TMGM ตอกย้ำสถานะแพลตฟอร์มเทรดชั้นนำ เปิดสาขาในไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น

TMGM ตอกย้ำสถานะแพลตฟอร์มเทรดชั้นนำ เปิดสาขาในไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น

TMGM เปิดสำนักงานประจำประเทศไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น โดยมุ่งเน้นในการให้บริการช่วยเหลือด้านการใช้งานแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์เป็นหลัก พร้อมตั้งเป้ายอดเติบโตจำนวนผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม TMGM ในไทย 300-400%

TMGM (Trademax Global Markets) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเทรดชั้นนำระดับโลกเปิดเกมรุกบุกตลาดภูมิภาคอาเซียน ด้วยการเปิดสำนักงานในไทยเป็นที่แรกของภูมิภาค หวังยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นไว้วางใจให้แก่เทรดเดอร์ พร้อมตั้งเป้ายอดเติบโตจำนวนผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม TMGM ในไทย 300-400%

แองเจโล ดิ อเลสซิโอ (Angelo D'Alessio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer : CMO) ของ TMGM กล่าว ระหว่างงานแนะนำออฟฟิศในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการกับบรรดาเทรดเดอร์ชั้นนำของไทยที่ทาง TMGM คาดหวังจะได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ TMGM ถือเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์เทรดดิ้งชั้นนำระดับโลกและได้รับใบรับรองการเทรดอย่างเป็นทางการจากทางออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และวานูอาตู โดยมีผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่จะให้ข้อมูลความรู้และความช่วยเหลือแก่บรรดาเทรดเดอร์ทุกระดับ ไล่เรียงตั้งแต่หน้าใหม่ระดับเริ่มต้น ไปจนถึงนักเทรดระดับมืออาชีพไว้อย่างครบครัน

ในส่วนของการเปิดสำนักงาน TMGM ประจำประเทศไทยครั้งนี้ ทางบริษัทจะมุ่งเน้นในการให้บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งานแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์เป็นหลัก ไม่ใช่ในฐานะของโบรกเกอร์ เนื่องจากเงื่อนไขกฎระเบียบของทางคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (กลต.)

TMGM ตอกย้ำสถานะแพลตฟอร์มเทรดชั้นนำ เปิดสาขาในไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น

ภาพ : TMGM Chief Marketing Officer, Angelo D'Alessio

"ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตค่อนข้างสูง เป็นตลาดที่เห็นการขยายตัวทั้งในแง่ของคนที่เข้ามาเทรดในตลาด และปริมาณ (วอลุ่ม) ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดไวรัสโควิด-19 ระบาด ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คนไทยเริ่มหันมาเทรดในตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หุ้น ฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำ หรือแม้แต่คริปโตมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น จึงต้องการที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่คอยให้การสนับสนุนนักเทรดเหล่านี้"

สำหรับเป้าหมายในการเปิดสำนักงานสาขาในประเทศไทย นอกเหนือจากการสร้างความเชื่อมั่นไว้วางใจให้กับบรรดาลูกค้าคนไทยที่เข้ามาใช้บริการแพลตฟอร์มของ TMGM แล้ว การเปิดสำนักงานในครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจรุกเข้าสู่ตลาดอาเซียนในระยะยาว เป็นการตอกย้ำและสร้างความชัดเจนที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของบริษัทในการขยายธุรกิจในอุตสาหกรรมโบรกเกอร์ CFD ในภูมิภาค

"จุดเด่นคือ มีบริการเทรดครอบคลุมทุกตลาด และได้รับการยอมรับจากพาร์ทเนอร์ที่เป็นสถาบันการเงินชั้นแนวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็น มอร์แกน สแตนลีย์, เจพี มอร์แกน โนมูระ หรือ เจฟเฟอรีย์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อขายได้รวดเร็วที่สุดในราคาที่ดีที่สุด ช่วยให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า" แองเจโล กล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดสาขาแห่งแรกในไทยยังเป็นไปเพื่อทำให้คนไทยรู้จัก TMGM มากขึ้นว่า นอกจากบริการแพลตฟอร์มเทรดแล้ว ยังมีพนักงานที่พูดภาษาไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 15 ภาษา ที่ทางบริษัทจัดไว้ให้บริการช่วยเหลือแนะนำแก่ลูกค้าได้ตลอด มีสเปรด (spread) ที่ช่วยสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง มีเครื่องมือและผลิตภัณฑ์การเทรดให้ลูกค้ามากกว่า 12,000 รายการ มีพื้นที่ในการอบรมให้ความรู้ข้อมูลนักเทรด และเป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกที่มีระบบสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลหรือเงินสด

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2021 ที่ผ่านมา TMGM ได้รับการจัดอันดับให้ติด 1 ใน 10 ของ Forex Broker Worldwide ที่ได้รับความนิยมและมีปริมาณการเทรดมากที่สุดในโลก คือที่ 9,300 ล้านดอลลาร์ต่อวัน และ 270,000 ล้านเหรียญฯ ต่อเดือน รวมถึงได้รับอันดับที่ 3 ในฐานะแพลตฟอร์มยอดนิยมบนโซเชียลมีเดีย

TMGM ตอกย้ำสถานะแพลตฟอร์มเทรดชั้นนำ เปิดสาขาในไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น ภาพ : เพชร ศิริฤกษ์รัตนา (Account Manager, Melbourne Team)

ในโอกาสนี้ แองเจโล ยังได้เปิดเผยแผนการตลาดในช่วงปี 2022 นี้ ที่ทางบริษัทเตรียมจับมือกับบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ด้านฟินเทคของไทยในการจัดคอร์สอบรมต่างๆ ให้การสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ การแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2022 เข้าร่วมงานอีเวนต์ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าของ TMGM และเตรียมปล่อยตัวโฆษณาตามสื่อต่างๆ ของไทยเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในแบรนด์ TMGM

ทั้งนี้ แองเจโล กล่าวว่า ทาง TMGM มีลูกค้าคนไทยที่ค่อนข้างเยอะมากอยู่แล้ว ดังนั้น ลูกค้าที่มีจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บริษัทตัดสินใจมาเปิดสำนักงานสาขาในไทย แต่ละเดือน TMGM มีลูกค้าและพาร์ทเนอร์ มาเข้าร่วมมากขึ้นเรื่อยๆ โดย TMGM เชื่อว่า การมีตัวตนที่จับต้องได้ มองเห็นได้ชัดเจนในไทยจะเป็นหนึ่งในหนทางที่จะสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของบริษัท ซึ่งในปีแรกที่เข้ามาเปิดตลาดนี้ TMGM คาดหวังว่าแพลตฟอร์มจะได้รับการยอมรับและมีผู้สมัครเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 300-400%

"การมาที่ไทย เพื่อให้สามารถพบปะกับลูกค้า ซึ่งกำลังวางแผนลงทุนอย่างมากที่จะสร้างตัวตนในไทย รวมถึงการเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันกีฬารายการใหญ่ๆ ของภูมิภาค หรืออีเวนต์สำคัญในไทย สิ่งที่อยากบอกกับทุกคนก็คือ ลองเข้ามาใช้บริการดูว่าคุณถูกใจกับบริการหรือไม่ ซึ่งผมมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไปแน่นอน" แองเจโล กล่าวปิดท้าย

TMGM ตอกย้ำสถานะแพลตฟอร์มเทรดชั้นนำ เปิดสาขาในไทย ยกระดับประสิทธิภาพความเชื่อมั่น

ภาพ : ทีมงาน TMGM (เรียงจากซ้าย) วิทวัช พิทักษ์พูลสิน, เพชร ศิริฤกษ์รัตนา, Angelo D’Alessio, Anna Nguyen, ชมัยพร พึ่งเจียม และ ภัทร์ ไชยมหาวัน