HUBCOIN นิวไฮ รับข่าวดี PSG Esports เข้ารอบโปรลีก

HUBCOIN นิวไฮ รับข่าวดี PSG Esports เข้ารอบโปรลีก

HUBCOIN ทำราคานิวไฮครั้งใหม่ แตะ 0.010281 ดอลลาร์ รับข่าวดี PSG Esports เข้ารอบแชมเปี้ยนชิพ”โปรลีก” ลุ้นรับ 6 ล้าน และคว้าสิทธิชิงชัยนานาชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหรียญ HUBCOIN  ที่ยังซื้อขายกันนอกกระดาน exchange มีความเคลื่อนไหวคึกคัก ราคาขึ้นทำนิวไฮต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดค่ำวานนี้ อยู่ที่ 0.010281 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากวันก่อนหน้า 50.71% ถือว่าเป็นราคานิวไฮครั้งใหม่ของเหรียญ HUB Coin

แหล่งข่าวจาก ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้ประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ผ่าน Platform HUBBER และเป็นผู้พัฒนา HUBBER TOKEN ระบุว่า ราคา HUBCOIN ที่พุ่งสูงขึ้นทำนิวไฮ เพราะว่า PSG Esports ทีมอีสปอร์ตของสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้ถือ Brand License ทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Summer ล่าสุดสามารถผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนชิพ เพื่อชิงสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป

การแข่งขันรอบแชมเปี้ยนชิพจะมีขึ้นในวันที่ 2 และ 3 เมษายน 2565 โดยทีม PSG Esports จะพบกับทีม Buriram United Esports ส่วนอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง Kontime และ KFC X Talon โดยผู้ชนะเลิศในรอบนี้จะได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท รองชนะเลิศ 1.8 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Summer หรือที่แฟนเกมชาวไทยเรียกติดปากว่า ‘โปรลีก’  คือ การแข่งขันลีกอาชีพของเกม RoV ของประเทศไทย เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของประเทศ และยังยิงสิทธิ์การเป็นตัวแทนไปแข่งขันในรายการนานาชาติที่จะจัดขึ้นต่อไปด้วย โดยถือเป็นการแข่งขันซีซั่นที่ 9 ติดต่อกันแล้วของรายการนี้

HUBCOIN นิวไฮ รับข่าวดี PSG Esports เข้ารอบโปรลีก

นอกจากนี้ทีม XIRXIA อีกทีมหนึ่งของคนไทยที่กำลังจะเข้ามาสังกัดใน ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ มีโอกาสสูงได้ไปชิงชัยในศึกเวิลด์คัพ แม้ว่าการแข่งนัดล่าสุดจะถูกผู้จัดการแข่งขันปรับแพ้ หลังจากนำทีมคู่แข่งอยู่ 2-0 เพราะปัญหาไฟฟ้าดับ แม้มีความพยายามจะให้มีการแข่งขันใหม่ ย้ายสถานที่แข่งขัน หรือ เลื่อนการแข่งขัน แต่ก็ไม่สำเร็จ

การที่ XIRXIA ถูกปรับแพ้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสความไม่พอในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ที่ติด #XERXIA ถึง 105,000 tweets แม้กระทั่ง fmatic ทีมท็อป 10 ของโลก ก็ยังทวิตเชียร์ XERXIA

แหล่งข่าวกล่าวว่า HUBCOIN อยู่ระหว่างการจดทะเบียนเทรดในกระดาน CoinMarketCap หรือ CMC (บริษัทลูกของ Binance) ที่สิงคโปร์ และจะจดทะเบียนเทรดในกระดานเอ็กเชนจ์ประเทศไทยต่อไป

บริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ผ่าน Platform HUBBER ประกาศเป็นพันธมิตรกับบริษัท อินโนฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จํากัด (มหาชน) หรือ OTO เพื่อรุกอี สปอร์ต ในไทย โดย OTO ส่ง บริษัท อินโนฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยลงทุนใน ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์   100 ล้านบาท

 "อินโนฮับ" จะเข้าถือหุ้น ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จำนวน 2,450,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 10 บาท คิดเป็น 49% ของทุนจดทะเบียนหลังการเพิ่มทุน และเหรียญ HUBCOIN จำนวน 10,669,750 เหรียญ รวมถึงผลตอบแทนจากการดำเนินงานของ Platform HUBBER คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายใน 3-4 ปี

HUBCOIN นิวไฮ รับข่าวดี PSG Esports เข้ารอบโปรลีก

สำหรับกลุ่มลูกค้า Platform HUBBER ประกอบด้วย เกมเมอร์ / Streamer / Influencer สายเกมบริษัทที่ต้องการสนับสนุนอีสปอร์ต (E-sport) / บริษัทเกม / บริษัทผลิตสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเกม ขณะที่การรับรู้รายได้จะมาจาก ค่าสมาชิก ค่าโฆษณา Sponsorship และส่วนแบ่งจากการบริหารจัดการ งานแข่งขัน และเงินรางวัลจากการแข่งขัน

การเข้าลงทุนใน Platform HUBBER เพื่อรุกธุรกิจ E-sport ในครั้งนี้ ถือเป็นการทรานส์ฟอร์มธุรกิจของบริษัทฯเข้าสู่Tech Company อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 เติบโตอย่างก้าวกระโดดและในช่วงที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดตัว แพลตฟอร์ม Tele Medicine เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ รองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค New Normal