ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญส่งท้ายปี ฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญส่งท้ายปี  ฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญปีใหม่ลูกค้ารับฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 1 แสนบาท นาน 30 วันพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านไลน์ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ถึง 29 ธ.ค.64

นายพีระพัฒน์  เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ แห่งความสุขที่คนไทยจะได้มีโอกาสเดินทางกลับบ้าน ท่องเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และอยากกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งแน่นอนว่าก็อาจจะมีความเสี่ยงต่างๆ เกิดขึ้น

บริษัทฯ จึงมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการเตรียมของขวัญสุดพิเศษ มอบกรมธรรม์ “ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” เพื่อช่วยเติมเต็มความสุขและมั่นใจในการดำเนินชีวิต พร้อมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างมีพลัง

ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญส่งท้ายปี  ฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

สำหรับกรมธรรม์ “ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” จะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุดถึง 100,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ แต่หากเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์จะได้รับความคุ้มครอง 50,000 บาท มีค่าชดเชยรายได้วันละ 200 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน หากเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในหากบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญส่งท้ายปี  ฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ ธนชาตประกันภัย มอบของขวัญส่งท้ายปี  ฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

โดยลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2564 จากนั้นรอรับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ ก็จะได้รับความคุ้มครอง 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 - 28 มกราคม 2565

ทั้งนี้ หากลูกค้าลงทะเบียนเป็นเพื่อนกันบนไลน์ครั้งแรก จะได้รับเพิ่ม Dunkin Donut มูลค่า 95 บาท จำนวน 2 สิทธิ์/คน จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์เท่านั้น โดยสามารถกดรับความอร่อยได้ทันทีที่เมนูสิทธิพิเศษบนไลน์ พิเศษ! หากลูกค้ามีการต่อประกันผ่านไลน์ในช่วงนี้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 100 บาท เพิ่มเติมอีกด้วย

เทศกาลปีใหม่ของปีนี้ยังเป็นช่วงที่คนไทยและคนทั่วโลกต่างประสบกับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19  ธนชาตประกันภัยขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขกับครอบครัวรและมิตรสหาย  และร่วมฉลองปีใหม่ด้วยความระมัดระวังการ์ดอย่าตก และเราคนไทยจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”