'ไอคอนสยาม'ชวนเที่ยวสงกรานต์ THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 สุดยิ่งใหญ่

'ไอคอนสยาม'ชวนเที่ยวสงกรานต์ THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 สุดยิ่งใหญ่

เริ่มแล้ว! เทศกาลสงกรานต์ไอคอนสยาม สุดยิ่งใหญ่ 'THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๖' ปักหมุดแลนด์มาร์กท่องเที่ยวระดับโลก ดึงนางเอกดัง 'ญาญ่า' แปลงโฉมเป็นนางกิมิทาเทวี นางสงกรานต์ อัดกิจกรรมแน่น สรงน้ำพระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์ วันแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของคนไทย ทำให้บรรดาศูนย์การค้าต่างร่วมพลังจัดงาน สงกรานต์ประจำปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงศูนย์การค้า "ไอคอนสยาม" แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและคนจากทั่วโลกต้องเข้ามาเยือน 

เริ่มแล้ว! เทศกาลสงกรานต์ในปี 2566 ของ ไอคอนสยาม ได้จัดงานในชื่อ “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๖” พร้อมกิจกรรมไฮไลท์แบบจัดเต็มในทุกวัน

 

 

ทั้งการมีนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แปลงโฉมเป็นนางกิมิทาเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2566 โดยมีความงดงามด้วยชุดไทยอันวิจิตรสวยงาม พร้อมสวมใส่เครื่องประดับไทยโบราณหาชมได้ยาก อายุกว่า 100 ปี

 

\'ไอคอนสยาม\'ชวนเที่ยวสงกรานต์ THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 สุดยิ่งใหญ่

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมชวนคนไทยร่วมสรงน้ำ พระพุทธรูปเกสรดอกไม้องค์จำลอง จาก "วัดสารพัฒนึก จังหวัดอุบลราชธานี" ตามตำนานพระพุทธรูปเกสรดอกไม้องค์จริง เป็นพระโบราณสมัยรัชกาลที่ 5  ที่สร้างเพียง 5 องค์ในประเทศไทย โดยสร้างจากดอกไม้ที่ประชาชนนำมาถวายพระแก้วมรกต  มีความศักดิ์สิทธิ์ในการขอความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และโชคลาภ ณ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม

\'ไอคอนสยาม\'ชวนเที่ยวสงกรานต์ THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 สุดยิ่งใหญ่

สำหรับเทศกาลสงกรานต์ของ ไอคอนสยาม มีเป้าหมายสำคัญที่ต้องการให้แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา กลายเป็นหมุดหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญของ กทม. และประเทศไทย ที่จะดึงดูดคนไทยและคนทั่วโลกมาร่วมงาน 

ทั้งนี้การจัดงาน  “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๖” เริ่มแล้วจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2566