เสนาฯรุกโซนรามอินทรากม.9 ส่ง"เสนา วิลเลจ"จับคนรุ่นใหม่

เสนาฯรุกโซนรามอินทรากม.9 ส่ง"เสนา วิลเลจ"จับคนรุ่นใหม่

เสนาฯ ลุยขยายตลาดบ้านย่านรามอินทรากม.9 เปิดตัวโครงการ "เสนา วิลเลจ" มูลค่า 1,336 ล้านบาทเพื่อขยายฐานคนรุ่นใหม่ระดับราคา 3-5 ล้านบาท เริ่มสร้างครอบครัว

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  ตลาดบ้านเซกเมนต์ 3- 5 ล้านบาทบนโลเคชั่นรอบเมืองมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดีมานด์บ้านแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์ยังมีความต้องการอยู่ ที่ผ่านมา เสนาฯพัฒนาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม จับเซกเมนต์ลูกค้าระดับแมสจนถึงพรีเมี่ยมตั้งแต่ระดับราคา 2 – 10 ล้านบาท บนทำเลบริเวณรอบกรุงเทพฯ และชานเมือง  โดยกุญแจความสำเร็จ ที่สำคัญคือ บ้านทุกหลัง คอนโดทุกแห่งติดตั้งโซลาร์ทั้งบริเวณคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโด เพื่อช่วยให้ลูกบ้านเชฟค่าไฟและสามารถใช้ไฟฟ้าได้ฟรีตลอด 25 ปี

สำหรับ "เสนา วิลเลจ" เป็นแบรนด์หัวหอกเพื่อรุกตลาดเชกเมนต์ 3-5 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขของคำว่าบ้าน...ที่มีอยู่จริง เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว อายุระหว่าง 30-40 ปี   ล่าสุด เปิดตัว"เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9" มูลค่า 1,336 ล้านบาท เนื้อที่โครงการทั้งหมด 43-1-47.06 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น มินิมอล และบ้านแฝด 

โดยมีแบบให้เลือก 3 แบบ คือ

1) บ้านTHEE+  ที่ดิน 27 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร หน้ากว้าง 7.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

2) บ้านแบบ THANN ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ที่จอดรถ 2 คัน

3) บ้านแบบ THANN+ ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน รวมทั้งหมด 297 หลัง ราคาเริ่ม 3.99-5.5 ล้านบาท

 จุดเด่นที่สำคัญบ้านทุกหลังติดตั้งโซลาร์ 2.24 กิโลวัตต์ ลูกบ้านสามารถอัพสเกลได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานภายในครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมสาธารณูปโภคต่าง ๆ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ Kid Zone, Fitness, Co-Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 15 ม. พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น, สวนขนาดใหญ่ และ Bike Lane และการดูแลลูกบ้านบริการหลังขาย 24 ชม. ด้วย App 360 ครบ จบ เพียงแอปเดียว
 

ปัจจุบันทำเล"รามอินทรา"ถือได้ว่าเป็นโซนขยายที่มีที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯหลังจากมีการพัฒนาทางพิเศษต่างๆทำให้วงแหวนตะวันออกนั้น เดินทางไปพื้นที่ต่างๆรอบกรุงเทพฯได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นใช้เวลาไม่นานสามารถวิ่งเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ นอกจากใกล้ทางด่วนยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูเสริมทัพทำให้ย่าน "รามอินทรา" เรียกได้ว่าเป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาซื้อบ้านใกล้เมือง