สงกรานต์ปีนี้ ผู้สูงวัยเดินทางฟรีไปกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง และบีอาร์ที

สงกรานต์ปีนี้ ผู้สูงวัยเดินทางฟรีไปกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง และบีอาร์ที

บีทีเอสหนุนเดินทางสงกรานต์ 2565 ผู้สูงวัยเดินทางฟรีทั้งบีทีเอสสายสีทองและบีอาร์ที ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น.

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2565 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสืบสานประเพณีไทยภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 บริษัทฯ ได้จัดให้ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดสาย ทุกสถานี รวมส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี 

นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ยังคงเคร่งครัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสต้องสวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ใช้บริการ และทำการวัดอุณหภูมิทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมจัดจุดบริการแอลกอฮอล์ ทุกทางเข้า-ออกทุกสถานี รวมถึงจุดบริการแอลกอฮอล์เคลื่อนที่ รวมทั้งฉีดพ่นเช็ดทำความสะอาดภายในขบวนรถไฟฟ้า และจุดสัมผัสร่วมภายในสถานี

ทั้งนี้ บริษัทฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร และพนักงานมาโดยตลอด ดังนั้นบริษัทฯ ขอให้ทุกท่านช่วยกันดูแลตนเอง เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้มีแต่ความสุข  และปลอดภัย

สงกรานต์ปีนี้ ผู้สูงวัยเดินทางฟรีไปกับรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง และบีอาร์ที