จับตา 6 อดีตผู้ว่าธปท.เปิดวิชั่น แก้วิกฤติเศรษฐกิจ

จับตา 6 อดีตผู้ว่าธปท.เปิดวิชั่น แก้วิกฤติเศรษฐกิจ

จับตา 6 อดีตผู้ว่าธปท.เปิดวิชั่น แก้วิกฤติเศรษฐกิจ​ ในงานเสวนาที่จัดโดยธปท. ติดตามผ่านการถ่ายทอดสด​ Facebook live ธนาคารแห่งประเทศไทยตั้งแต่เวลา​ 13.30​ น.วันนี้​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ (4 เมษายน) เวลา 13.30 - 16.45 น. ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)​ ได้จัดเสวนาหัวข้อ “เหลียวหลังแลหน้ากับผู้ว่าการ ธปท.” โดยอดีตผู้ว่าธปท.จำนวน​ 6  ท่านจะมาให้คำตอบ ในหัวข้อ​ "เรียนรู้ การทำหน้าที่ของธนาคารกลางจากอดีตส่งต่อสู่อนาคตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปผ่าน 6 อดีต ผู้ว่าการ ธปท." 

โดยในช่วงที่ 1 ตั้งแต่เวลา 13.30-15.00 น. จะมีผู้ร่วมอภิปรายจำนวน 3 ท่าน ได้แก่  1. นายชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ 2. ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล และ​ 3. นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล

 

ส่วนช่วงที่ 2 ตั้งแต่เวลา 15.15 – 16.45 น. จะมีผู้ร่วมอภิปรายจำนวน 3 ท่าน ได้แก่ 1. ม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล 2. นาง ธาริษา วัฒนเกส และ​ 3. นายวิรไท สันติประภพ

สำหรับผู้ดำเนินรายการ คือ นายคงศักดิ์ เหลืองอร่าม ผู้เขียนหนังสือ 72 ปี ธนาคารแห่งประเทศไทย ส่วนนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธปท.จะเป็นผู้กล่าวสรุปงานเสวนา โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมงานผ่านการถ่ายทอดสด Facebook live ธนาคารแห่งประเทศไทย