"Emirates Travel Fair 2023" ขนดีลตั๋วบินสุดคุ้ม 9-12 มี.ค.นี้ สยามพารากอน

"Emirates Travel Fair 2023" ขนดีลตั๋วบินสุดคุ้ม 9-12 มี.ค.นี้ สยามพารากอน

“Emirates Travel Fair 2023” กลับมาแล้ว! พร้อมดีลสุดคุ้ม โปรโมชันตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และของสมนาคุณมากมายแก่นักท่องเที่ยวและลูกค้าในไทย ตั้งแต่วันที่ 9-12 มีนาคมนี้ ที่สยามพารากอน

รายงานข่าวจาก สายการบินเอมิเรตส์” ระบุว่า เอมิเรตส์เตรียมพร้อมจัดงาน “Emirates Travel Fair 2023” ที่รอคอยมาอย่างยาวนานอีกครั้ง โดยงานนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม – 12 มีนาคม 2566 ณ Fashion Hall (ชั้น 1) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. เพื่อมอบบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ และของสมนาคุณประจำวันมากมาย ให้แก่นักท่องเที่ยวและลูกค้าในประเทศไทย

ผู้เดินทางจากประเทศไทยสามารถจองบัตรโดยสารในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจในราคาพิเศษสุดของปี ซึ่งจะนำทุกคนไปสู่จุดหมายปลายทางมากมายในเครือข่ายทั่วโลกของสายการบินเอมิเรตส์ ได้แก่ ลอนดอน ซูริก ซิดนีย์ ปารีส มอสโก ดูไบ เวียนนา ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ก

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะได้ดื่มด่ำประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบจากเอมิเรตส์ ที่มาพร้อมโซนห้องรับรองและทีมลูกเรือนานาชาติของสายการบิน รวมถึงพบปะกับมาสคอตสุดน่ารัก Asian Little Traveller ที่เตรียมพร้อมต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน และพิเศษยิ่งกว่ากับข้อเสนอสุดคุ้มจากธนาคารที่ร่วมรายการในการซื้อบัตรโดยสารในงาน Emirates Travel Fair 2023 นี้เท่านั้น

เอมิเรตส์ สายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก เชื่อมต่อ 140 จุดหมายปลายทางครอบคลุมกว่า 77 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการ 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ และ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเส้นทางจากภูเก็ต สู่ดูไบ และเที่ยวบินรายวันในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงอีกด้วย ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถเลือกสรรเที่ยวบินที่เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยตารางเวลาการบินที่หลากหลาย และสามารถสนุกกับการเดินทางต่อเที่ยวบินด้วยระยะเวลารอคอยที่น้อยที่สุดไปพร้อม ๆ กัน