"เมืองไทยประกันภัย" ชูบริการด้วยความจริงใจ กับแคมเปญ "#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย"

"เมืองไทยประกันภัย" ชูบริการด้วยความจริงใจ กับแคมเปญ "#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย"

"เมืองไทยประกันภัย" ตอกย้ำความเชื่อมั่นแบรนด์แห่งประกันภัย ชูบริการด้วยความจริงใจ ใส่ใจความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ กับแคมเปญ "#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย"

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ภายใต้การนำของ นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่รู้จักกันในนาม “มาดามแป้ง” เปิดตัวแคมเปญ “#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย Season 3” เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ชูกลยุทธ์ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับ เมืองไทยประกันภัย ธุรกิจประกันวินาศภัยที่รับมือกับทุกวิกฤติอย่างเข้มแข็ง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างการให้บริการด้วยความจริงใจ ใส่ใจความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง 

นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า จากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 การดำเนินธุรกิจในเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเส้นทางที่อยู่บนความท้าทายครั้งใหญ่ ซึ่งธุรกิจประกันภัยนั้นเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทั้งในเชิงบวกและลบ การประคับประคองธุรกิจให้เข้มแข็งได้ จะต้องใช้ความพยายาม ความสามารถ ทักษะ ความรู้ ทุกด้าน มาเป็นตัวช่วยในการพิสูจน์ตัวเอง จะเห็นได้ว่า เมืองไทยประกันภัย ต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง

"เมืองไทยประกันภัย" ชูบริการด้วยความจริงใจ กับแคมเปญ "#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย"

ในปี 2565 บริษัทฯ ได้ปรับตัวให้บริษัทฯ เดินหน้าอย่างเข้มแข็ง ดึงกลยุทธ์ “ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง” (CEO Marketing) มาใช้อีกครั้ง ผ่านการชูจุดแข็งของแม่ทัพใหญ่อย่าง “มาดามแป้ง” ด้วยการบริหารงานและนำพา เมืองไทยประกันภัย เดินหน้าอย่างเข้มแข็งและยาวนานกว่า 90 ปี ซึ่งหัวใจหลักในการทำแคมเปญคือ การยึดหลักการให้บริการที่ให้ใจ ให้จนสุด เรียกศรัทธาสร้างฐานความเชื่อมั่น และความไว้วางใจจากผู้บริโภค พร้อมกับการมุ่งสู่แบรนด์ “ประกันภัย” ที่อยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

สำหรับธุรกิจประกันภัย เสมือนเป็นธุรกิจที่คอยช่วยเหลือผู้คนในยามเกิดภัย ซึ่งจากวิกฤติต่างๆ ที่เกิดขึ้น เมืองไทยประกันภัยได้เดินทางเคียงข้างสังคมไทยมาอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าแคมเปญ #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย จะเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ได้เกิดความอุ่นใจ และวางใจให้เมืองไทยประกันภัย ช่วยเป็นผู้ดูแลและคุ้มครองความเสี่ยงภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถแบ่งเบาภาระรับมือกับวิกฤติ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านยิ้มได้เมื่อภัยมา ดั่งเช่นสโลแกนของเมืองไทยประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยของคนไทย ที่ยึดหลักในการดำเนินงานเพื่อคนไทย มากกว่า 90 ปี และมุ่งมั่นตอบแทนคืนกำไรทางใจสู่สังคม โดยทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยความยั่งยืนตลอดมา นวลพรรณ กล่าว

"เมืองไทยประกันภัย" ชูบริการด้วยความจริงใจ กับแคมเปญ "#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย"

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ เมืองไทยประกันภัย ถูกคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ คุ้มค่า ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยหลากหลายด้าน อาทิ

  • ประกันอัคคีภัย ประกันที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ทรัพย์สิน หรือธุรกิจ ที่เกิดจากสาเหตุไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ และภัยอื่นๆ
  • ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภทชั้น 1, ชั้น 2 และ 2+, ชั้น 3 และ 3+ ให้ความคุ้มครองตั้งแต่ตัวรถยนต์ บุคคล ทรัพย์สินภายในรถยนต์ ซึ่งแต่ละประเภทจะคุ้มครองแตกต่างกันออกไป รวมถึงการให้บริการในเรื่องของประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.)
  • ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ให้ความคุ้มครองกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ทั้งกรณีการเจ็บป่วยจากโรคภัย หรือแม้แต่การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ในด้านประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับความเสี่ยงภัยที่จะเกิดขึ้นกับผู้บริโภค ซึ่งผู้ซื้อสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ เมืองไทยประกันภัย