วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!

วิธีซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" พันเดียวก็ซื้อได้!

เปิดขั้นตอนการซื้อ "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" มี 1,000 บาทก็ซื้อได้ เปิดจอง 18 ม.ค. 65 เวลา 08.30 น. รับดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี

"แสนสิริ" จับมือกับ "ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)" เตรียมออก "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" เป็นรายแรกของ "ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์" ในเอเชีย และถือว่าเป็นรายที่ 2 ของประเทศไทยที่ออก "หุ้นกู้ดิจิทัล" ผ่านแอพฯ เป๋าตัง หลังจากที่เคยมี "หุ้นกู้ดิจิทัล ปตท.สผ." เปิดขายเป็นครั้งแรกไปเมื่อ พ.ย. 64 และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนรายย่อย

การจับมือกันในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเปิดโอกาสที่ทำให้คนไทยทุกคนเข้าถึงทางเลือกการลงทุนที่สร้าง "ผลตอบแทนสม่ำเสมอ" ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นต่ำ และซื้อขายง่ายๆ ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" ที่คนไทยคุ้นเคยจากการใช้จ่ายในมาตรการต่างๆ อย่าง "คนละครึ่ง" "เราชนะ" ฯลฯ มาแล้ว

อย่างไรก็ตามก่อนตัดสินใจลงทุน ควรทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่จะลงทุนก่อน "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จึงชวนไปทำความรู้จักกับหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริก่อนตัดสินใจซื้อ และวิธีการซื้อหุ้นกู้ดังกล่าวหลังจากที่เข้าใจรายละเอียดในกรลงทุนแล้ว 

 

  •  หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ลงทุนแล้วได้อะไร ? 

หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ คือ หุ้นกู้จาก "บริษัท แสนสิริ จำกัด" เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ที่จะให้ดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุน 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยจัดอยู่ในอันดับความน่าเชื่อถือของ "หุ้นกู้ระดับ BBB+" โดย "ทริสเรทติ้ง"

สามารถจองซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

เช็คก่อนซื้อ! ‘หุ้นกู้’ เหมาะกับเราหรือไม่ ?
แสนสิริ จับมือ กรุงไทย เปิดขาย "หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ" ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง"

  •  หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ซื้ออย่างไร ? 

เปิดจองพร้อมกันเวลา 8.30 น. ของวันที่ 18 ม.ค. 2565 ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เท่านั้น โดยจะต้องมีการลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอพฯ เป๋าตังก่อนที่จะถึงจองซื้อ ซึ่งสามารถตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอพฯ เป๋าตัง สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

- ดาวน์โหลดแอพฯ เป๋าตัง

วิธีซื้อ \"หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ\" ผ่านแอพฯ \"เป๋าตัง\" พันเดียวก็ซื้อได้!

- ลงทะเบียน "วอลเล็ต หุ้นกู้" ในแอพฯ เป๋าตัง ตามขั้นตอน

วิธีซื้อ \"หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ\" ผ่านแอพฯ \"เป๋าตัง\" พันเดียวก็ซื้อได้! วิธีซื้อ \"หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ\" ผ่านแอพฯ \"เป๋าตัง\" พันเดียวก็ซื้อได้! วิธีซื้อ \"หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ\" ผ่านแอพฯ \"เป๋าตัง\" พันเดียวก็ซื้อได้!

วิธีซื้อ \"หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ\" ผ่านแอพฯ \"เป๋าตัง\" พันเดียวก็ซื้อได้!

อ่านวิธีเติมเงิน ผูกบัญชี และโอนเงินออกจากวอลเล็ตเพิ่มเติม คลิกที่นี่

โดยหลังจากได้รับการจัดสรรหุ้นกู้แล้ว ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นกู้แบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอพฯ เป๋าตังด้วย 

 

  •  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

- แสนสิริ โทร.1685
- ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111 หรือติดต่อธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

________________________________

อ้างอิง: ธนาคารกรุงไทย