พาณิชย์โคราช เด้งรับนโยบาย”จุรินทร์”ขายหมูถูก

พาณิชย์โคราช เด้งรับนโยบาย”จุรินทร์”ขายหมูถูก

“พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา” จับมือตลาดเทิดไทและผู้ประกอบการค้าเนื้อสุกรชำแหละ เปิดจุดขายหมูถูกก.ละ150 บาท 6 จุด เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน

นายศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำนักงานฯ ได้ดำเนินการตามนโยบายของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้สั่งการให้จัดโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน (หมูเนื้อแดง) ครั้งที่ 2 โดยจะร่วมกับตลาดเทิดไทและผู้ประกอบการค้าเนื้อสุกรชำแหล่ะจัดโปรโมชั่นหมูเนื้อแดง ลดราคาเพื่อผู้บริโภค ราคากิโลกรัมละ 150 บาท จำนวน 6 จุด เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน 
 

โดยทั้ง 6 จุดที่จำหน่ายหมูเนื้อแดงราคา 150 บาท ได้แก่

  1. ร้านหมูไอที
  2. ร้านธนพร
  3. ร้านสถานีหมูสด
  4. ร้านเฮียเขียว
  5. ร้านเจ้บีหมูสด
  6. ร้านอุ๊บอิ๊บ

เริ่มจำหน่ายจนถึงวันที่ 15 ม.ค.2565 จำหน่ายจำนวนวันละ 300 กิโลกรัม โดยจะจำหน่ายจนกว่าเนื้อหมูจะหมดทุกวัน

ทั้งนี้นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ ได้สั่งการให้ดำเนินโครงการ หมูพาณิชย์ลดราคาหมู! ช่วยประชาชน (ครั้งที่ 2) ต่อเนื่องจากครั้งแรกที่ได้ดำเนินโครงการในช่วงเดือนพ.ย. 2564 เพื่อลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนช่วง 1 เดือนนั้นแต่ให้ทำต่อเนื่องอีกตนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เพื่อเป็นการแก้ปัญหาเร่งด่วน ช่วยให้ประชาชนมีช่องทางในการเลือกซื้อเนื้อหมูราคาถูกกว่าท้องตลาดประชาชนสามารถเลือกซื้อหมูเนื้อแดงราคา 150 บาทต่อกิโลกรัมได้ โดยเช็คจุดจำหน่ายกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดในเขตที่ท่านอาศัยอยู่ได้ ทั้งหมด 667 หน่วยบริการ