สงกรานต์เมตาเวิร์สกับ "วันสยาม" ชวนสาดน้ำพร้อมกันทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา

สงกรานต์เมตาเวิร์สกับ "วันสยาม" ชวนสาดน้ำพร้อมกันทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา

‘วันสยาม’ ผนึกกำลัง "ZEPETO" เนรมิตปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลกเมตาเวิร์ส “ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022” เจาะสมาชิก Global Users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

"วันสยาม" จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ผสานศักยภาพศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก "ZEPETO" (เซพิโต) เนรมิตจักรวาลแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมาย 

ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ครั้งแรกในโลก Metaverse ในแคมเปญ “ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022” ส่งมอบความสุขและความหรรษาฉลองประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่โด่งดังไปทั่วโลกให้สาดน้ำสงกรานต์พร้อมกันทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา 

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับ "ZEPETO" เป็นการตอกย้ำพันธกิจหลักของ "วันสยาม" คือการส่งมอบจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลกในทุกที่ทุกเวลา

ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพันธมิตรระดับโลกมาสู่แพลตฟอร์มของวันสยามอันเป็นจุดหมายปลายทางในประเทศไทย

สำหรับ "ZEPETO" เป็นแอปพลิเคชั่นที่เกิดขึ้นภายใต้การพัฒนาของ บริษัท เนเวอร์ ซี คอร์ปอเรชั่น (NAVER Z Corporation หรือNAVER Z) ในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแชตแอปพลิเคชั่น "LINE" เป็นอีกหนึ่งปริษัทในเครือ NAVER

โดยพันธมิตร "ZEPETO"  นับเป็นผู้นำแพลตฟอร์มสร้าง Avatar คาแรกเตอร์เสมือนจริงแบบ 3D สุดฮอต ที่มีสมาชิก Global users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

ขณะที่ "วันสยาม" มุ่งคัดสรรกิจกรรมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ สร้างปฏิสัมพันธ์เสริมความสนุก ให้ทุกคนได้โลดแล่นไปกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายทั้งในโลกเสมือนและโลกจริงที่แตกต่างในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมเชื่อมโยงไทยสู่เวทีโลก

ครอบคลุมในหลากหลายมิติ อาทิ วัฒนธรรม แฟชั่น สปอร์ต และดิจิตอล โดยมุ่งขยายสู่ฐานลูกค้าและผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Generation Y และ Z ได้มากขึ้น และตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติตอกย้ำความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครของสยามพิวรรธน์ (The Visionary ICON)

สงกรานต์เมตาเวิร์สกับ \"วันสยาม\" ชวนสาดน้ำพร้อมกันทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา

ความร่วมมือในการสร้างปรากฏการณ์ "มหาสงกรานต์สุดล้ำ" ครั้งแรกในโลก Metaverse "ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022" พร้อมส่งมอบความสุขในเทศกาลประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก

สงกรานต์เมตาเวิร์สกับ \"วันสยาม\" ชวนสาดน้ำพร้อมกันทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "ZEPETO" และสร้าง Avatar 3D ในแบบฉบับของตัวเอง ตอบโจทย์โลกแห่งจินตนาการ สไตล์ที่ใช่ในแบบชื่นชอบ หรือเลือกสวมบทบาทเป็นน้อง ONESIAM สาวแฟชั่นนิสต้าสุดคิวท์ แล้วสนุกสนานกับการแต่งตัวด้วยไอเท็มสุดพิเศษรับสงกรานต์ในช้อป “OneSiam” ที่มีทั้งชุดไทย เสื้อคลุมและแว่นตากันน้ำ หรือจะเป็นชุดธีมมัดย้อมสีสด และที่ขาดไม่ได้คือปืนฉีดน้ำ

สงกรานต์เมตาเวิร์สกับ \"วันสยาม\" ชวนสาดน้ำพร้อมกันทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา

จากนั้นพร้อมก้าวเข้าสู่โลก “Beach Town” สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในโลกเสมือนกับชาว ZEPETO ทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา

พิเศษ! ร่วมสาดน้ำสุดฟินกับ Avatar ของดาราสุดฮอต ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ริมชายหาดสุดชิคพลาดไม่ได้ 13-19 เมษายน

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับโลกออฟไลน์ เมื่อดาวโหลด ONESIAM SuperApp และ ZEPETO ณ จุดดาวน์โหลดที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน รับทันที Gift Voucher จากร้านค้าชื่อดังอีกด้วย

นอกจากเหล่าสาวก ZEPETO ชาวไทยแล้ว เชื่อว่ายังโดนใจชาวต่างชาติที่คิดถึง "เทศกาลสงกรานต์" ของไทยแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ในปีนี้ ได้ร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มของโลกเสมือนจริงนับเป็นการนำอัตลักษณ์ไทยพิชิตใจคนทั้ง The World for Thailand