แอลพีพี สร้างCRMผ่านแพลตฟอร์มค้าออนไลน์

แอลพีพี สร้างCRMผ่านแพลตฟอร์มค้าออนไลน์

แอลพีพี รุกCRMผ่านแพลตฟอร์มค้าออนไลน์ในชุมชน ภายใต้ชื่อ "Living24 Store"ให้ลูกบ้านเลือกซื้อสินค้าและบริการในราคาต่ำกว่าท้องตลาดในโครงการที่พักอาศัยที่เข้าไปบริหารโครงการ หวังเชื่อมลูกค้า 3 แสนคน สู่แพลตฟอร์มออนไลน์

นางสาว สมศรี เตชะไกรศรี กรรมการบริษัทและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลพีพี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP ในเครือแอล.พี.เอ็น. กล่าวว่าจากประสบการณ์และพัฒนาต่อยอดการบริหารจัดการอาคารมาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบัน LPP ได้ดูแลทุกโครงการที่ LPN พัฒนาจนถึงปัจจุบันประมาณ 200 โครงการ (นิติบุคคล) ยังดูแลอยู่ 99% มีจำนวน 160,000 ครอบครัว และผู้พักอาศัยจำนวนกว่า 300,000 คน ไม่รวมงานบริการด้านอื่นๆ จากโครงการนอกกลุ่มที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

    " 30 ปีที่ผ่านมา เราดูแลทุกระบบในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยภายในอาคาร ระบบอาคารเชิงโครงสร้าง และการบริหารด้านการเงินหรืองบประมาณ เงินรับให้ครบถ้วน เงินจ่ายออกต้องคุ้มค่า ความสะอาด และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อยู่ในความรับผิดชอบของ LPP ถนนทุกเส้นมีโครงการของ LPN อยู่ เราดูแลกลุ่มผู้เช่าสู่การเป็นเจ้าของด้วยเพื่อรองรับครอบครัวขยาย"

นอกจากนี้ทางLPP ได้พัฒนาบริการในการอำนวยความสะดวกสบายและช่วยลดภาระค่าครองชีพแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการภายใต้การบริหารจัดการของ LPP ด้วยการขยายธุรกิจสู่บริการบนแพลตฟอร์มค้าออนไลน์ในชุมชน (Community Commerce) ภายใต้ชื่อ "Living24 Store" ให้เป็นช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าและบริการในราคาต่ำกว่าท้องตลาดในโครงการที่เข้าไปบริการบริหารโครงการที่พักอาศัย

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management:CRM)  ผ่านร้านค้าออนไลน์ “Living 24 Store” ซึ่งเป็นร้านค้าเฉพาะให้ลูกบ้าน LPP ซื้อสินค้าได้ในราคาถูกเท่ากับหรือมากกว่าท้องตลาด ช่วงแรกเน้นสินค้าประเภทของกินของใช้  น้ำดื่ม และกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ในอนาคตมีแผนที่จะขยายไปสู่สินค้าหลากหลายหมวดหมู่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกบ้าน 

 " ระบบ CRM นี้มีขึ้นเพื่อที่จะสร้างลอยัลตี้ให้ลูกบ้านพึงพอใจ ทำให้ LPP มีอัตราการต่อสัญญาที่สูงขึ้น จากปัจจุบันอัตราการต่อสัญญาในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาของโครงการ LPN อยู่ที่ 99% และที่ไม่ใช่โครงการ LPN อยู่ที่ 90% "