ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป "ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว"

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป "ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว"

เบิกฤกษ์เทศกาลตรุษจีนปีขาล ศูนย์การค้า ห้างค้าปลีก สร้างบรรยากาศแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองและสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของชาวไทยเชื้อสายจีน แบบวันสต็อปช้อปปิ้ง วันสต็อปเซอร์วิส ปลุกการใช้จ่าย ไหว้ขอพร และ “เช็คอิน” ท่องเที่ยวครบจบในที่เดียว

เทศกาลตรุษจีนเปรียบเสมือน “วันปีใหม่ของจีน” ที่ถือว่าเป็นวันมงคลในการเริ่มต้นใหม่ เชื่อกันว่าเป็นช่วงเวลาที่ควรทำแต่สิ่งดี ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้โชคดีไปตลอดปี จึงนิยมเฉลิมฉลอง ท่องเที่ยว ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และ มอบสิ่งดี ๆ ต่อกัน นับเป็นโอกาสทางการตลาดและเทศกาลแห่งการจับจ่ายประจำปีโดยเฉพาะชาวไทยเชื้อสายจีน โดยที่บรรดาผู้ประกอบการห้างร้านค้าปลีก ศูนย์การค้า สินค้าและบริการต่างๆ ทุ่มเม็ดเงินเนรมิตพื้นที่อลังการ

และปีนี้ยังนับเป็นครั้งแรกของปรากฎการณ์ตรุษจีน โลกคู่ขนาน! สร้างความตื่นตาตื่นใจบน "แพลตฟอร์มออนไลน์" ที่ได้ระดมเครื่องมือใหม่อย่างเวอร์ชวลสโตร์ เมทาเวิร์ส หรือโลกเสมือน NFT สร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย “คนรุ่นใหม่” ร่วมสืบต่อวัฒนธรรมประเพณีอันยิ่งใหญ่ “กรุงเทพธุรกิจ” รวบรวมบรรยากาศการสร้างสรรค์ “แลนด์มาร์คตรุษจีน” ให้ไป “เช็คอิน” กันได้แล้ววันนี้!! 

ปักหมุดเริ่มต้นกันที่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ  ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้เป็น “ไชน่าทาวน์ แลนด์มาร์ค” ของการถ่ายภาพใจกลางเมือง ตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมจำลองแบบจีน ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟและประติมากรรมเสริมสิริมงคล

ส่วนด้านในจัดให้มีมุมถ่ายภาพสุดชิค และยังมีกิจกรรมเสี่ยงเซียมซีออนไลน์พิเศษ!  ถึงวันที่ 1 ก.พ.  พบศิลปินชั้นครูอาจารย์หลี่หยางจะร่วมบรรเลงบทเพลงอันไพเราะจากเครื่องดนตรีกู่เจิง และรับอักษรจีนมงคลจากปรมาจารย์พู่กันจีนเหล่าซือ นพพล ไวทยะชาติที่จะมาร่วมอำนวยพรด้วยศาสตร์และศิลป์จากปลายพู่กันจีนแก่ผู้ร่วมงานฟรี! 

 

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

แคมเปญ “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022”  มาพร้อมมาตรการสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 80% และเมื่อช้อปตามเงื่อนไข รับทันที Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมรับอั่งเปาจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย

โดยพิธีเปิดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา มีการแสดงไฮไลท์ “The Royal Golden Tiger Prosperity” นำโดยเทพเจ้าพยัคฆ์ทอง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนของเทพแห่งโชคลาภ สวมเครื่องประดับมาสเตอร์พีซ จาก Blue River คอลเลคชั่น Eye of the tiger ดวงตาแห่งพญาเสือโคร่ง เปล่งประกายด้วย มรกตโคลัมเบียสีเขียวสด ขนาด 10.93 กะรัต จากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดในโลก ประดับด้วย Diamond และ Fancy Yellow Diamond รังสรรค์เป็นสร้อยคอสุดวิจิตร เปรียบดั่งเสือทองที่มีความสง่างาม มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท!!  และมังกรทอง LED ขนาดความยาว 69 เมตร เสริมทัพด้วยสองเทพพยัคฆ์ทอง ที่เปรียบเสมือน เสือแห่งโชคอุดมทรัพย์มั่งมี และเสือแห่งชัยชนะ อวยพรให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมการแสดงเชิดสิงโต 7 สี และไฮไลท์เชิดสิงโตบนเสาดอกเหมย

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

เปิดรับความมงคล Let’s get rich ตลอดเดือน ก.พ.

ทางด้าน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ชวนทุกคนมาร่วมเสริมมงคล แชะ แชร์ เช็คอินแลนด์มาร์คแห่งความสุขสมบูรณ์ในธีม “Let’s get rich” ส่งมอบความมั่งมีศรีสุขท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองตกแต่งด้วยต้นไม้เหรียญทองคำออกดอกผลไม่รู้จบ และประดับประดาด้วยโคมแดงในสไตล์ โมเดิร์น ไชนีส สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา เหลือกินเหลือใช้ พร้อมเปิดตัวแลนด์มาร์คไฮไลต์เสริมความร่ำรวย และบันไดส่งเทพ สุดตระการตาที่ได้แรงบันดาลใจจากความเชื่อเรื่องการส่งเทพเจ้าขึ้นสวรรค์ โดยตลอดเทศกาลตรุษจีนนี้ทั้งศูนย์การค้าจะเต็มไปด้วยสีทอง-แดงสีแห่งความมงคล

พร้อมจัดแคมเปญ “Happy Lunar New Year” ระดมแฟชั่นไอเทมสีมงคลให้เหล่านักช้อป แฟชั่นนิสต้า และลูกค้า ได้ช้อปปิ้งเสริมมงคล ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% ทุกวัน รับอั่งเปา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ถึง 28 ก.พ. บนพื้นที่กว้างขวาง สไตล์ OUTDOOR และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

เนรมิตยอดเขาแห่งอำนาจบารมีจากเสือพยัคฆ์

อีกหนึ่งศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ย่านราชประสงค์ “เซ็นทรัลเวิลด์” ตอกย้ำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ และแลนด์มาร์กฉลองเทศกาลตรุษจีนในงาน “2022 POWER OF THE GREAT TIGER” ประเดิมศักราชใหม่ ต้อนรับปีขาลรับพลังโชคดีจาก5เสือมหามงคล “THE FIVE TIGER RANGER”ทั้งด้าน อำนาจบารมี ความมั่งคั่ง การงานความสำเร็จ ความรัก และสุขภาพดี ขาลรับพลังความมงคลครบทุกด้าน 

โดยมีไฮไลต์สำคัญเสริมสิริมงคล เนรมิตยอดเขาแห่งอำนาจบารมีจากเสือพยัคฆ์บนดวงจันทร์ยักษ์5เมตร ใจกลางศูนย์การค้า สัมผัสแสงจันทร์เพื่อรับพลังอำนาจบารมี พร้อมที่สุดของความเป็นสิริมงคล ชื่นชมพระอัจฉริยภาพผ่าน “นิทรรศการภาพวาดลายพระหัตถ์ สิริศิลปิน” ในสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ภายใต้แนวคิด “Nature reign Supreme in the World. Art is having Freedom in oneself.” ธรรมชาติเป็นใหญ่ในโลก ศิลปะมีอิสรภาพในตัวเอง” 

แบ่งเป็น3ส่วน ได้แก่ 1.ผลงานจิตรกรรมคอลเลคชั่นชุด “เสือ” ในสภาพแวดล้อมและอิริยาบถต่างๆ2.ผลงานประติมากรรม และสื่อผสม ที่ถอดแบบจากภาพวาดฝีพระหัตถ์3.ผลงานDigital Art Exhibitionในรูปแบบของสื่อร่วมสมัย อาทิInteractive artหรือ3Dโมเดล “เสือ” พร้อมภาพเคลื่อนไหว เปิดให้ประชาชนชื่นชมพระอัจฉริยภาพแล้วในงาน “2022 POWER OF THE GREAT TIGER”ตั้งแต่วันนี้ -28ก.พ.65

 

จุดถ่ายรูป Instagrammable spot เช็คอินทั่วศูนย์ฯ

Power Tiger Ranger Kingdom อลังการแลนด์มาร์คใจกลางศูนย์การค้า ศูนย์รวมพลังแห่งอำนาจ บารมีที่เต็มไปด้วยเหล่าเสือที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไต่เต้า ปีนป่ายยอดเขาพยัคฆ์รับพลังจากดวงจันทร์ยักษ์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 5 เมตร เสริมพลังอำนาจบารมี อันเป็นสัญลักษณ์ของความหนักแน่นมั่นคงและเสือที่ไม่หยุดปีนป่าย เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดของตน โดยมีจ่าฝูงที่เหยียบดวงจันทร์ ณ ลานcentral court วันนี้ –6ก.พ.

Love Tiger Ranger พาคุณไปให้ถึงขั้นสุดของความรักกับจุดถ่ายภาพสุดยิ่งใหญ่ในรูปแบบ หัวใจPINATAตัวอักษรจีนและดอกกุหลาบ PIXEL ณ ลานBeacon 3 วันนี้ –3ก.พ.

Wealth Tiger Ranger ขานรับทรัพย์ กับถ้ำเสือเรียกทรัพย์ แค่ยืนโพสปากถ้ำสวยๆ ก็โชคดีปีเสือที่หน้าร้านPaul caféชั้น2 วันนี้ –28ก.พ.

Success Tiger Ranger อุโมงค์แห่งความสำเร็จ ขาลรับปีเสือกับ “พลังแสง” แห่งความก้าวหน้าและก้าวสู่ความสำเร็จ อัพพลังในการทำงานในปีเสือ ณ Skywalk ชั้น2 วันนี้- 28ก.พ.

Digital Blessing & Fortune ที่สุดของการผสมผสานความมงคลกับ Technology powered by Huaweiชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ รับพลังคำอวยพรและคำทำนายมงคลจากพระจันทร์ยักษ์

AR สุดล้ำที่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้จับมือ หัวเว่ย ฉลองเทศกาลตรุษจีนครั้งนี้ด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ชวนสแกนมือถือรับคำอวยพรมงคลผ่านเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Augmented Reality-AR) ภายใต้ชื่อ “The Moon Represents my Fortune Powered by Huawei” ที่ผนวกเทคโนโลยีระดับโลกเพิ่มสีสัน สร้าง Engagement ผ่าน Mall decoration ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมตรุษจีนในปีนี้ได้มากขึ้น ยิงยาวถึง 28 ก.พ. บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้จับกระแส Global Trends ในเรื่องของ Digital lifestyle และ Art Exhibition นำความเป็นดิจิทัลมาผสานเข้ากับงานศิลปะด้วย “The Great Galleria of Luck” นิทรรศการศิลปะที่นอกจากลูกค้าได้มาเสริมสิริมงคล รับพลังแห่งความโชคดีรับปีเสือ ยังได้เสพงานศิลป์อีกด้วย สร้างสีสันและความแปลกใหม่ รวมทั้งตอบโจทย์กลุ่ม Young Gen ที่มีความสนใจทั้งเรื่องศาสตร์มงคล และให้คุณค่ากับงานอาร์ต 

นอกจากนี้ ยังสร้าง Engagemen tกับลูกค้าด้วยการจับมือหัวเว่ยสนับสนุนเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (AR) ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่สแกน QR CODE รับพลังคำอวยพรและคำทำนายมงคลในรูปแบบดิจิทัลจากดวงจันทร์ยักษ์ เป็นการการผสมผสานความมงคลกับTechnology powered by Huawei เพื่อให้ลูกค้าได้สนุก และเอ็นจอยไปกับเทศกาลตรุษจีน

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

เสือคำรามความสุขปลุกเศรษฐกิจ

ตรุษจีนทุกปีต้องที่ห้างเซ็นทรัล! ห้างแห่งความสุขของคนไทย ที่อยู่เคียงข้างกันมากว่า 75 ปี "ห้างเซ็นทรัล" เดสติเนชั่นนักช้อปสายเฮง! ส่งต่อพลังมงคลชุดใหญ่ให้ลูกค้า เนรมิตห้างอลังการส่งเสือคำรามพรในรูปแบบป็อปอาร์ตสไตล์จีนวินเทจสะท้อนวัฒนธรรม Classical Chinese Culture อันเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงวิถีชีวิตที่งดงามของชาวไทยเชื้อสายจีน ภายใต้คอนเซปต์ “ปีเสือพลังน้ำ” ส่งพลังความโชคดีและโชคลาภ สร้างสีสัน ความสนุก และรองรับความต้องการในเทศกาลแห่งการจับจ่าย จัดเต็ม! สินค้า อาหารมงคล พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมแน่นในทุกสาขา ทุกช่องทางช้อปปิ้ง 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ใน เครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตรุษจีนที่เซ็นทรัลคือวิถีของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนานเราจัดแคมเปญฉลองตรุษจีนมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีถึงความต้องการด้านการจับจ่าย ลูกค้ามองหาของมงคล และสินค้าเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยตลอดปี"

แคมเปญ “Central The Roaring Chinese New Year 2022” ชวนทุกท่านมาเที่ยว ช้อป รับพรปีเสือมหาเฮง ตกแต่งห้างอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบเสือวินเทจป๊อบอาร์ตคำรามพร สร้างเป็นแลนมาร์กใหม่ในเทศกาลตรุษจีนปี 2565 ใจกลางกรุงเทพปลุกบรรยากาศการช้อปสร้าง Emotional ให้ลูกค้าได้เอ็นจอยช้อปปิ้ง

พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกแบบ ทั้งกลุ่มครอบครัว และกลุ่มมิลเลนเนียลส์ โดยเฉพาะชาวไทยเชื้อสายจีนด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุม 360 องศา ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ รวมถึงบนโซเชียลมีเดีย 

"แม้ตรุษจีนปีนี้นี้ สินค้าบางอย่างปรับราคาขึ้น แต่คาดว่าบรรยากาศภาพรวมจะคึกคักได้ ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเติมเต็มความสนุกทุกการช้อปให้ทุกคนดื่มด่ำความสุขในเทศกาลตรุษจีนที่ห้างเซ็นทรัลอย่างเช่นเคย”

พบพลังเสือคำรามพรชุดใหญ่ ครบจบในที่เดียว

·ดีไซน์โดดเด่นด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมจีนสุดคลาสสิค ห้างเซ็นทรัลได้เนรมิตห้างในรูปแบบงานป็อปอาร์ตสไตล์จีนวินเทจสุดสร้างสรรค์ สะท้อนวัฒนธรรม Classical Chinese Culture นำเอกลักษณ์วิถีชีวิตของคนไทยเชื้อสายจีน จำลองตลาดน้อยชุมชนตลาดจีนที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ยกมาไว้ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ทั้งหลังคาทรงจั่ว เก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยว ปี๊ป กรงนก และธูปขด ชูเสน่ห์การตกแต่งจนประทับใจต่อผู้พบเห็น

·หนุนนักคิดหน้าใหม่ปล่อยพลังบรรเจิด ครั้งแรก!ของห้างเซ็นทรัล กับการเปิดพื้นที่ให้Talent Staffหรือพนักงานที่มีไอเดียสร้างสรรค์สามารถร่วมออกแบบงานศิลปะบนห้างอย่างอิสระ ไม่ซ้ำแบบใคร โดยให้พื้นที่บริเวณจุดยุทธศาตร์ใจกลางกรุงเทพ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่บริเวณหัวมุมถนน ปล่อยความเจ๋งได้อย่างเต็มที่ กับคอนเซ็ปต์เสือพลังน้ำ ที่กำลังเป็นแลนมาร์กยอดฮิตในเทศกาลตรุษจีนที่ลูกค้าให้ความสนใจถ่ายภาพพร้อมแชร์โมเม้นต์ความประทับใจกันเป็นอย่างมาก

·เสือกระโจนส่งพลังมงคลแก่นักช้อป ห้างเซ็นทรัล ดึงความแข็งแกร่งและความสง่างามของเสือนักษัตรมหาเฮงปีนี้ มาช่วยส่งต่อพลังมงคลให้ลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมตกแต่งห้างแต่ละสาขาให้งดงามแตกต่างกัน จัดเต็ม5 สาขาหลัก ได้แก่ ชิดลม,เซ็นทรัลเวิลด์,ลาดพร้าว,ปิ่นเกล้า และบางนา

·ปีเสือต้องไว!พบไอเท็มสุดลิมิตเต็ด เก๋!จนอยากสะสม รีบจับจองคอลเลคชั่นสุดลิมิตเต็ด ที่ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ “Cuscus The Cuckoos” (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือกุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ศิลปินนักวาดรุ่นใหม่ โด่งดังระดับเอเชีย มาร่วมสร้างสรรค์ของที่ระลึกเสริมมงคลดีไซน์สุดพิเศษ อาทิ ซองอั่งเปา กิ๊ฟท์การ์ด และสินค้าแลกซื้อ อย่าง กระเป๋าผ้า เสื้อหมอน และผ้าห่มในลวดลายเสือ พร้อมสีสันความเป็นสิริมงคล

·อร่อยพร้อมเฮง พลาดไม่ได้กับมื้อพิเศษด้วยเมนูฉลองตรุษจีนแสนอร่อยมากมาย ที่ ศูนย์อาหารLofterรวบรวมร้านอาหารไทยในตำนาน ตั้งแต่สตรีทฟู้ดชื่อดังจนถึงภัตตาคารเก่าแก่ที่ ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลมและที่Living House ลิ้มรสเมนูมงคลกับHappy Chinese New yearชั้น4ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

โดยลูกค้าสามารถ "ช้อปปิ้งอุ่นใจ" ด้วยมาตรการ “Central Clean & Safe” คัดกรองอย่างเคร่งครัด ทำความสะอาดอย่าง สม่ำเสมอทุกจุดสัมผัส เว้นระยะห่างสังคม เพื่อให้นักช้อปสามารถมาใช้บริการได้อย่างอุ่นใจ

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

New Year New Luck ต่อยอด Retailtainment

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Retailtainment เพื่อสร้างประสบการณ์ความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคผ่านรูปแบบ Music Marketing กับแคมเปญ“คาถาโอเกะ”ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับ engagement ที่ดีจากคนไทยและได้เพิ่มการเข้าถึงกลุ่มNew customerที่เป็นชาวต่างชาติผ่านฐานแฟนคลับของน้องกลัฟ-คณาวุฒิ เป็นการเปิดโอกาสให้ เซ็นทรัล รีเทล สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างการรับรู้แบรนด์ได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น 

"เราเดินมาถูกทางกับกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ที่ตรงใจลูกค้า และในช่วงตรุษจีนนี้ เซ็นทรัล รีเทล ก็ได้ปล่อยแคมเปญคาถาโอเกะคอนเซ็ปต์ “New Year New Luck”ออกมาเป็นซีรี่ส์ต่อเนื่อง โดยปรับเนื้อเพลงให้เหมาะสมกับเทศกาลมากขึ้น ให้ทุกคนสามารถร้อง เล่น เต้น สนุก และแชร์ต่อให้กันได้ เพื่อเป็นการส่งคำอวยพรและความสุขในเทศกาลตรุษจีนนี้”

“แคมเปญ“คาถาโอเกะ”นี้ Go Viral อย่างรวดเร็ว และช่วยสร้างBrand Loveให้กับเซ็นทรัล รีเทล  โดยช่วงตรุษจีน ทาง เซ็นทรัล รีเทล ได้เชิญ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ย มาช่วยส่งคำอวยพรเพิ่มความเฮง พร้อมออกแบบ E-Card เสริมความมงคลในด้านต่างๆ ทั้งหมด 8 แบบ คือ ร่ำรวยเงินทอง, รักดีตลอดปี, ก้าวหน้ารุ่งเรือง, โชคดีมีสุข, สิริมงคล, โชคลาภหลั่งไหล, สุขภาพดี มีอายุยืน เเละสมบูรณ์พูนสุข ให้ผู้บริโภคได้เลือกนำไปส่งต่อคำอวยพร และความสุข โดยE-Card เซ็ทตรุษจีนนี้จะถูกปล่อยตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมพบเซอร์ไพรส์ปิดท้ายจาก กลัฟ และอ.ช้าง ในวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

คิงเพาเวอร์สร้างบรรยากาศช้อปปิ้ง-ท่องเที่ยว

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้ เป็นโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ให้เกิดขึ้นต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ และถึงแม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ในฐานะผู้ประกอบการ การขับเคลื่อนธุรกิจมีความจำเป็นต้องเดินหน้าควบคู่กับการบังคับใช้มาตรการเพื่อควบคุมโรคอย่างเข้มงวดดังเช่นที่ผ่านมาและถือเป็นบรรทัดฐานใหม่เพื่อการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว"

เทศกาลตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ยังคงมุ่งสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เกิดขึ้น ควบคู่การปฏิบัติเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ตามมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งเชื่อว่าเป็นประสบการณ์ที่ลูกค้าในยุคนี้มีความต้องการควบคู่ประสบการณ์ช้อปที่คุ้มค่า 

โดย "ตรุษจีน" นี้ คิง เพาเวอร์ ได้จัดแคมเปญ "HAPPY CHINESE NEW YEARช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล" ภายใต้แนวคิด HAVE THE LUCKIEST TRIPการเดินทางใหม่ให้โชค ประกอบด้วยรายการส่งเสริมการขายและกิจกรรมที่ให้ทั้งShoppingและEmotional Experience

ประสบการณ์ช้อปที่คุ้มค่าในเทศกาลตรุษจีน ลูกค้ายังมาช้อปสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพชั้นนำในรูปแบบสินค้าHome Deliveryได้ โดยมีไฟลต์บิน หรือไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) หรือช้อปผ่านช่องทางKING POWER CALL TO SHOPโทร02-338-7870และKING POWER CHAT TO SHOPผ่านแอปพลิเคชั่นLINE @KP_ChatToShopได้ตั้งแต่วันนี้ กับการลงทะเบียนรับอั่งเปาส่วนลดมูลค่า800บาท จำนวน3ใบ อั่งเปาส่วนลด1ใบ สำหรับช้อป3,000บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และสามารถรวมอั่งเปาส่วนลด3ใบ มูลค่า2,400บาทใช้ช้อป8,000บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รวมถึงเมื่อช้อปครบทุก8,000บาท (สุทธิ) สามารถลุ้นร่วมทริปมงคลเสริมโชคลาภ กับ “อาจารย์ช้าง” ทศพร ศรีตุลา

พร้อมกันนี้ เมื่อสมัครสมาชิกSCARLETรับอั่งเปาส่วนลดมูลค่า800บาท เพิ่มจำนวน 2ใบ สำหรับช้อป 3,000บาทต่อใบเสร็จ หรือ เมื่อสมัครสมาชิกONYX พร้อมเติมเงิน60,000บาท และช้อปครบ60,000บาท ภายในวันที่สมัคร รับทองคำหนัก1สลึง และ สามารถเลือกช้อปสุดคุ้มเมื่อซื้อCash Cardมูลค่า10,000บาท รับเพิ่มGift Card3,000บาท และCash Cardมูลค่า25,000บาท รับเพิ่มGift Card10,000บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง28 ก.พ.

สำหรับเทศกาลตรุษจีน ที่ขาดไม่ได้ คือ "โชคลาภ" และ "กิจกรรมเสริมความเฮง"  โดยตั้งแต่วันที่ 1-6 ก.พ. ที่ รางน้ำ และ 5-6 ก.พ.  ที่ศรีวารีได้จัด“ขบวนพาเหรดสิงโตนำโชค”ซึ่งเป็นการแสดงเชิดสิงโตแบบดั้งเดิมด้วยดนตรีสมัยใหม่ โดยในขบวนพาเหรดประกอบด้วย‘เสือ’สื่อถึงความมั่งมี, เทพเจ้าทองคำ สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย, เทพธิดา นางฟ้า ที่มามอบโชค เสริมความเฮง แจกอั่งเปาส่วนลดที่มีสูงสุดถึง5,000บาท ให้กับนักช้อปตลอด6วัน วันละ 4 รอบ เวลา12.00-14.00-16.00-18.00 น. ลูกค้ายังสามารถร่วมลุ้นทริปมงคลเสริมโชคลาภเมืองมรดกโลกเสริมสิริมงคลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กับ “อาจารย์ช้าง” ทศพร ศรีตุลา

“สถานการณ์โควิด-19ในช่วงนี้ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดและระมัดระวังดูแลตัวเองขั้นสูงสุด ในขณะเดียวกันการดำเนินชีวิตและการดำเนินธุรกิจต้องเดินหน้าต่อด้วยความไม่ประมาทเพื่อให้เทศกาลตรุษจีนปีนี้ มีความปลอดภัยและเป็นมงคล คาดว่าเทศกาลตรุษจีนนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่ทำให้ภาคธุรกิจรีเทลและธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวอย่าง คิง เพาเวอร์ มีสีสันและTrafficที่ดีท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19”

 

ยกทัพเมนูเลิศรสลด 50%

เดอะ ปาร์คไลฟ์ (The PARQ Life) รีเทลไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือกับร้านอาหาร คาเฟ่ และเบเกอรี่ชื่อดัง รังสรรค์เมนูมงคลรับปีเสือทองฉลองเทศกาลตรุษจีน ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดและส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 50% ยกทัพเมนูเลิศรส  ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ป้องกันและควบคุมการระบาดโควิด-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่ระบบบริหารที่จอดรถอัจฉริยะไร้สัมผัส กล้องตรวจวัดอุณหภูมิอัจฉริยะ เทคโนโลยีฆ่าเชื้อบริเวณราวจับบันไดเลื่อนด้วยแสงUVอัตโนมัติ เครื่องจ่ายแอลกอฮอลล์อัตโนมัติทุกจุดที่มีการสัมผัสร่วม และมั่นใจกับพนักงานทุกคนในเดอะ ปาร์คที่ได้รับวัคซีนและมีการตรวจATKอย่างสม่ำเสมอ

"อิ่ม อร่อย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่เปรียบเสมือนวันปีใหม่ของจีนที่ถือว่าเป็นวันมงคลในการเริ่มต้นใหม่ เชื่อกันว่าเป็นช่วงเวลาที่ควรทำแต่สิ่งดี ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้โชคดีไปตลอดปี จึงนิยมเฉลิมฉลอง ท่องเที่ยว ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และ มอบสิ่งดี ๆ ต่อกัน เดอะ ปาร์คไลฟ์จึงคัดสรรแต่เมนูสุดพิเศษสำหรับทุกคนมาทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ ร่วมกันเฮงรับต้นปี"

เมนูพิเศษ อาทิ  แสนยอดWOK ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะเมนูมงคลหมี่ฮกเกี้ยนผัดซอสเป็ดย่างและข้าวต้มปลากระพง MAMA PASTA รับส่วนลด 50% เฉพาะเมนูพาสต้าไฮไลท์ประจำเดือนFettucine Chicken Creamy TruffleและSpaghetti Bisque Seafood Agilo Olioจากราคา239บาท เหลือ 119.50บาท SAKAEShabu ชุดเซตชาบูหมูพรีเมียมราคาพิเศษ 390 บาท 

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

เสริมสิริมงคลรับปีขาลด้วยฮู้ NFT ศาลเจ้าพ่อเสือ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ผนึกกำลังพันธมิตรจัดแคมเปญ “THE MALL GROUP HAPPY CHINESE NEW YEAR 2022 JOY LUCK LOVE : ขานความสุข ตรุษปีขาล” สร้างปรากฎการณ์ตรุษจีนบนโลกคู่ขนานที่ผสานความยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมประเพณีจีนบนโลกจริง เชื่อมกับโลกเสมือนจริงเมทาเวิร์สอย่างกลมกลืนไร้รอยต่อผ่าน 5 กิจกรรม ครั้งแรกกับศาลเจ้าพ่อเสือลอยฟ้า ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และครั้งแรกในไทยศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริงTIGER SHRINE IN THE METAVERSE พร้อมเสริมสิริมงคลด้วยฮู้ศาลเจ้าพ่อเสือ ในรูปแบบ NFT ครั้งแรกของประเทศไทย, ตื่นตากับโชว์มังกรเมฆาประทานพรในระบบ AUGMENTED REALITY 3D , ส่งต่อความเฮง โชคดีผ่านซองอั่งเปาขาลคาบทรัพย์,การ์ดพยัคฆ์ขานสุข 3D และ M Card เซียมซีขานสุขครั้งแรกกับการแสดงโชว์THE KING OF TIGER พยัคฆ์เมฆาเบิกนภา ทวยเทพประทานพรจากซุปตาร์ชื่อดัง, การแสดงเชิดสิงโตมังกร,การแสดงศิลปวัฒนธรรมจีน ตื่นตา ตื่นใจกับครั้งแรกของอภิมหาโชว์ ดิจิทัลกวนอิมพันมือ และกิจกรรมมากมาย“ขานความฟิน” กับอาหารมงคลจากภัตตาคาร-ร้านอาหารจีนระดับตำนานทั่วกรุง และร้านอาหารชื่อดังในศูนย์การค้ารวมกว่า 200 ร้านค้า 2,022 เมนู ของเสริมสิริมงคล สินค้าไลฟ์สไตล์นำโชคเสริมดวงมากมายมอบความเฮงรับปีขาล

ขาดไม่ได้โปรแรงสุดปังทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า อาทิ ช้อปในห้างสรรพสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% รับคืน M CASH COUPON และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 16% พิเศษ ขาลยิ้มกริ่มเดย์ ถึง 2 ก.พ. สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% ช้อปในศูนย์การค้า ลุ้นเป็น 22 TOP SPENDER รับทองคำพร้อมลุ้นรับอั่งเปาดิจิทัล รวมสูงสุด 2022 MPOINT รับฟรีกระเป๋าขาลชอบช้อป และเซ็ทซองอั่งเปาลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อช้อปตามเงื่อนไขพร้อมจับมือบัตรเครดิตSCB M VISA มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรตลอดแคมเปญ

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ยุทธศาสตร์สำคัญในการรังสรรค์แคมเปญและกิจกรรมการตลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้นำ “เมทาเวิร์ส” (METAVERSE) มาเชื่อมโลกคู่ขนาน ออฟไลน์-ออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยเมทาเวิร์ส จะเชื่อมต่อสภาพแวดล้อมของโลกจริงและโลกเสมือนจริงเข้าไว้ด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อเดินหน้าพลิกโฉมสังคมไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัล (Digitalization) และสร้างดิจิทัลคอมมูนิตี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งยกระดับประสบการณ์และช่วยเติมเต็มในการใช้ชีวิตให้ลูกค้าสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับโลกเสมือนจริงได้เหมือนกับการใช้ชีวิต การทำกิจกรรม การท่องเที่ยวบนโลกความเป็นจริงได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างง่ายดาย 

สำหรับ ศาลเจ้าพ่อเสือลอยฟ้า ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยได้จำลองพื้นที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 ให้เป็นศาลเจ้าพ่อเสือลอยฟ้า อัญเชิญเทพ รวมกว่า 15 องค์ ซึ่งได้ผ่านการทำพิธีเบิกเนตรเพื่อให้ประชาชนได้สักการะ ได้แก่ องค์เง็กเซียนฮ่องเต้ ราชาแห่งทวยเทพ, องค์ตั่วเหล่าเอี๊ย (เทพเจ้าที่คอยปกป้องอภิบาลและปราบปรามศัตรู)ที่อัญเชิญจากเทือกเขาบู้ตึ้งพร้อมผงธูปศักดิ์สิทธิ์ที่เดียวในประเทศไทย, องค์ไท้ส่วยเอี๊ย (เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา) ประจำปี 2565 มีพระนามว่า “เฮ้อ เอ๋อ ต้า เจียน จิน”, องค์ไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) และพระไตรรัตนของมหายาน 3 องค์ ได้แก่ พระศรีศากยมุณีพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า, เจ้าพ่อเสือ หลีเอี๊ยกง ที่ผ่านพิธีปลุกเสกจากศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เสริมดวงผู้ที่เกิดปีขาลและสะเดาะเคราะห์แก้ปีชงผู้เกิดปีวอก, เจ้าแม่กวนอิม, เทพเจ้ากวนอู และม้าเช็กเธาว์ เทพแห่งความซื่อสัตย์และกล้าหาญ, องค์ซาเสี่ยฮุกโจ้ว ,เทพเจ้าเย่วโหลว เทพแห่งความรัก ฯลฯ พร้อมร่วมพิธีแก้ชง สะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา โดยภายในงานมีจำหน่าย ชุดพิธีกรรมต่างๆอาทิ ชุดไหว้เทพเจ้า, ชุดทำบุญพะเก่ง และชุดสะเดาะเคราะห์ (สำหรับแก้ปีชง) พร้อมทำพิธีแก้ชง โดยสมาคมเต็กก่า, เครื่องรางนำโชคเสริมดวงโชคดีตลอดปีขาล อาทิ ผงธูปแก้ชง 9 วัด, ฮู้ศาลเจ้าแม่ทับทิม เครื่องประดับ กังไส ของที่ระลึกมงคล ฯลฯ พบกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ ผูกด้ายแดงพระเทพเจ้าหยุคโหลว ผูกด้ายแดง เสริมดวงความรัก, เสี่ยงเซียมซีดิจิทัล รับคำทำนายจากเง็กเซียนฮ่องเต้ผ่านเซียมซีดิจิทัล, เอาใจสายมูกับการดูดวงเช็คดวงชะตาจากหมอดูชื่อดัง

พร้อมสักการะศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง ที่ TIGER SHRINE IN THE METAVERSE  ผ่าน 2 วิธี คือ

1.ระบบ Virtual Reality (VR) ที่ Grand Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

o สักการะศาลเทพเจ้าที่เจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง (Metaverse) ซึ่งจำลองมาจากศาลเจ้าพ่อเสือ ลอยฟ้า ที่ เอ็มซีซี​ ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ผ่านทางแว่น VR Oculus Quest โดยลูกค้าสามารถจุดธูป ถวายของสักการะขอพรแด่ องค์เง๊กเซียนฮ่องเต้ ราชาแห่งเหล่าทวยเทพ, ตั่วเหล่าเอี๊ยจากเทือกเขาบู๊ตึ้ง เทพที่คอยปกป้องอภิบาลและปราบปรามศัตรู , องค์ไฉ่ซิงเอี้ย เทพแห่งโชคลาภ, องค์ไท้ส่วยเอี๊ย เทพผู้คุ้มครองดวงชะตา และเจ้าพ่อเสือ หลีเอี๊ยกง ที่ผ่านพิธีปลุกเสกจากศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า พร้อมทั้งเสี่ยงเซียมซี ได้ในโลกเสมือนจริง

o ครั้งแรกที่เดอะมอลล์ ร่วมกับ Bitkub และศาลเจ้าพ่อเสือออก NFT ฮู้มงคล ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 3,000 NFT โดยลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับ NFT มงคลจากศาลเจ้าพ่อเสือ เก็บไว้ใน NFT Wallet เพื่อเป็นของสะสม และยังเป็นศิริมงคล เหมือนกับที่คนนิยมนำฮู้มาเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์เพื่อให้เงินทองไหลมาเทมา ร่วมรับ NFT ฮู้มงคล ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ที่ แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

2.ระบบ 360 degree Virtual Tour สักการะได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบ 360 degree Virtual Tour จากโทรศัพท์ หรือ PC ผ่านทาง M card App > เลือกปุ่ม Metaverse > เลือกปุ่ม ศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง ก็สามารถร่วมสักการะศาลเจ้าพ่อเสือได้เลย

โดย AIS 5G ในฐานะ digital life service provider ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเทศกาลตรุษจีน ร่วมกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำ Metaverse Technology มาพัฒนา เชื่อมต่อโลกเสมือน สู่โลกแห่งความจริง เพื่อให้ทุกคนสามารถสักการะศาลเจ้าพ่อเสือเพื่อแก้ชง เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและวัฒนธรรมอย่างลงตัว ให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์สุดล้ำ เสมือนการได้สักการะศาลเจ้าพ่อเสือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนได้ตลอดเวลา

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

รวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ

สเตฟาน จูเบิร์ท Head Of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลที่นักช้อปให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษในการออกมาจับจ่ายใช้สอยในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อเสริมความเป็นมงคลและเป็นของขวัญให้กับตนเอง ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และคนรักตามหลักความเชื่อของคนจีนที่มีมาอย่างยาวนาน จึงเป็นที่มาของการใช้กลยุทธ์ Festive Marketing เพื่อตอกย้ำความเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในทุกเทศกาลของห้างโรบินสัน ผ่านแคมเปญ "Robinson The Great Chinese New Year" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีขาลแก่ทุกครอบครัวทั่วไทยให้รวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ พร้อมสร้างประสบการณ์ความสนุกสุดเฮง ทั้งบรรยากาศการตกแต่งห้างฯ ที่มีกลิ่นอายของวัดจีน ประดับด้วยโคมไฟสุดตระการตา และธงจีนมงคล ให้ทุกครอบครัวได้มาเช็คอินถ่ายรูป พร้อมช้อปทัพไอเท็มสินค้ามงคลต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังมีไฮไลท์พิเศษกับการจับมืออาร์ทิสต์นักวาดรุ่นใหม่ ที่โด่งดังระดับเอเชียอย่าง ‘Cuscus The Cuckoos’ (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือกุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ มาร่วมสร้างสรรค์“เสือมงคล สุดเฮง”บนไอเท็มคอลเลคชั่นลิมิเต็ด ไม่ว่าจะเป็น ซองอั่งเปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 ลาย กิ๊ฟท์การ์ดลายพิเศษ 4 ลาย และกระเป๋าผ้าสุดเก๋ 2 ลาย เพื่อเป็นของขวัญและของสะสมชิ้นพิเศษที่ไม่ควรพลาดในเทศกาลตรุษจีนปีนี้

นอกจากนี้จับมือกับพันธมิตรมอบอั่งเปาโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษในทุกกลุ่มสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สมาชิก The 1รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาทเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข กิจกรรม แชะแล้วเฮง (29 ม.ค. – 1 ก.พ. 65) เพียง Snap & Share กับโซนตรุษจีนต่างๆ ในห้างโรบินสัน ลุ้นรับ Robinson Gift Card มูลค่า 1,000 บาท เพียงโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ ติดแฮชแท็ก #RobinsonLuckyPhoto ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, รังสิต และอยุธยา 2 พร้อมรับฟรี! สติ๊กเกอร์เสือมงคล Tiger Paper Cut เพียงแสดงใบเสร็จที่มียอดช้อป 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์) เชิดเสริมเฮง (1 ก.พ. 65) ตระการตาไปกับการแสดงเชิดสิงโตสุดอลังการ ที่จะมาสร้างความสนุกและมอบความโชคดีตลอดปีให้ทุกครอบครัว ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ

กมลทิพย์ สรวยสุวรรณ Head of Marketing Strategy & Property Research ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จับมือกับพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำกว่า100 ร้านค้า เนรมิตให้ทุกครอบครัวได้ กิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมมงคลสนุกๆ มากมาย ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Lifestyle Clean & Safe’ เพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสนุก ในการมาใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในเทศกาลตรุษจีนปีขาลนี้ พร้อมดีลโปรโมชั่นคุ้ม 3 ต่อ

ฉลองตรุษจีนสุดเฮงรับปีขาล

ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เคจัดเต็มโปรโมชันพิเศษและกิจกรรมเสริมความสิริมงคลทั้งเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ในแคมเปญ LUCKY CHINESE NEW YEAR ฉลองจุใจรับความเฮงหลายต่อ ถึง 6 ก.พ.

เฮงต่อที่1สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชันMBK PLUS ช้อปครบ6,500บาทขึ้นไป รับสร้อยพร้อมจี้กังหันมงคลเสริมความร่ำรวยที่ผ่านการประกอบพิธีมงคลในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์วัดไตรมิตรวิทยาราม1ชิ้น มูลค่า999บาท

เฮงต่อที่2แจกแต้มจัดหนักรับMBK POINTS สูงสุด8เท่าและ ปังสุด ๆ ใช้คะแนนสะสมMBK POINTS 888คะแนนแลกรับฟรีGift Voucherมูลค่า200บาท

เฮงต่อที่3สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่บัตรเครดิตKTCแลกรับเครดิตเงินคืน12%เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร และสแกนQRลงทะเบียน เพื่อใช้คะแนนKTC FOREVERเท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปบัตรเครดิตธนาคารออมสินแลกรับเครดิตเงินคืน12 %เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่1,000บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนเท่ายอดใช้จ่าย

ในวันอังคารที่ 1 ก.พ. ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมการแสดงสิงโตค่ายกลและมังกรทองติดไฟLEDสุดอลังการ ตั้งแต่เวลา 18.30-19.30 น. บริเวณลานสกาย วอล์ค ชั้น2เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ การแสดงสิงโตและมังกรทองยาวกว่า 35 เมตร โชว์มังกรเก้าเซียนจินตลีลา สิงโตค่ายกล และการต่อตัวกึ่งกายกรรมที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เวลา 12.45-13.15 น. บริเวณด้านหน้าRoyal Park Plazaชั้น1เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม9ชมการแสดงได้ตั้งแต่ 12.00-12.30น. บริเวณชั้น1ลานไนน์ สแควร์ และร่วมช้อปสินค้าและอาหารมงคลจากร้านค้ากว่า30ร้านค้าได้ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ถึง 5 ก.พ.

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

ของไหว้ราคาประหยัด “ช้อปที่ท็อปส์ มีแต่คำว่า ครบ คุ้ม รับโชค” 

ตรุษจีน เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน ลูกหลานชาวจีนจะใช้ช่วงเวลานี้แสดงความเคารพต่อบรรพบุรุษ และคัดสรรของไหว้ที่ดีที่สุด แต่ทว่าสถานการณ์ปัจจุบัน ส่งผลให้ทุกคนล้วนประสบปัญหาต่างๆ ทั้งภาวะเศรษฐกิจ ราคาสินค้า ค่าครองชีพสูงขึ้น และการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้กระทบต่อการจับจ่ายไม่คล่องตัวเหมือนก่อน

สุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ -Large Formatบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเพื่อให้ทุกคนได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ครบครัน คุ้มค่าทุกการจับจ่าย ตรุษจีนปีนี้จึงให้ความสำคัญกับการนำเสนอ “ความคุ้มค่า” เป็นอันดับแรก สร้างอารมณ์ร่วมในการช้อปด้วยการตกแต่งบรรยากาศและจัดกิจกรรมภายในร้าน ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถจับจ่ายสินค้าได้อย่างสะดวกไร้รอยต่อ ผ่านการเชื่อมแพลตฟอร์มการช้อปปิ้ง Physical stores และช่องทาง E-Commerceไว้ด้วยกัน โดยทุกการซื้อสินค้าที่ ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทมีมูลค่าคืนกลับมามากขึ้นด้วยความคุ้มค่าแบบจัดหนัก จัดเต็มครบ คุ้ม รับโชค

·มอบคูปองส่วนลด บัตรของขวัญ รับเครดิตเงินคืน –ช้อป ครบ คุ้ม ตรุษจีนรับโชค รับ4ความคุ้มค่าเมื่อช้อปที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต,ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ออนไลน์ และแฟมิลี่มาร์ท ถึง 1 ก.พ. คุ้มที่1 รับส่วนลดสูงสุด200บาท เมื่อช้อปครบทุก600บาท รับ1สิทธิ์เปิดLucky Aung-Paoผ่านไลน์@TopsThailandสำหรับท็อปส์ เดลี่ช้อปครบทุก200บาทและแฟมิลี่มาร์ท ครบทุก100บาท คุ้มที่2 รับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม2,022บาท เมื่อช้อปครบ888บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ คุ้มที่3 รับเครดิตคืนสูงสุด4%เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน ทุก1,000บาท/ใบเสร็จ คุ้มที่4 สะอาดยกบ้าน รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด100บาท เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านและทิชชู่ที่ร่วมรายการครบ800บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

รับความคุ้มค่าอีกขั้น ช้อปสะดวกง่าย ๆ ได้ทุกที่ ผ่าน Tops App และwww.tops.co.th รับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม288บาท ในTops Appและส่งฟรีแบบปกติ เมื่อช็อปครบ488บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ พิเศษ! ทุกคำสั่งซื้อ รับฟรีป๊อบคอร์นไบท์จากพืชปรุงสุก50กรัม มูลค่า29บาท, คุ้มขึ้นไปอีก!ใช้คะแนนเดอะวัน10คะแนน แลกรับคูปองส่วนลด120บาท เมื่อช็อปครบ1,200บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ พิเศษ! สำหรับสมาชิกThe1 Exclusiveใช้คะแนนThe1แลกเพียง1คะแนนเท่านั้น สามารถแลกคะแนนได้ผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน และทุกคำสั่งซื้อที่ท็อปส์ ออนไลน์ รับฟรี! โค้ดIQiYi VIPสำหรับดูซีรี่ส์ฟรี7วัน (จำกัด15,000สิทธิ์ ตลอดรายการ)  พร้อมกระตุ้นอารมณ์ร่วมในการช้อปด้วยการตกแต่งบรรยากาศร้านสีสันตรุษจีน เสริมด้วยการจัดอีเว้นพิเศษภายในร้าน คัดสรรร้านเด็ดพร้อมกิจกรรมกระทบไหล่คนดัง

ห้าง ศูนย์การค้า บูมตรุษจีนปีขาล วันสต็อป \"ช้อป-ขอพร-เช็คอินท่องเที่ยว\"

จัดทัพ 8 ชุดไหว้เสริมมงคล

ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำของผู้ให้บริการชุดไหว้ระดับพรีเมียม จัดแคมเปญ "Happy Chinese New Year 2022 : ขานความสุขรับตรุษปีขาล ด้วยชุดไหว้เสริมความรวย" จากผู้ผลิตชั้นนำและตลาดดัง พร้อมความครบครันของอุปกรณ์การไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีนไว้แบบครบจบในที่เดียว ในราคาที่คุ้มค่าไม่ต่างจากท้องตลาด ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Generation ได้อย่างครบครัน โดยปีที่ผ่านมายอดเฉลี่ยการสั่งซื้อชุดเซ่นไหว้ของลูกค้าอยู่ที่ 1,500 บาท/ใบเสร็จ 

สำหรับตรุษจีนนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้เตรียม 8 ชุดไหว้เสริมมงคลความหมายดีมาให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ ชุดไหว้สุดพรีเมียม ราชาเสือนอนกิน ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มในน้ำซุปซีอิ๊วสไตล์ฮ่องกงผสมหล่อฮังก๊วย, หมูสามชั้นย่าง, หมูพอร์เชตต้า, เป็ดย่าง, ปลากระบอกจีนนึ่ง, กุ้งมังกร, ปลาหมึก หลิงชัน และปูอลาสก้า , ชุดไหว้เสือสั่งรวย (ซาแซ) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ S-Pure จากเบทาโกร ได้แก่ ไก่เนื้อต้มพร้อมเครื่องในต้มในน้ำซุปซีอิ๊วสไตล์ฮ่องกงผสมหล่อฮังก๊วย, หมูพอร์เชตต้า และเป็ดย่าง, ชุดไหว้ซีฟู้ดเสือรับทรัพย์ ประกอบด้วย ปลากะพง, กุ้งก้ามกรามนึ่ง และปูม้านึ่ง, ชุดไหว้เสือรวยทันใจ ประกอบด้วย ขนมเทียนไส้เค็ม, ขนมเข่ง, เป็งกี่ขนมจันอับเล็ก, ไก่เนื้อต้ม, หมูบะแซต้ม, ปลาหมึกศอก, กล้วยหอม, ส้มเมอร์คอท, สับปะรด, เงี่งเตี่ยกลาง และเจไฉ่, ชุดไหว้เสืออยู่สบาย (โหงวเปี๊ยะ) ประกอบด้วย ขนมเทียนไส่เค็ม 4 ชิ้น, ขนมเข่ง 4 ชิ้น, ฮวกก้วยแป้งข้าวเจ้าตลาดเยาวราชเล็ก, เป็งกี่เปี๊ยะ 5 นิ้ว และเป่งกี่ขนมจันอับเล็ก, ชุดไหว้เสือรับโชค (โหงวก้วย) ประกอบด้วย องุ่น, ส้ม, สับปะรด, กล้วยหอม และแอปเปิ้ล, ชุดไหว้เสือโชคดี (ส้มมงคล), ชุดไหว้เสือมั่งมี (ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ) พร้อมกันนี้ยังมีชุดกระดาษไหว้อื่น ๆ และอุปกรณ์การไหว้ที่ครบครัน รวมถึงบริการเรื่องข้อมูลการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่มีความชำนาญอีกด้วย

พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ รับอั่งเปามูลค่า100 บาทเมื่อช้อปสินค้าครบ 1,700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับกระเป๋าขาลยิ้มกริ่ม 1 ใบ เมื่อช้อป 2,022 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ สำหรับลูกค้าที่สั่งจองชุดไหว้สุดพรีเมียม ราชาเสือนอนกิน รับกระเป๋าเก็บความเย็น สั่งชุดไหว้เสือสั่งรวย รับฟรีปิ่นโตไฟฟ้า เป็นต้น และเลือกรับบริการ Call To Orderหรือสั่งผ่านแอปพลิแคชั่น​​Happy Fresh, Food Panda,Grab Mart หรือสั่งผ่าน www.gourmetmarketthailand.comช้อปสะดวกง่ายแบบคลิกเดียวจบ รับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ครบ8,888บาท รับฟรี!! รูปปั้นเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ขนาด8 นิ้ว ปลุกเสกจากวัดไทงั้งยี่ แต้จิ๋ว ซัวเถา ประเทศจีน

“คาดการณ์ภาพรวมและการแข่งขันของตลาดชุดเซ่นไหว้ตรุษจีนปีนี้ ไม่ต่างจากปีที่แล้ว แต่มีการเติบโตในส่วนการสั่งผ่านช่องทางอื่น ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ หรือ call to order ส่วนการระบาดของโอมิครอน อาจมีผลกระทบในการจับจ่ายและซื้อสินค้าเมื่อเทียบกับช่วงไตรมาส 4 ปีที่แล้ว แต่มีการปรับตัวของผู้ประกอบการดีขึ้นให้เข้ากับสถานการณ์โควิด"

ตรุษจีนปีนี้คาดว่าชุดไหว้ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ตั้งเป้าหมายรายได้กว่า 280 ล้านบาท