บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ให้ 3 หุ้นเด่นประจำสัปดาห์หน้า KBANK-JMT-CBG

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ให้ 3 หุ้นเด่นประจำสัปดาห์หน้า KBANK-JMT-CBG

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,680-1,720 จุด รับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศและการเตรียมพร้อมเปิดประเทศ แต่ยังต้องติดตามความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย-ยูเครน และเงินเฟ้อสูง แนะนำ 3 หุ้นเด่น KBANK-JMT-CBG

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (4-8 เม.ย.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,680-1,720 จุด โดยยังคงได้รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ และการเตรียมมาตรการเปิดประเทศ แต่ยังคงต้องติดตามสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างรัสเซีย-ยูเครน รวมทั้งยังถูกกดดันจากภาวะเงินเฟ้อสูง

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- KBANK (ราคาเป้าหมาย 185) คาดค่าใช้จ่ายต้นทุนสินเชื่อลดลง ช่วยสนับสนุนให้กำไรเติบโต 8% ในปี 2565 ผสาน Valuation เทรดถูกกว่าคู่แข่ง และยังได้อานิสงส์ดอกเบี้ยขาขึ้นจากการถือหุ้นบจ.เมืองไทยประกันชีวิต 38%

 

- JMART (ราคาเป้าหมาย 75) คาดกำไรไตรมาส 1 ปี 2565 ยืนสูง QoQ, +25-30% YoY แรงหนุนหลักจาก JMT & SINGER ส่วน KBJ-Mobile จะกลับเข้าสู่ Growth phase หลังจากปรับโครงสร้าง พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าและอัตราทำกำไร และมีโอกาสถูกเข้าคำนวณในดัชนี SET50 รอบกลางปี หนุนราคาหุ้นระยะสั้น

- CBG (ราคาเป้าหมาย 115) แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2565 คาดกำไรจะฟื้นนตัว QoQ จากการส่งออกที่ฟื้นตัวชัดเจนมากขึ้น ทั้งในเมียนมาร์ จีน และเวียดนาม ผสานกับภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศที่ฟื้นเช่นกัน โดยโอกาสในการปรับเพิ่มราคาขาย และราคาต้นทุนอลูมิเนียมที่เริ่มปรับลดลงคาดจะเป็นแรงหนุนให้อัตรากำไรขั้นต้นสูงขึ้น