SABUY ศึกตู้เวดดิ้ง | ออฟเรทคอร์ด

SABUY ศึกตู้เวดดิ้ง | ออฟเรทคอร์ด

ฟอรฺ์มแรงจัดราคาหุ้น SABUY ขึ้นมาจากต้นปีถึงปัจจุบัน 700 % !!! ราคาขึ้นมาขนาดนี้ไม่ธรรมดา ดีล-พันธมิตร และธุรกิจ ตอบโจทย์

๐๐๐ SABUY ศึกตู้เวดดิ้ง

ไม่ธรรมดาจริ๊งสำหรับหุ้น  SABUY วางไทม์ไลน์ธุรกิจมาดีเป็นจังหวะจนราคาหุ้นไม่ทันได้พักไม่ทันได้หายเหนื่อย หรือจะลงมาให้รับ-ให้ช้อนซื้อได้บ้าง

ดันราคาขึ้นเอาๆ วานนี้แรงไป 17.50 บาท บวกมา 11.92 % ซึ่งจบปีไม่รู้ราคาจะบวกไปขนาดไหน เพราะแค่ ราคาหุ้นต้นปี จนถึงปัจจุบันบวกมา 734 % เท่านั้นเอง !!!!!

อานิสงค์ได้ “พันธมิตรดี” และ “ดีลเมกเกอร์” เก่ง “ชูเกียรติ รุจนพรพจี” คอยปั้นคอยดัน จนตอนนี้ถ้าไปถามเรื่อง ธุรกิจตู้เวดดี้ 

เมื่อจับมือรวมกับ FSMART มาแล้ว กลายเป็นเบอร์ 1 เบียด “ยักษ์ใหญ่”  SVT ของเครือสหพัฒน์ได้สบายๆ  แถมยังมองไปถึง ธุรกิจตู้การเงินดิจิทัล  ของ SABUY  เป็นอนาคตตัวสตาร์ทครั้งใหญ่ตามกระแสธุรกิจยุคใหม่เทคโนโลยี 

ราคาเป้าหมายที่ “โบรกใหญ่” ปรับราคา  “เพิ่มแวลู”  เห็นแล้วต้องร้องว้าว !! ไปถึงตัวเลข 23 บาท

ส่วนเป้าหมายในใจ SABUY    ยังเปิด “ดีลรวม -ซื้อ-ผนึก ” กิจการตามมาอีกเพียบ 

๐๐๐ตลาดหุ้นไทยจะแกว่งตัวในกรอบแคบ-เคลื่อนไหวไม่มาก แต่กลับเป็นลักษณะไซด์เวย์ขึ้น  จนดัชนีกลับขึ้นมาทำจุดสูงสุดใหม่ในช่วง 1 ปี แล้ว ดัชนีมาปิดที่ 1,648.46  จุด ลดลง 1.36 จุด เปลี่ยนแปลง  0.08% มูลค่าการซื้อขาย 73,537.33  ล้านบาท 

โดยซึ่งเป็นผลมาจากภาพรวมปัจจัยบวกไม่มีอะไรใหม่ และรอปัจจัยบวกเพิ่มเติม แต่ หุ้นรายตัว กลับมีปัจจัยเฉพาะจนราคาหุ้นเลือกซื้อเลือกขายวนจนครบทุกกลุ่ม 

๐๐๐ 2แบงก์ดิจิทัลกลับมานำตลาดหุ้นทั้ง  KBANK และ SCB  จากก่อนหน้านี้ถูกเทขายจนทำเอานักลงทุนตกอกตกใจ เพราะยังหาปัจจัยลบไม่ได้จนผูกโยงไปเรื่อง แบงก์บีบพนักงานขายประกัน​

หรือไม่ก็เล่นข่าวความคืบหน้าตลท. เปิดตัวตลาดซื้อขายดิจิทัลร่วมกับบริษัทย่อย KBANK จนเมาท์แรงว่าดีล X  SCB ซื้อ KIBKUB แพงไป จนหัวเรือใหญ่ “อาทิตย์ นันทวิยา”  พูดแกมหยอกว่าถ้า SCB ไม่ซื้อคิดว่ารายอื่นไม่ซื้อหรือ ? ทำเอาสยบข่าวทันควัน

๐๐๐ คึกคักกันน่าดูสำหรับหุ้นสินค้า-อุปกรณ์ไอที ที่กลายเป็นของจำเป็น "ต้องมี" "ต้องหาซื้อ" หลังเผชิญ โควิด ทำให้ยอดขายสินค้าแค่ละบริษัทถล่มทลาย ยิ่งมีไอโฟน 13 มาเปิดตัวส่งท้ายปีราคาหุ้นขึ้นกันฝุ่นตลบ ทั้ง COM7-JMART -ITและ SYNEX ตอนรับเปิดตัวงาน COMMART 25-28 พ.ย. นี้

๐๐๐ รายที่ยังขึ้นไม่ทันมาแผงฤทธิ์ SVOA ขึ้นไปเกือบได้ป้ายซิลลิ่ง เพราะราคาหุ้นพุ่งไปถึง 3 บาท แต่เจอแรงขายจนทำราคาหุ้นย่อลงมาปิดที่ 2.80 บาท เพิ่มขึ้น 16.67 % ในฐานผู้ผลิตทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ ได้ประโยชน์

๐๐๐ ​​ยังขยายความยาวสาวความยื้ดเป็นภาคต่อได้อีกนาน สำหรับกรณีควบรวมกิจการ TRUE -DTAC ดูจากศักยภาพที่ผ่านมาทำให้มองได้ว่างานนี้ DTAC จะเป็นรองถูกควบรวมและกลืนหายในไปใน "กลุ่มซีพี"  จน "กลุ่มเทเลนอร์" อดรนทนไม่ไหวออกมาประกาศจุดยืน การถือหุ้นในบริษัทใหม่สัดส่วน 33.1% เท่ากัน และแบ่งการตลาดเชิงรายได้อยู่ที่ประมาณ 40% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่ใกล้เคียงกับผู้นำตลาดในปัจจุบัน AIS 

๐๐๐กลุ่มที่ราคาหุ้นเล่นเก้าอี้ดนตรีว่าได้ สำหรับ  “บีทีเอส กรุ๊ป”   ยิ่งประกาศ X ราคาหุ้นยิ่งขึ้น  ไปดิจิทัลไฟแนน์   ส่วน MACO จับมือ YGG    รุกอีสปอร์ตออกโทเคนรองรับ  ด้าน PLANB   หุ้นล่าสุดขึ้นมาปิด  7.30 บาทเพิ่มขึ้น  7.35 %  หลังประกาศเพิ่มทุนไปลงทุนในธุรกิจป้ายของ MACO เพิ่มขึ้น 

๐๐๐ ยุคโควิดต่อด้วยยุคพลังงานแพง จนรัฐต้องออกมาอุ้มค่าน้ำมัน และค่าแก๊ซในตลาด ในฐานผู้ประกอบการ PTG ไม่นิ่งนอนใจไหนๆก็จำหน่ายก๊าซหุงต้มอยู่แล้ว ลดราคาพิเศษ ให้สมาชิกผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและ PT Max Card 100บาท/คน บาท จำนวน 30,000 สิทธิ์ สำหรับใช้ซื้อก๊าซหุงต้มพีทีขนาด 4 กิโลกรัม 7 กิโลกรัม และ 15 กิโลกรัมจนถึงสิ้นปี 2564​​