JAS GREEN VILLAGE ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่! ย่านคู้บอน

JAS GREEN VILLAGE ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่! ย่านคู้บอน

เปิดแล้ว!! แลนด์มาร์คใหม่! “JAS GREEN VILLAGE-KUBON” คอมมูนิตี้ มอลล์ โอเพ่นแอร์ แห่งใหม่! ที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50% บนพื้นที่กว่า 40ไร่

JAS GREEN VILLAGE ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่! ย่านคู้บอน

สุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า JAS GREEN VILLAGE – KUBON เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนคู้บอน และย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที่ 50% เป็นสีเขียวรายล้อมจากธรรมชาติ ในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall บนพื้นที่ 40 ไร่

ภายใน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” แบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ Convenience zone, Garden zone, และ Cozy zone ประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เกต สวนสาธารณะ


อาทิ  Singer X FN Outlet ใหญ่ที่สุดในระเทศไทย บนพื้นที่ 2,000 ตร.ม. และ Mr. DIY ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตรม.รวมถึง SENERA บริการสําหรับผู้สูงวัย ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ตอบรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย ปั้มน้ำมัน Caltex, ฟิตเนส เซเว่น เปิดให้บริการ24 ชั่วโมง Tops Supermarket KFC, Mk Yayoi Casa lapin, Starbucks, Watsons, B2S Jaymart, Power Buy, Berger King, สุกี้ตี๋น้อย และพันธมิตรทางการค้าอื่นๆอีกมากมายที่เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า 
 

JAS GREEN VILLAGE ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่! ย่านคู้บอน

 สุพจน์  ระบุว่า      “ เจเอเอส  กรีน วิลเลจ  คู้บอน ”  เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green all" เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสําหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสําหรับเด็กๆ และครอบครัว โดยเน้นใช้ธรรมชาติเป็นส่วนร่วมตอบโจทย์และพร้อมเสิร์ฟ ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อรองรับ กลุ่มผู้อยู่อาศัยบริเวณ รามอินทรา คู้บอน หทัยราษฎร์ คลองสามวา มีนบุรี นิมิตใหม่ "JAS GREEN VILLAGE – KUBON” รองรับด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 530 คัน และเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติ ที่จะทําให้คุณเพลิดเพลินในการจับจ่าย พักผ่อนกินช็อปใช้ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น 

   " เราได้เนรมิตคอมมูนิตี้ แห่งนี้ให้เป็นโอเพ่นมอล์ซึ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ให้ความสำคัญเป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อตอบโจทย์กับชีวิต ซึ่งให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสกับร้านค้าที่ครบวงจร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับเด็กๆเป็นพื้นที่แฟมมิลี่ ได้ชื่นชมกับธรรมชาติที่ได้เตรียมไว้ให้และจะได้ดำเนินการขยายไปในทุกๆสาขาอย่างแน่นอน"

JAS GREEN VILLAGE ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่! ย่านคู้บอน