เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เผยทำเลบ้านเดี่ยวกทม.โซนเหนือฮอต

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เผยทำเลบ้านเดี่ยวกทม.โซนเหนือฮอต

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สบช่องตลาดบ้านเดี่ยวกรุงเทพฯโซนเหนือระดับราคา6-10 ล้านบาทฮอต ตอบโจทย์การขยายครอบครัว คาดไตรมาส4ยอดขาย 900 ล้านบาท

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า ปัจจุบันตลาดบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯโซนเหนือมีสัญญานบวกจากความต้องการบ้านแนวราบ ในระดับราคาที่ 6-10 ล้านบาท เพื่อสามารถรองรับครอบครัวขยาย อาทิ พ่อแม่,ลูก และผู้สูงอายุ คุณพ่อ คุณแม่ ทำให้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายบ้านเริ่มกระเตื้องขึ้น    

โดยที่ผ่านมา เอ็น.ซี.ได้เปิดการขายบ้านเดี่ยว โครงการเอ็น.ซี. ออน กรีน ฌาร์ม ในโครงการสนามกอล์ฟ “ธัญญะกอล์ฟคลับ”มีความเป็นไลฟ์สไตล์ผสมผสานในโครงการระดับพรีเมี่ยมที่เพิ่มมูลค่าความคุ้มค่าของการได้ครอบครองเป็นเจ้าของบ้านหรูในสนามกอล์ฟ  Prestige Living  ผนวกทัศนียภาพความเป็นธรรมชาติสีเขียวกว่า 400 ไร่ รายล้อมด้วยความร่มรื่น ถือเป็นโครงการที่มีความโดดเด่น   ในแง่ของทำเลที่เป็นพรีเมี่ยมแวลู ริมสนามกอล์ฟ ในระดับราคา 6-10 ล้านบาท  
 

นายสมนึก   กล่าวว่า โครงการ เอ็น.ซี. ออน กรีน ฌาร์ม  มีความโดดเด่น ในสไตล์ โมเดิร์น คลาสิก  ริมสนามกอล์ฟ อารยสถาปัตย์ Smart Play Ground และ Community Parkเพิ่มความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสูง รองรับบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ให้ทุกวันมีความสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูง  ตาม Product Strategy: NCXT  (Nc Cross Innovation & Home Technology) ผนวกนวัตกรรม  Smart Eco, Smart Care เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทุกเจนเนอร์เรชั่น  มีจำนวน 141 ยูนิต  บนพื้นที่โครงการ 37 ไร่  มูลค่าโครงการ  981 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท  มีแบบบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ขนาด ตั้งแต่  55-100 ตร.วา   พื้นที่ใช้สอย 155-400 ตร.ม มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องทำงานพิเศษ  พร้อม 1 ครัวไทยขนาดใหญ่  สามารถจอดรถ ได้มากกว่า 3 คัน

 “บริษัทฯสามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้าน เพราะที่โครงการแห่งนี้ ส่งมอบความภาคภูมิใจให้กับ ผู้ครอบครองบ้านด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมความมีระดับ ถือเป็นรางวัลมอบให้คนที่เรารักของครอบครัว ด้วยแบบบ้าน และที่ตั้งโครงการอยู่ในสนามกอล์ฟ ท่ามกลาง Lifestyle ความสุขในอาณาจักรสีเขียว และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นแบรนด์ เอ็น.ซี.ฯจองซื้อบ้านโครงการ เอ็น.ซี. ออน กรีน ฌาร์ม ทำให้มียอดขายเกินเป้าหมายที่วางไว้สามารถทำยอดขาย ได้ถึง 120 ล้านบาท ในวันเปิดตัวโครงการ ที่ผ่านมา  และไตรมาส4 คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 900  ล้านบาท” นายสมนึก กล่าว