ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Best SME Bank in Thailand จาก The Digital Banker

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Best SME Bank in Thailand จาก The Digital Banker

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี คว้ารางวัล Best SME Bank in Thailand จากเวที Global SME Banking Innovation Awards 2023 โดย The Digital Banker ตอกย้ำประสิทธิภาพของ "ทีทีบี เอสเอ็มอี" เพื่อลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีเติบโตอย่างยั่งยืน

17 มีนาคม 2566 นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต พร้อมด้วยผู้บริหารอีก 2 ท่าน นั่นก็คือ นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอี และนางสาวสุกัญญา ตรีเสน่ห์จิต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอสเอ็มอี มีความยินดีและภาคภูมิใจกับการได้รางวัลในครั้งนี้ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีทีบี เอสเอ็มอี มีความมุ่งมั่นในการออกผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงดิจิทัลโซลูชัน สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของ เอสเอ็มอี ให้เป็นไปอย่างราบรื่น และพร้อมสนับสนุนให้เอสเอ็มอีสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน  

ทั้งนี้ ทีทีบี เอสเอ็มอี ได้ยึดถือพันธกิจที่มีต่อการพัฒนาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของไทยให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นใน 3 ด้าน ดังนี้

  • ด้านที่หนึ่ง คือการสนับสนุนเงินทุนที่เพียงพอให้แก่เอสเอ็มอีและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี สมาร์ทบิส หรือสินเชื่อเครือข่ายธุรกิจ ทีทีบี ซัพพลายเชน  
  • ด้านที่สอง คือการสนับสนุนให้เอสเอ็มอีสามารถดำเนินธุรกรรมได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และต้นทุนต่ำ อาทิ บัญชีธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอีวันแบงก์ บัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี สำหรับธุรกรรมในประเทศ และบัญชีสำหรับบริหารหลายสกุลเงิน ทีทีบี สำหรับธุรกรรมระหว่างประเทศ  
  • ด้านที่สาม คือการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถดูแลผู้ที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกิจได้อย่างเต็มศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า หรือพนักงาน ด้วยบริการจ่ายเงินเดือนและดูแลสวัสดิการพนักงาน ทีทีบี เพย์โรลพลัส เป็นต้น

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Best SME Bank in Thailand จาก The Digital Banker

ทีทีบี เอสเอ็มอี ยังได้มีการพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี โดยเฉพาะ อย่าง ทีทีบี บิสสิเนสวัน (ttb business one) ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ ที่ให้เอสเอ็มอีสามารถทำธุรกรรมการเงินผ่านออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังมีการจัดสรรผู้ดูแลความสัมพันธ์ที่สามารถให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีประจำทั่วทุกภูมิภาคของประเทศอีกด้วย นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์และบริการ ทีเอ็มบีธนชาต ยังได้มีการจัดตั้งโครงการ finbiz by ttb ที่เน้นการให้ความรู้เสริมแกร่งกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ก้าวข้ามผ่านความท้าทายในการทำธุรกิจยุคดิจิทัล ด้วยองค์ความรู้ที่ถ่ายทอดให้อย่างสม่ำเสมอทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั้งที่เป็นลูกค้าและยังไม่ได้เป็นลูกค้าของธนาคารฯ

ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ทีเอ็มบีธนชาต ในการเป็นพันธมิตรที่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไว้วางใจ ให้ช่วยขับเคลื่อน ธุรกิจเอสเอ็มอี ให้ประสบความสำเร็จทั้งในวันนี้และอนาคตผ่านดิจิทัลโซลูชันที่ครบครันและทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ดียิ่งขึ้น และเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป