ป๊อปทีน ลุย Seasonal Marketing รับวาเลนไทน์ ปลุกตลาดรองเท้านักเรียน

ป๊อปทีน ลุย Seasonal Marketing รับวาเลนไทน์ ปลุกตลาดรองเท้านักเรียน

"ป๊อบทีน" จัดแคมเปญ POPTEEN Poplove ซีซั่น3 สวีทรับวาเลนไทน์ ส่งของขวัญสุดเก๋ Mask Clipให้กลิ่นหอมทุกลมหายใจตัวแทนความรักห่วงใยให้แก่กัน

นับตั้งแต่โรคโควิดระบาด "โรงเรียน" เป็นอีกสถานที่ได้รับผลกระทบในการ "ปิดโรงเรียน" หรือสถานศึกษาต่างๆ เพื่อป้องกันไวรัสติดต่อสู่เด็กๆ ปัจจัยดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อตลาดเสื้อผ้า รองเท้านักเรียน ไม่น้อย แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ต่างๆไม่ยอมจนแต้มต่ออุปสรรคที่เกิดขึ้น ต่างพากันทำกิจกรรมสร้างความคึกคัก จนเกิดปรากฏการณ์มากมายในตลาด

ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หลายแบรนด์ต้องลุย Seasonal Marketing ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เช่นเดียวกับ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อปทีน(POPTEEN) ได้ส่งแคมเปญสุดพิเศษเนื่องในวันแห่งความรัก “POPTEEN Poplove” อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ เพื่อร่วมเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคนโดยป๊อปทีนได้จัดแคมเปญ POPTEEN Poplove SS3 อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว

ทว่า ปีนี้แบรนด์ได้เสนอไอเดียสุดเก๋ กับกิจกรรมPOPTEEN Poplove Mask Clipมอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งต่อความห่วงใยเข้ากับสถานการณ์โควิด ด้วยคลิปหอมติดแมสก์ ฟรี!!จำนวนจำกัดเพียง3หมื่นชิ้นเท่านั้น ระหว่างวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์นี้ หวังเป็นตัวแทนส่งต่อความรักความห่วงใยให้กัน เป็นสื่อกลางสร้างความสดชื่นและเตือนให้นึกถึงผู้ให้ทุกลมหายใจเข้าออก พร้อมส่งต่อความพิเศษไม่หยุดด้วยตัวตกแต่งคลิปลายExclusiveเฉพาะPOPTEENเท่านั้น และยังสร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องด้วยการ์ดสำหรับมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

 

โดยกิจกรรมครั้งแรกเป็นการส่งกุหลาบป๊อปเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาทให้กับทุกคนแบบฟรีๆและเมื่อปีที่แล้วได้ส่งของขวัญเป็น เจลแอลกอฮอล์Poploveแบบพกพาที่สามารถใส่ชื่อคนรักเป็นภาษาอังกฤษได้ถึง6 ตัวอักษร เพื่อเพิ่มความพิเศษแบบสุดๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สร้างความประทับใจและกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงวันวาเลนไทน์ตลอด2ปีที่ผ่านมาอย่างมาก

ล่าสุดในปี2565นี้ รองเท้านักเรียน ป๊อบทีน ยังคงสานต่อเจตนารมย์เป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักภายใต้แคมเปญPOPTEEN Poplove SS 3โดยครั้งนี้ขออิงกับสถานการณ์โควิด-19ที่ยังไม่จากเราไปไหน ทำให้ทุกคนต้องการ์ดไม่ตก ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง แต่ถึงแม้จะเว้นห่างทางกาย แต่เราก็ยังส่งความรักความห่วงใยไปให้คนที่รักรับรู้ความรู้สึกของเราได้

และในเมื่อทุกคนยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตัวเองจากโควิด-19อยู่ จึงเกิดเป็นไอเดียดีๆด้วยการมอบ “Poplove Mask Clip” คลิปหอมติดแมสก์สีแดงสดใส ลายหัวใจสีชมพูน่ารักสุดหวาน เพียงหนีบไว้กับแมสก็จะส่งกลิ่นหอมทุกครั้งที่หายใจ สร้างความสดชื่นและเตือนให้นึกถึงผู้ให้ทุกลมหายใจเข้าออก

ทั้งนี้ Poplove Mask Clip คลิปหอมติดแมสก์ ของขวัญวาเลนไทน์สุดพิเศษที่สามารถส่งความหอมสดชื่นที่ใส่ความรักจากใจจะได้นึกถึงคนให้ทุกวินาที นอกจากจะช่วยเป็นตัวแทนอยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดส่งให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ยังเพิ่มความพิเศษให้คนรับของขวัญชิ้นนี้รู้สึกพึงพอใจมากขึ้น ด้วยตัวตกแต่งคลิปลาย Exclusive เฉพาะ POPTEEN เท่านั้น และไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการ์ดสำหรับมอบสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติม เป็นเซอร์ไพรส์ที่ซุกซ่อนไว้ในของขวัญสุดเก๋ชิ้นนี้อีกด้วย โดยกำหนดแจกจำนวนจำกัดเพียง 30,000 ชิ้นเท่านั้น คิดเป็นมูลค่ารวมจัดส่งกว่า 1,500,000 บาท

ร่วมเติมเต็มความรักให้กับทุกคนที่คุณรักผ่านกิจกรรม “POPTEEN Poplove”อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ ด้วยPoplove Mask Clipมูลค่า 50 บาท ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงลงทะเบียนผ่านทางhttps://www.popteen-shoes.com/poplove-ss-3/index เพื่อรับคลิปแมสก์เป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้ตัวเอง คนที่คุณคิดถึง หรือคนพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์2565หรือจนกว่าของจะหมด โดย 1 คน สามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้ง เท่านั้น