สเต๊กเนื้อหมูเล็กไม่ตรงปก SANTA FÉ แจงแล้วลั่นยึดเกณฑ์น้ำหนัก

สเต๊กเนื้อหมูเล็กไม่ตรงปก SANTA FÉ แจงแล้วลั่นยึดเกณฑ์น้ำหนัก

ว่อนโซเชียล สเต๊กเนื้อหมูเล็กไม่ตรงปก SANTA FÉ ซานต้า เฟ่แจงแล้วลั่นยึดเกณฑ์น้ำหนัก วัตถุดิบที่ใช้เสิร์ฟลูกค้าทุกสาขา เป็นสินค้าหมักสดที่หน้าสาขาทุกวัน

กระแสฮอตโซเชียล พูดถึงเรื่อง สเต๊กเนื้อหมูเล็กไม่ตรงปก ลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในร้าน Santa Fe' Steak (ซานต้า เฟ่) แล้วได้รับขนาดของสเต๊กเนื้อหมูเล็ก และไม่ตรงกับภาพของเมนู บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จํากัด เจ้าของ  Santa Fe' Steak ชี้แจ้งเรื่องของขนาดชิ้นสเต๊กเนื้อหมู ดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ชิ้นสเต๊กเนื้อหมู จากที่กล่าวถึง เป็นชิ้นเนื้อหมู ส่วนสันนอก ซึ่งทางบริษัทจะกําหนดมาตรฐานของน้ําหนักอยู่ 100- 110 กรัม ต่อชิ้น ซึ่งวัตถุดิบที่สาขาใช้ได้มาจาก Supplier ที่ผ่านการคัดเลือกจากทางบริษัทที่มีมาตรฐานยอมรับโดยทั่วไป

การกําหนดน้ำหนักต่อชิ้นของเนื้อหมูสันนอก ตามข้อมูลเบื้องต้น อาจทําให้หน้าตัดของชิ้นสเต๊กแต่ละชิ้นมี สัดส่วนที่เห็นแตกต่างกัน แต่ทั้งนี้ทุกชิ้นจะได้มาตรฐานน้ำหนักที่กล่าวไว้ และที่สําคัญ วัตถุดิบของบริษัท ที่ใช้เสิร์ฟ ลูกค้าทุกสาขา เป็นสินค้าหมักสดที่หน้าสาขาทุกวัน

2. วัตถุดิบทุกตัว ในสาขาของบริษัท มีการตรวจสอบมาตรฐานของสินค้าอย่างสม่ำเสมอ ทั้งจากสาขาและทีมตรวจสอบ คุณภาพจากส่วนกลาง ซึ่งหากพบปัญหาเราก็จะแก้ปัญหาทันที

ทางบริษัทขอยืนยันในการเสิร์ฟชิ้นสเต๊กทุกจาน ทุกสาขา เป็นไปมาตรฐานเดียวกัน โดยยึดน้ำหนักของชิ้นสเต๊กก่อนย่างเป็น หลัก โดยโรงงานผู้ผลิตเป็นที่ยอมรับทั่วไป

สเต๊กเนื้อหมูเล็กไม่ตรงปก SANTA FÉ แจงแล้วลั่นยึดเกณฑ์น้ำหนัก