"ONESIAM" และ "ZEPETO" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse

"ONESIAM" และ "ZEPETO" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse

"ONESIAM" และ "ZEPETO" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse ในแคมเปญ "ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022" พร้อมรับสมาชิก Global Users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

วันสยาม หรือ ONESIAM จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ผสานศักยภาพศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลก ZEPETO (เซพิโต) ผู้นำแพลตฟอร์มสร้าง Avatar คาแรคเตอร์เสมือนจริงแบบ 3D สุดฮอต ที่มีสมาชิก Global users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ร่วมเดินหน้าขยายพลังศักยภาพการเชื่อมโยงโลกเสมือนและโลกออฟไลน์ในแบบคู่ขนานอย่างไร้รอยต่อ เนรมิตจักรวาลแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ครั้งแรกในโลก Metaverse ในแคมเปญ "ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022" ส่งมอบความสุขและความหรรษาฉลองประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่ให้โด่งดังไปทั่วโลกและสาดน้ำสงกรานต์พร้อมกันทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษ Meet & Greet กับ Avatar ของดาราสุดฮอต ที่จะมาร่วมสาดน้ำกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ พลาดไม่ได้ 13 ถึง 19 เมษายน นี้ เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะที่แอปฯ ZEPETO เท่านั้น หรือพบกับ ONESIAM x ZEPETO บูธ ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก ZEPETO ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน ที่เกิดขึ้นภายใต้การพัฒนาของบริษัท เนเวอร์ ซี คอร์ปอเรชั่น (NAVER Z Corporation หรือ NAVER Z) ในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแชทแอปพลิเคชัน "LINE" เป็นอีกหนึ่งบริษัทในเครือ NAVER นั้น เป็นการตอกย้ำพันธกิจหลักของวันสยามคือ การส่งมอบจักรวาล แห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลกในทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพันธมิตรระดับโลกมาสู่แพลตฟอร์มของวันสยามอันเป็นจุดหมายปลายทางในประเทศไทย ด้วยการมุ่งคัดสรรกิจกรรมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ สร้างปฏิสัมพันธ์เสริมความสนุกให้ทุกคนได้โลดแล่นไปกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายทั้งในโลกเสมือนและโลกจริงที่แตกต่างในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมเชื่อมโยงไทยสู่เวทีโลก ครอบคลุมในหลากหลายมิติ อาทิ วัฒนธรรม แฟชั่น สปอร์ต และดิจิทัล โดยมุ่งขยายสู่ฐานลูกค้าและผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Generation Y และ Z ได้มากขึ้น และตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครของสยามพิวรรธน์ (The Visionary ICON)

\"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse "ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022" พร้อมส่งมอบความสุขในเทศกาลประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ZEPETO" และสร้าง Avatar 3D ในแบบฉบับของตนเอง ตอบโจทย์โลกแห่งจินตนาการ สไตล์ที่ใช่ในแบบชื่นชอบ หรือเลือกสวมบทบาทเป็นน้อง ONESIAM สาวแฟชั่นนิสต้าสุดคิวท์ แล้วสนุกสนานกับการแต่งตัวด้วยไอเท็มสุดพิเศษรับสงกรานต์ในช้อป "OneSiam" ที่มีทั้งชุดไทย เสื้อคลุมและแว่นตากันน้ำ หรือจะเป็นชุดธีมมัดย้อมสีสด และที่ขาดไม่ได้คือปืนฉีดน้ำ จากนั้น พร้อมก้าวเข้าสู่โลก "Beach Town" สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในโลกเสมือนกับชาว ZEPETO ทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษ ร่วมสาดน้ำสุดฟินกับ Avatar ของดาราสุดฮอต ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ริมชายหาดสุดชิค พลาดไม่ได้ 13 ถึง 19 เมษายน นี้ เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับโลกออฟไลน์ เมื่อดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp และ ZEPETO ณ จุดดาวน์โหลดที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน รับทันที Gift Voucher จากร้านค้าชื่อดัง

ฉลองสงกรานต์แบบล้ำๆ ในจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด กับแคมเปญ "ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022" 13 ถึง 19 เมษายน นี้เท่านั้น นอกจากเหล่าสาวก ZEPETO ชาวไทยแล้ว ยังโดนใจชาวต่างชาติที่คิดถึงเทศกาลสงกรานต์ของไทยแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ในปีนี้ ได้ร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มของโลกเสมือนจริง นับเป็นการนำอัตลักษณ์ไทยพิชิตใจคนทั้งโลก Win The World for Thailand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน OneSiam SuperApp, ZEPETO, Facebook: OneSiam, IG: onesiamofficial หรือ zepeto.official

\"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse \"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse \"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse \"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse \"ONESIAM\" และ \"ZEPETO\" ร่วมเนรมิตมหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse