เกษรพร็อพเพอร์ตี้ เล็งผุดคอนโดย่านราชเทวี พระราม 3

เกษรพร็อพเพอร์ตี้ เล็งผุดคอนโดย่านราชเทวี พระราม 3

“เกษร พร็อพเพอร์ตี้” เล็งผุดโปรเจคใหม่ย่านราชเทวี และพระราม 3 ติดแม่น้ำเจ้าพระยาหลังปิดโครงการ“เทลล่า ทองหล่อ”คอนโดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี ใจกลางทองหล่อ มูลค่ากว่า 4,200 ล้านบาท สวนกระแสตลาดซบเซา

 นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า     ขณะนี้บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ของ “เกษร พร็อพเพอร์ตี้”ระดับไฮเอนด์ โดยยังคงเน้นทำเลในเมืองโซนธุรกิจ ย่านราชเทวี และโซนพระราม 3 ติดแม่น้ำเจ้าพระยา

เกษรพร็อพเพอร์ตี้ เล็งผุดคอนโดย่านราชเทวี พระราม 3

ด้วย 4 กลยุทธ์ที่ตอกย้ำถึงดีเอ็นเอ (DNA) ของบริษัทฯ “Refined Quality Living” เป็นอย่างดี ได้แก่ Strategic Location เลือกทำเลที่สามารถมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสามารถเดินทางได้สะดวกในรัศมีไม่กี่กิโลเมตรจากสถานีรถไฟฟ้า หรือทางขึ้นลงทางด่วน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างสรรค์รูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล,

Ultra-Low Density Living เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยที่ มีความเป็นส่วนตัวหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก, Crafted Space พื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย

และ Iconic Design การออกแบบภายนอกที่สะท้อนความพิถีพิถัน มีเสน่ห์ และอยู่เหนือกาลเวลา ด้วยการตกแต่งที่มีคุณภาพ และความหรูหราในทุกรายละเอียด โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าไปยังกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และเก็บเป็นทรัพย์สินสำหรับลงทุน หรือเพื่อส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

เกษรพร็อพเพอร์ตี้ เล็งผุดคอนโดย่านราชเทวี พระราม 3

หลังจากที่ บริษัทสามารถปิดการขายโครงการ “เทลล่า ทองหล่อ” เป็นโครงการคอนโดระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ เกษร พร็อพเพอร์ตี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น และใส่ใจในรายละเอียดของบริษัท ภายใต้ดีเอ็นเอ (DNA) “Refined Quality Living” ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เข้ากับคอมมูนิตี้ได้อย่างลงตัว รวมไปถึง การบริหารจัดการนิติบุคคลอาคารชุด “Gaysorn Residential Services” (GRS) บริษัทบริหาร และจัดการอาคารชุด ที่สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยภายในโครงการได้เป็นอย่างดี

 โดยโครงการ “เทลล่า ทองหล่อ” (TELA Thonglor) นั้นตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ที่สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของคนเมือง พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร แหล่งบันเทิงสันทนาการ และการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า โดยโครงการเป็นตัวอาคารสูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวนห้องรวม 84 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา ที่มีความเป็นส่วนตัว โดยดำเนินการออกแบบภายใต้แนวคิด “Canvas of life” พื้นที่จิตรกรรมแห่งชีวิต เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยอันเป็นเอกลักษณ์