ttb เผยปี 64 ลูกค้าวางใจใช้บัญชีเงินเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 50%

ttb เผยปี 64 ลูกค้าวางใจใช้บัญชีเงินเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 50%

ทีเอ็มบีธนชาต เผยจำนวนบัญชีเงินเดือนปี 64 เพิ่มขึ้นกว่า 50% เตรียมมอบสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกความต้องการทางการเงิน พร้อมแคมเปญพิเศษช่วยวางแผนลดหย่อนภาษี ครบคุ้มทั้งกองทุน-ประกัน

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ทีเอ็มบีธนชาต ได้รับความเชื่อมั่นจากองค์กรและบริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้บัญชี ttb เป็นบัญชีในการจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน

โดยในปีนี้มีจำนวนพนักงานบริษัทที่ใช้บัญชี ttb รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปี 2563 ธนาคารจึงมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาบัญชีเงินเดือนให้มีความคุ้มค่า และได้สิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น และครอบคลุมในทุกแง่มุมทางการเงิน

ด้วยแนวทาง "เปลี่ยนชีวิตพนักงานเงินเดือน ให้ดีขึ้นทุกเดือน" เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจว่า เมื่อรับเงินเดือนผ่านบัญชีของ ttb จะทำให้ชีวิตการเงินของตนนั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ ต่อเนื่องทุกเดือน รวมทั้งได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นจากสิทธิประโยชน์ด้านการออมและใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด

การกู้เงินด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ความคุ้มค่าในการซื้อประกัน ttb การลงทุนเพื่ออนาคต ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างครบวงจร เหนือกว่าบัญชีรับเงินเดือนทั่ว ๆ ไป ซึ่งจะต่อยอดให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีได้ต่อไป

โดยในช่วงปลายปีนี้ กลุ่มพนักงานเงินเดือนจำนวนมากมีความต้องการเรื่องของการใช้สิทธิ์เพื่อการลดหย่อนภาษี ผ่านทางผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ธนาคารจึงได้แนะนำ แผนลดหย่อนภาษีพิเศษเฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่รวมความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุนไว้ด้วยกัน ได้แก่

• รับเงินลงทุนเพิ่ม 100 บาท ในกองทุนตราสารตลาดเงิน เมื่อลูกค้าซื้อกองทุน SSF, RMF และ ttb smart port SSF ทุก ๆ 50,000 บาท

• รับเงินคืนสูงสุด 20% เข้าบัญชี ttb เมื่อลูกค้าจ่ายค่าเบื้ยประกันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิต ttb

• และรับเงินคืนเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันชีวิตปีแรก เมื่อลูกค้าซื้อประกันชีวิตที่ร่วมรายการ พร้อมมียอดลงทุนใน SSF, RMF และ ttb smart port SSF (จ่ายเบี้ยประกันตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป และมียอดลงทุนในกองทุน SSF, RMF และ ttb smart port รวมกันไม่น้อยกว่า 50,000 บาท)

• และสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต ttb สามารถนำคะแนน rewards plus มาแลกเป็นเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อประกันชีวิตหรือลงทุนในกองทุนกับ ttb เพิ่มความคุ้มค้าได้อีกต่อหนึ่งด้วย

นางสาวนันทพร กล่าวว่า ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่ต้องการวางแผนลดหย่อนภาษีจะได้รับความคุ้มค่าอย่างมากจากแคมเปญนี้ เพราะนอกจากจะทำให้ลูกค้าได้รับเงินลงทุนเพิ่มแล้ว ยังได้เงินคืนจากเบี้ยประกันปีแรก

ซึ่งสามารถช่วยให้ลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันลงได้ และยังช่วยตอกย้ำให้เห็นว่ายิ่งลดหย่อนภาษีและมีการลงทุนอย่างสม่ำเสมอจะยิ่งได้สิทธิพิเศษยิ่งขึ้น นับเป็นช่องทางสนับสนุนให้คนไทย

โดยเฉพาะพนักงานเงินเดือนคุ้นเคยกับการบริหารจัดการทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับผลประโยชน์ด้านความคุ้มครองชีวิต ควบคู่ไปกับเห็นความสำคัญด้านลงทุน

นอกจากนี้ พนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ออลล์ ฟรี (ttb all free) ยังได้สิทธิประโยชน์ทั้งการออมและใช้จ่ายที่คุ้มค่า ตามแนวคิดการใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน และเพียงแค่คงเงินไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาททุกวัน ได้ประกันอุบัติเหตุฟรี

รวมไปถึง คะแนน wow (1 wow = 1 บาท) ซึ่งในทุกวันที่ 16 สามารถใช้ 16 wow (จากปกติใช้ 50 wow) มีค่า 50 บาท เพื่อใช้แลกบัตรกำนัลส่วนลดต่าง ๆ ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ในทุก ๆ เดือน โดยใช้คะแนน wow น้อยกว่าปกติอีกด้วย

“หากลูกค้าใช้บัญชี ttb เพื่อรับเงินเดือนอยู่แล้ว เราอยากให้ลูกค้ารับรู้ว่าลูกค้าจะได้รับทุกสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเสมอ และยังสามารถเลือกใช้รูปแบบการให้บริการทางการเงินได้อย่างรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ตรงกับความต้องการและความจำเป็นของตนเองมากที่สุด ซึ่งเป็นแนวทางที่ธนาคารมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละคน ตลอดทุกช่วงชีวิต เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างชีวิตการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต”