ไขข้อข้องใจ!! มีเงินหมื่น ลุ้นรับเงินล้านได้ไม่ยาก กับ สลากต่อเงินต่อทอง

ไขข้อข้องใจ!! มีเงินหมื่น ลุ้นรับเงินล้านได้ไม่ยาก กับ สลากต่อเงินต่อทอง

ในยุคที่อะไรๆ ก็แพง เงินจะใช้จ่ายยังไม่พอ จะให้เก็บออมก็แสนจะลำบาก ลงทุนก็ยิ่งมีความเสี่ยงกลัวเงินหาย ผลตอบแทนที่ได้ก็น้อยนิด แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับสลากต่อเงินต่อทอง เพราะนอกจากเงินลงทุนยังอยู่ครบแล้ว ยังได้ผลตอบแทนดี แถมมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท...จะเป็นแบบไหน อย่างไร “กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” มีคำตอบให้คุณ !!

ทำไมต้องสลากต่อเงินต่อทอง

ปี 2565 นี้ หลายคนตั้งเป้าออมเงินให้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต จึงกำลังมองหาการลงทุนใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น สลากออมทรัพย์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ “สลากต่อเงินต่อทอง” คือ สลากออมทรัพย์ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่ออกใหม่ล่าสุด

โดยสลากดังกล่าวเปิดขายตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ราคาหน่วยละ 1 หมื่นบาท เป็นสลากอายุ 3 ปี ที่ให้ผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยหน้าสลากคงที่ 0.50% ต่อปี และเป็นสลากออมทรัพย์ชุดแรกในประเทศไทย ที่ผู้ถูกรางวัลจะได้รับรางวัลเป็นสลากออมทรัพย์ ที่สามารถนำกลับมาลุ้นรางวัลในงวดต่อๆ ไปได้อีก เป็นการเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลมากขึ้น โดยได้ลุ้นโชคต่อยอดความมั่นคงตามอายุคงเหลือของสลากที่ถูกรางวัล โดยเงินรางวัลจะแบ่งเป็น

รางวัลที่ 1 ได้รับสลาก จำนวน 100 หน่วย มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล/หมวด

รางวัลที่ 2 ได้รับสลาก จำนวน 10 หน่วย มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด

รางวัลที่ 3 ได้รับสลาก จำนวน 2 หน่วย มูลค่า 2 หมื่นบาท จำนวน 20 รางวัลต่อหมวด

รางวัลที่ 4 ได้รับสลาก จำนวน 1 หน่วย มูลค่า 1 หมื่นบาท จำนวน 20 รางวัลต่อหมวด

รางวัลพิเศษ เลขต่อเงินต่อทอง (เลขวิ่งหลักหน่วย 1 ตัว) รางวัลละ 30 บาท

อยากถูกรางวัลทุกงวด ต้องทำแบบนี้

ความเป็นจริงแล้ว หากซื้อสลากต่อเงินต่อทองเพียง 1 หน่วย หรือ 1 หมื่นบาท ก็มีโอกาสในการถูกรางวัลใหญ่สูงถึง 0.0045% แล้ว แต่หากอยากถูกทุกงวด รวม 36 งวด ก็ย่อมทำได้ เพียงซื้อสลาก 10 หน่วย หรือ 100,000 บาท จะถูกรางวัลเลขท้ายทุกงวด เมื่อรวมกับผลตอบแทนหน้าสลากแล้ว จะได้ผลตอบแทนขั้นต่ำ 0.86%ต่อปี และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเหนือใคร หากเป็นบุคคลธรรมดาที่ซื้อสลากต่อเงินต่อทอง ยังได้รับการยกเว้นภาษีรายได้จากดอกเบี้ย และเงินรางวัลอีกด้วย เรียกว่ารับเงินไปเต็มๆ 

โบนัสสำหรับคนอยากมีบ้าน

ธอส. ยังให้โบนัสพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสลากต่อเงินต่อทองที่ถือสลากครบกำหนด 3 ปี ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองด้วย จะได้สิทธิ์รับผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าต่อเงินต่อทองโดยเฉพาะด้วย

ซื้อได้ช่องทางไหนบ้าง

ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ

แอพลิเคชั่น GHB ALL (กรณีเปิดบัญชีซื้อสลากและผูกบัญชีออมทรัพย์กับ ธอส. แล้ว)

รู้ผลสลากจากทางไหนได้

ธอส. ออกรางวัลทุกๆ วันที่ 16 ของเดือน สามารถติดตามการรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และตรวจผลรางวัลได้ทาง www.ghbank.co.th และ Line Official Account : GHB Buddy

รู้อย่างนี้แล้ว อย่ารอช้า ลงทุนแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ...เงินต้นยังอยู่ครบ แถมได้ดอกเบี้ยสูง และมียังโอกาสรางวัลใหญ่และรางวัลพิเศษอีกมากมาย เริ่มลงทุนวันนี้ เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า