เดอะมอลล์ โหมโรงปั้นเมตาเวิร์สแพลตฟอร์ม "Mniverse" ประเดิมวงการรีเทลไทย

เดอะมอลล์ โหมโรงปั้นเมตาเวิร์สแพลตฟอร์ม "Mniverse" ประเดิมวงการรีเทลไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ารองรับสังคมดิจิทัล ย้ำภาพผู้นำ FUTURE RETAIL เปิดตัว "Mniverse" สร้างประสบการณ์เมตาเวิร์สครั้งแรกของวงการรีเทลไทยเชื่อมโลกคู่ขนาน ออฟไลน์-ออนไลน์ พร้อมนำแบรนด์และพันธมิตรธุรกิจเข้าสู่โลกเสมือนจริงแบบครบวงจร

ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" เดินหน้าสู่สังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ ล่าสุดเปิดตัว เมตาเวิร์สแพลตฟอร์ม ในชื่อ "Mniverse" เชื่อมโลกคู่ขนานออฟไลน์-ออนไลน์แบบไร้รอยต่อ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างให้กับลูกค้า 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่จะตอกย้ำความเป็น FUTURE RETAIL

 

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นรีเทลแรกในประเทศไทย ที่บุกเบิกและพัฒนา METAVERSE โดยได้จำลองโลกเสมือนจริงดินแดนของเหล่านักช้อป ที่รวบรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

จากความสำเร็จในการนำ ARVRMR (Mixed Reality) และ Gamification ไปจนถึงเปิดตัว MONLINE VIRTUAL STORE Virtualstore.monline.com สร้างโลกเสมือนจริงของห้างฯพารากอนไว้ในโลกออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MIRROR-THE-WORLD technology ลูกค้าจะเสมือนได้เดินช้อปอยู่ในโลกจริงที่ห้างฯ พร้อมคลิกช้อปสินค้าแบรนด์ดังได้เลยทันที

เดอะมอลล์ โหมโรงปั้นเมตาเวิร์สแพลตฟอร์ม \"Mniverse\" ประเดิมวงการรีเทลไทย

BITKUB x THE MALL GROUP สัมผัสการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ครั้งแรกในวงการรีเทลที่ลูกค้าสามารถนำเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีมาแลกเป็น MPoin tช้อปในห้างแทนเงินสดได้ทันที

ตลอดจนร่วมกิจกรรมผ่าน Mcard App เพื่อรับ NFT ด้วย BLOCK CHAIN technology รวมไปถึงการพัฒนานำ METAVERSE มาใช้ในรูปแบบกิจกรรมการตลาดในโลกเสมือนจริงกับศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง TIGERSHRINEIN THE METAVERSE

"ในปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมก้าวสู่โลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัว Mniverse โดยนำเทคโนโลยีMETAVERSEและWEB3.0 มาสร้างเป็นแพลตฟอร์มVIRTUALSOCIAL SPACE &  ผู้คนจากทุกมุมโลก รวมถึงลูกค้าMcardที่มีกว่า5ล้านใบ สามารถสร้างตัวตนAVATARก้าวเข้าสู่ในโลกMETAVERSEได้ทันที"

ตลอดจนแบรนด์ และพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ที่สามารถสร้างพื้นที่และจัดกิจกรรมการตลาดกับผู้คนในโลกเสมือน METAVERSE และต่อมายังโลกจริงได้แบบไร้รอยต่อ

โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มี BRANDVERSE ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้าน METAVERSE ของไทย เป็นพันธมิตรที่สำคัญในการร่วมพัฒนาและต่อยอดให้แพลตฟอร์มสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้ต่อไป

เดอะมอลล์ โหมโรงปั้นเมตาเวิร์สแพลตฟอร์ม \"Mniverse\" ประเดิมวงการรีเทลไทย