โลตัส ชี้ลูกค้ากังวลค่าครองชีพ จัดหนักผ่อน 0% นาน 3 เดือน

โลตัส ชี้ลูกค้ากังวลค่าครองชีพ จัดหนักผ่อน 0% นาน 3 เดือน

โลตัส เผยลูกค้ายังกังวลค่าครองชีพพุ่ง จัดหนักให้ผ่อน 0% นาน 3 เดือน สินค้าทุกรายการในห้าง ผ่านความการร่วมมือ ทรูมันนี่ ด้วยบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra)  เพิ่มทางเลือกการใช้จ่าย รับมือค่าครองชีพพุ่ง เขย่าตลาดค้าปลีกไทย

จากภาวะเศรษฐกิจที่ตรึงตัวและค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น ทำให้การเปิดให้บริการ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลัง เป็นทางเลือกที่สำคัญสำหรับผู้บริโภค ส่งผลให้โลตัส ร่วมมือ ทรูมันนี่ โลตัส เปิดให้บริการวงเงินพร้อมใช้ "เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra)" ใช้จ่ายก่อน ผ่อนทีหลัง ร่วมเปิดตลาดใหม่ในธุรกิจค้าปลีก

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส ผู้บริหารห้างโลตัส กล่าวว่า จากผลกระทบของสถานการณ์โควิดที่มีต่อเศรษฐกิจไทยและกลุ่มลูกค้ายังมีความกังวลเรื่องค่าครองชีพ ทำให้โลตัส ได้จัดแคมเปญ ราคามหาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยลูกค้าประหยัด ล่าสุด โลตัส ได้ร่วมมือกับ ทรูมันนี่ เปิดให้ลูกค้าซื้อสินค้าในโลตัสแบบผ่อนชำระได้ทุกชิ้นและทุกประเภท ยกห้าง ผ่านบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) เปิดให้ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง นาน 3 เดือน เพื่อร่วมเพิ่มความสะดวกในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ในโลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ

โลตัส ชี้ลูกค้ากังวลค่าครองชีพ จัดหนักผ่อน 0% นาน 3 เดือน ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในวงการค้าปลีก ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในโลตัสแบบผ่อนชำระได้ทุกชิ้นและทุกประเภท  ขณะเดียวกันยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สมาชิกมายโลตัส รับโลตัสคอยน์สองเท่า เมื่อชำระผ่านทรูมันนี่ ที่จะช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า 

"หนึ่งในความมุ่งมั่นของโลตัส คือการส่งมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัดให้กับลูกค้า โดยที่ผ่านมาท่ามกลางผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าและประชาชนยังคงมีความกังวลในเรื่องค่าครองชีพ โลตัส จึงได้จัดแคมเปญราคามหาชนอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าประหยัด"

โลตัส ชี้ลูกค้ากังวลค่าครองชีพ จัดหนักผ่อน 0% นาน 3 เดือน นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับโลตัสในครั้งนี้ กับบริการวงเงินสะดวกใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) ที่เปิดให้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและมอบความคุ้มค่าสูงสุดจากการใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลายให้กับลูกค้าโลตัสทั่วประเทศ และผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 27 ล้านราย ได้ตลอดทั้งปี

"ผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลังเป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถจับจ่ายสินค้าตามไลฟ์สไตล์ได้สะดวกสบายและสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายกว่าที่เคย ทำให้บริการวงเงินสะดวกใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง" 

สำหรับความร่วมมือระหว่างโลตัส และทรูมันนี่ กับบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 31 ธ.ค. 2566 โดยลูกค้าโลตัสที่ต้องการผ่อนชำระสินค้าด้วยบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) ต้องมีแอป TrueMoney และแจ้งพนักงานเพื่อสมัครใช้บริการ ทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลต่างๆ พร้อมอัพโหลดเอกสารรายได้ จากนั้นรอรับ SMS อนุมัติวงเงิน ก็สามารถสแกนจ่ายค่าสินค้าและเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระผ่านมือถือด้วยตัวเอง