในปี 2566 ทั้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีลูกค้าคนไทยและต่างชาติ เข้าตลอด 4 วัน ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2566 จำนวนมากกว่า 6 แสนคน

ทั้งนี้บรรยากาศโดยรวมจึงมีความคึกคักที่สุดในรอบ 3 ปี และสามารถทำให้ทราฟฟิกของลูกค้าที่เข้ามาศูนย์การค้ากลับมาเต็ม 100%

ปิดฉากสงรานต์2566 \'เซ็นทรัลพัฒนา\'ยอดทราฟฟิกกลับมา100%

“ปีนี้จัดเต็มรูปแบบยิ่งใหญ่มาก เพราะตั้งใจผลักดันสงกรานต์ให้เป็นเทศกาลระดับโลก ติดหนึ่งในลิสต์ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาช่วงหน้าร้อน เหมือนที่เคยทำงานเคานต์ดาวน์ไทยประสบความสำเร็จมาแล้ว”

นอกจากนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ยังมีการจัด มิวสิค เฟสติวัล ที่ศูนย์การค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ศูนย์การค้าที่อยู่ตามเมืองท่องเที่ยว อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต สมุย หาดใหญ่ เชียงใหม่ ลำปาง เชียงราย พัทยาวันไหล โคราช ขอนแก่น อยุธยา เป็นต้น ส่งผลให้ทุกที่กลายเป็นแลนด์มาร์กสงกรานต์ของจังหวัดและของภูมิภาคไปแล้ว

ปิดฉากสงรานต์2566 \'เซ็นทรัลพัฒนา\'ยอดทราฟฟิกกลับมา100%
 

ความสำเร็จของเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้ มาจากบริษัทได้วางกลยุทธ์​ทั้งการดึงนักท่องเที่ยวชาวจีน 8 ล้านคนเที่ยวไทย การร่วมกับ TikTok จัด TikTok Island ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเมืองท่องเที่ยว การร่วมกับ WechatPay เปิดให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น และจัดโปรโมชั่นร่วมกับกลุ่ม Online Travel Agent ต่างๆ

ปิดฉากสงรานต์2566 \'เซ็นทรัลพัฒนา\'ยอดทราฟฟิกกลับมา100% รวมถึงการจัด City DNA ในพื้นที่ท่องเที่ยวเมืองหลักและเมืองรอง เพื่อร่วมกระจายรายได้ ท่องเที่ยวแบบยั่งยืนลงไปถึงชุมชน และได้ร่วมมือกับกระทรวงวัฒนธรรมในแต่ละจังหวัด โปรโมทอัตลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นให้กับเมืองต่างๆ พร้อมให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวมาเริ่มต้นทริปได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ไปถึงการใช้บริการที่โรงแรม และท่องเที่ยวไปถึงชุมชน รวมถึงได้จัดกิจกรรมดึงลูกค้าเช็คอิน 38 สาขาทั่วประเทศ 

การจัดซอฟต์พาวเวอร์ไทย เพื่อร่วมสร้าง Culture experience สืบสานวัฒนธรรมไทยและประเพณี ทั้งหมดจึงกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้ารวม 38 แห่งทั่วประเทศให้มีความคึกคักอย่างมาก


ปิดฉากสงรานต์2566 \'เซ็นทรัลพัฒนา\'ยอดทราฟฟิกกลับมา100%