ซุปตาร์แต้ว - ณฐพร ผุดซิตี้โฮม "โซล เรซิเดนซ์" 3ทำเลมูลค่า 1.6 พันล้านบาท

ซุปตาร์แต้ว - ณฐพร ผุดซิตี้โฮม "โซล เรซิเดนซ์" 3ทำเลมูลค่า 1.6 พันล้านบาท

นางเอกซุปตาร์ แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ เปิดตัวซิตี้โฮม " โซล เรซิเดนซ์ " จำนวน 14 ยูนิต บน 3 ทำเล “สาทร - เย็นอากาศ, อารีย์, สุขุมวิท 26” มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ชิมลาง

ณฐพร เตมีรักษ์  หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท กล่าวว่า โครงการโซล เรซิเดนซ์ เป็นผลงานแรกของไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท ที่สะท้อนความเชื่อในการพัฒนาโครงการที่ผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในทุกรูปแบบ และทุกช่วงชีวิต บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ที่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัย และการเป็นส่วนหนึ่งกับย่านหรือทำเลที่โครงการตั้งอยู่จำนวน 14 ยูนิต บน 3 ทำเล “สาทร - เย็นอากาศ, อารีย์, สุขุมวิท 26” มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ที่จะสะท้อนความเชื่อและเป้าหมายของแบรนด์ที่ต้องการสร้าง “คุณภาพชีวิตที่ดี” ให้กับผู้คน 

โซล เรซิเดนซ์  เป็นโครงการบ้านใหญ่ใจกลางเมือง คอลเลกชันแรกจาก ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Iconic Residence ผ่าน 3 จุดเด่นที่สำคัญ คือ 

•    Iconic Design โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสานกับความงามของช่วงเวลา ธรรมชาติของพื้นที่ และความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ทั้งพื้นที่อยู่อาศัย พื้นที่พักผ่อน พื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งความเป็นย่าน   ที่อยู่อาศัย และสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ โดยทุกยูนิตจะมีสัญลักษณ์สำคัญคือ Ribbon Staircase หรือ บันไดริบบิ้นสุดพลิ้วไหวเหมือนงานศิลปะมาสเตอร์พีซที่ใช้เทคนิคการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 
•    Iconic Location โดดเด่นด้วย 3 ทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ “สาทร-เย็นอากาศ” ย่านธุรกิจ             ที่บรรจบเสน่ห์ของชุมชนดั้งเดิม ความเจริญ และพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์, “สุขุมวิท 26” ถนนที่มีความร่มรื่นที่สุดบนย่านสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความทรงจำ และ “อารีย์” ย่านสุดคูลแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลก ที่ได้หลอมรวมวิถีชีวิตของผู้คนตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน
•    Iconic Living โดดเด่นด้วยการนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยมาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยในบ้าน ภายใต้คอนเซปต์ “ให้บ้านดูแลคุณ” ด้วยแอปพลิเคชัน SOUL ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Time and Space Asset

โดย “โซล เรซิเดนซ์” คอลเลกชันแรกนี้มีทั้งหมดเพียง 14 หลัง โดยแบ่งเป็น “โซล เรซิเดนซ์ สาทร-เย็นอากาศ” จำนวน 2 หลัง พื้นที่ใช้สอย 750 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 129 ล้านบาท “โซล เรซิเดนซ์ สุขุมวิท 26” จำนวน 4 หลัง พื้นที่ใช้สอย 750 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท และ“โซล เรซิเดนซ์ อารีย์” จำนวน 8 ยูนิต ในรูปแบบ Landed Condominium พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท โดยทุกยูนิตจะมี  สระว่ายน้ำ ลิฟต์ภายในบ้าน พร้อมด้วยที่จอดรถครบครันสำหรับทุกยูนิต เฉลี่ยราคา 1.8 แสนบาท ต่อตร.ม. ซึ่งต่ำกว่าโครงการคอนโดหรือบ้านในทำเลเดียวกัน

ด้วยความโดดเด่นทั้งดีไซน์ โลเคชั่น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ “โซล เรซิเดนซ์” ที่จะส่งมอบที่อยู่อาศัยในระดับ custom-designed home ที่นอกจากจะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยแล้ว เรายังมั่นใจว่า ด้วยความโดดเด่นทั้งหมดนี้จะส่งให้ “โซล เรซิเดนซ์” เป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยในระดับ “Iconic Design of The World” 

สำหรับ ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท  เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเหล่ามืออาชีพหลายวงการทั้งสถาปนิก การเงิน การลงทุน นำโดย รติวัฒน์ และ ปราง สุวรรณไตรย์ สองสถาปนิกมือรางวัลผู้อยู่เบื้องหลังสถาปัตยกรรม รางวัลระดับนานาชาติมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศเจ้าของบริษัทสถาปนิกชื่อดัง OpenBox พร้อมด้วย ECG Venture Capital ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนด้าน Private Equity ที่มีฐานการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์และมูลค่าการลงทุนอันดับต้นๆ ในประเทศไทย

โดย อรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร พร้อมด้วย ปิยพล วุฒิวร นักการเงินชั้นนำของประเทศในกลุ่มธุรกิจการเงินและสตาร์ทอัพชั้นนำของไทย และ ณฐพร เตมีรักษ์ ศิลปินนักแสดงชื่อดังที่พ่วงดีกรีเกียรตินิยมสถาปัตย์ ที่พวกเขาทั้งหมดได้ร่วมมือกันเพื่อก่อตั้ง ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท ขึ้นโดยวางโพซิชั่นเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่จะสร้างสรรค์ผลงานอย่างไม่จำกัดด้วย บิสเนสโมเดลเฉพาะตัว

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์ ซุปตาร์แต้ว - ณฐพร ผุดซิตี้โฮม \"โซล เรซิเดนซ์\" 3ทำเลมูลค่า 1.6 พันล้านบาท