Upbit ฉลองครบรอบ 1 ปี เทรดคู่อิง BTC และ USDT ฟรี!

Upbit ฉลองครบรอบ 1 ปี เทรดคู่อิง BTC และ USDT ฟรี!

Upbit ฉลองครบรอบ 1 ปี ตอบแทนนักเทรด เทรดฟรี 0%’ ให้ซื้อ-ขายสินทรัพย์ดิจิทัลในคู่อิง /BTC และ /USDT ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00:00 น. จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23:59 น.

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) กล่าวว่า แม้ว่า Upbit Thailand จะเพิ่งครบอายุ 1 ปี แต่สำหรับ Upbit สาขาเกาหลีใต้นั้น ถือเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนเกาหลีใต้มากว่า 4 ปีแล้ว โดยหลังประสบความสำเร็จในเกาหลีใต้ Upbit ก็ได้ขยายสาขาต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย

ในปัจจุบันเครือ Upbit เป็นศูนย์ซื้อขายที่ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องทุกสาขาที่มีปริมาณการเทรดสูงที่สุดในโลก ขณะที่ปัจจุบัน Upbit Thailand มีเหรียญมากกว่า 92 เหรียญ พร้อมคู่เทรดกว่า 114 คู่ จากที่เริ่มแรกมีให้เทรดจำนวน 5 เหรียญ แต่ก็มีการคัดเลือกเหรียญคุณภาพเพิ่มเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเป็น Exchange ที่มีเหรียญให้เทรดมากที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้

ทางบริษัทมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดกิจกรรม ‘ครบรอบหนึ่งปี เทรดฟรี 0%’ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุน ให้ผู้คนได้รู้จักกับตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่มีคู่เทรดหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นคู่ไทยบาท คู่ BTC หรือ คู่ USDT โดยเราไม่คิดค่าธรรมเนียมในการเทรด ทั้งคู่อิง BTC และ USDT ที่มีมากกว่า 92 คู่เหรียญในขณะนี้

และเราต้องการนำเสนอให้นักลงทุนเห็นว่าการเทรดคริปโตฯ คู่กับคริปโตฯ นั้น ทำให้นักลงทุนสามารถประเมินเหรียญต่างๆ ในจังหวะตลาดขาลงได้ รวมถึงสามารถสะสมบิตคอยน์ ไปพร้อมกับซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน


 

อย่างไรก็ตาม การฉลองครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแต่ของบริษัท แต่เป็นการฉลองแก่ทุก ๆ ท่านที่อยู่ร่วมกับเราในปีที่ผ่านมา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีไปกับ Upbit Thailand” 

อนึ่ง Upbit Thailand ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. และได้รับใบอนุญาตจากและกระทรวงการคลังในการประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล