พลิกตำราปั้น"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ

พลิกตำราปั้น"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ

อวดโฉม “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” 2 ธ.ค. นี้ นับเป็นสาขาที่ 2 ตามโรดแมพทรานส์ฟอร์มแบรนด์ใน 5 ปี อัดฉีดกว่า 2 หมื่นล้าน ลุยปรับภาพลักษณ์ พลิกทุกตารางนิ้วศูนย์การค้าทำเลยุทธศาสตร์ในเครือสู่มิติใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น

กลุ่มทุนค้าปลีกไทย "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจปลุกความเชื่อมั่นประเทศ ไทยผ่านแผนการลงทุนพลิกโฉมธุรกิจ "ศูนย์การค้า" บนทำเลยุทธศาสตร์ต่าง ๆ รอบกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในห้วงวิกฤติโควิด-19 ที่การดำเนินธุรกิจไม่ปกติ! ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าเผชิญภาวะล็อกดาวน์เป็นระยะ  พร้อมมาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคม ส่งผลต่อปริมาณการเข้าใช้บริการ 

โดย "เดอะมอลล์" พลิกวิกฤติเป็นโอกาสในการปรับปรุงศูนย์การค้าครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษ ซึ่งวางโรดแมพ 5 ปี (2562-2566)  จัดสรรงบประมาณกว่า 20,000 ล้านบาท ทรานส์ฟอร์มแบรนด์ ประเดิม "เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน"  ล่าสุด  “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2  ต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน นั่นเอง 

จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานห้างสรรพสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ทำการพลิกโฉม "เดอะมอลล์ ท่าพระ" สู่ "เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ" ภายใต้แนวคิด "A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว" ซึ่งเป็น Success รีเทลโมเดลใหม่ "NEW HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING" 

การปรับโฉมครั้งนี้ ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2532 โดยทุ่มงบประมาณ 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของ ทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซปต์ "URBAN PLAYGROUND" สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิน ช้อป ชิลล์ หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ครบจบที่เดียว  

พลิกตำราปั้น\"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ\"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ

"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"  ตั้ง Positioning เป็น "LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก" ให้ลูกค้าได้สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่และทุกเจนเนอเรชั่น ก้าวสู่ "แลนด์มาร์ค" ศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนบุรี  เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจของย่านฝั่งธนบุรี หรือกรุงเทพฝั่งตะวันตก

พลิกตำราปั้น\"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ\"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด กล่าวเสริมว่า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นต้นแบบ! ของการพลิกโฉมท่าพระ ถือว่ามาถูกทาง สะท้อนจากการกวาด 3 รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะ RETAIL ASIA AWARDS 2021 จัดโดยนิตยสาร RETAIL ASIA ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ รางวัล MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR และ STORE OF THE YEAR

สำหรับ "เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ" ตั้งอยู่บนทำเลที่มีเสน่ห์ของย่านเมืองเก่า วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคน ในชุมชนย่านฝั่งธนฯ ผสมผสานกับการขยายตัวของเส้นทางคมนาคม รถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อ 2 ฝั่งเมืองไม่ว่าจะเป็นย่านรัชดาภิเษก พระราม 3-ราชพฤกษ์ สาทร ถือเป็นทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง มีประชากรกว่า 1,200,000 คน 600,000 ครัวเรือน กว่า 120 โครงการคอนโดมีเนียม ทั้งคนรุ่นใหม่ คนทำงาน ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ถือเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้าที่สำคัญและอยู่คู่กับชาว ฝั่งธนฯ มานานกว่า 32 ปี"

จากข้อมูลความแข็งแกร่งของ Big Data จาก Customer Platform และการใช้เทคโนโลยี AI- Analytics ขั้นสูงทำให้เราได้ข้อมูลจากลูกค้าที่มาเดินในห้าง รวมทั้งฐานข้อมูลจากสมาชิกบัตร M Card กว่า 4.7 ล้านคน สมาชิกบัตร SCB M กว่า 1 ล้านคน ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าจากพันธมิตรบัตรเครดิต ทำให้เราเข้าใจ CUSTOMER SHOPPING JOURNEY ของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง สามารถนำข้อมูลที่ได้นั้นมาวางคอนเซปต์การออกแบบศูนย์การค้า ตลอดจนการคัดสรรสินค้า สร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ"  ให้ความสำคัญในการออกแบบรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่ เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิต เป็นพื้นที่ความสนุกมิติใหม่ในการช้อปปิ้ง และสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

"เรายึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ CUSTOMER CENTRIC และคำนึงถึง CUSTOMER JOURNEY เป็นหัวใจสำคัญ นำเสนอเทรนด์ใหม่ผสานกับการศึกษาข้อมูลถึงพฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มาใช้ในการรังสรรค์ออกแบบสโตร์ดีไซน์ ร้านค้า การจัดเรียงสินค้าที่มีความหลากหลาย ตามพฤติกรรมของลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่น ตามคอนเซปต์ LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก" 

โดยมี  4 แนวคิดหลัก ได้แก่

LIVELIHOOD HANGOUT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยกับหลากหลายจุดแฮงเอาท์ที่ครบครันทั้งครอบครัว พร้อมความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม

FLEXIBLE & DIVERSIFIED ที่สุดแห่งประสบการณ์ ช้อปปิ้งที่หลากหลายกับสินค้าแบรนด์ดัง เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น คัดสรรสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้า กว่า 200 ร้าน ทั้งสินค้า BEAUTY, FASHION,LIFESTYLE, SPORTS, LIVING, IT GADGET และ DINING ฯลฯ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกัน ด้วยฟังก์ชั่น การจัดรูปแบบร้านค้าภายในเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE เพิ่มความสนุกในการช้อปปิ้ง 

COZY EXPERIENCE ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่าง ลงตัว มีความเป็นมิตรและอบอุ่น พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์กราฟฟิคสีสันสดใสตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ และห้างฯทำให้การมาใช้ชีวิตมีความสนุกสนาน  

SOCIALIZED SPACE พื้นที่สร้างความสุข เชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดี พร้อมจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับทุกคนและชุมชน และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เน้นการผสมผสานของความหลากหลายสไตล์ "ECLECTIC MODERN" และเน้นการรังสรรค์พื้นที่ต่างๆ โดยการใช้สีสัน COLOR SCHEME แนวใหม่ๆ รวมถึงการใช้รูปทรงและงานศิลป์ที่หลากหลายในการตกแต่ง เพื่อให้เกิดประสบการณ์ มีมิติใหม่ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ ที่แตกต่างไปจากเดิม รวมทั้งยังมีการนำวัสดุ UPCYCLE มาใช้เพื่อยกระดับความคิดสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการออกแบบในครั้งนี้อีกด้วย

พลิกตำราปั้น\"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ\"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ พลิกตำราปั้น\"เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ\"ผงาดแลนด์มาร์คย่านฝั่งธนฯ

"นับเป็นการต่อยอด ทำเลศักยภาพ เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของย่านฝั่งธนฯ เนื่องจากมีโครงข่ายคมนาคมเมกะโปรเจคขนาดใหญ่ เป็นTransportation Hub เชื่อมต่อไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ (CBD) อาทิ สีลม สาทร พระรามสี่ และตัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯ (Urban Area) ได้อย่างสะดวกสบาย"

พร้อมกันนี้ วางกลยุทธ์สร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทุกสื่อ โดยได้ 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่มา represent ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นยุคนี้ให้กับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไม่ว่าจะเป็น  "ท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา" นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงการเงินดิจิทัล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด  "อูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด ผู้ประกอบการ คนรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ Diamond Grains ที่ผลักดันสินค้าไทยสร้างชื่อเสียงสู่ตลาดระดับโลก และ "โจ๊กเกอร์-ฑีฆาวัฒน์ ปัทมาคม" GM RipCurl (Thailand)., Ltd. ผู้ปลุกกระแสเซิร์ฟสเก็ตและคัลเจอร์ใหม่ในเมืองไทย

โดยตั้งเป้าหมายเจาะฐานลูกค้าทั้งกลุ่มคนทำงาน กลุ่ม First Jobber กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ กลุ่มครอบครัว Expat และผู้สูงอายุ ครอบคลุมรัศมี 10 กิโลเมตรโดยรอบ อาทิ เขตธนบุรี  จอมทอง คลองสาน บางกอกใหญ่

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ โฉมใหม่ วางคอนเซปต์ในการออกแบบของชั้นต่างๆ ประกอบด้วย

ชั้น B  WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ประกอบด้วย GOURMET MARKET, GOURMET EATS

GOURMET MARKET  NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ที่สุดของพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย มาตรฐานระดับโลกบนพื้นที่รวมกว่า 5,000 ตารางเมตร รวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศ, สินค้า โกรเซอรี่ และสินค้าตลาดสด แบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลกกว่า 40,000 SKUs

GOURMET EATS  ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวบรวมร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน ร้านอาหารแบรนด์ดัง Trendy Foodie และ Street Food ร้านเด็ดรวมความอร่อยกว่า 140 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯและย่านฝั่งธนฯ เพื่อยกระดับให้เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ

ชั้น G  WORLD’S BEAUTY & FASHION ประกอบด้วย BEAUTY HALL, UNIQLO , WOMEN’S FASHION, SHOES & BAG SALON, ACCESSORIES BAZAAR, BEAUTY SERVICE

BEAUTY HALL  NO.1 WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION อาณาจักรศูนย์รวมความงามระดับโลก รวบรวมแบรนด์ครื่องสำอางค์และน้ำหอมชั้นนำระดับโลกแบบครบครันพร้อมแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์และบิวตี้ไอเทมมากกว่า 10,000 SKUs บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร พบกับ NEW IN BRAND เคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมบริการความงาม อาทิ CHANEL, M.A.C, NARS, LAURA MERCIER, SULWHASOO, THE HISTORY OF WHOO, THREE และ CHAT COSMETIC และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย

FASHION  แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำ ทั้งแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อาทิ UNIQLO และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ IKON , AIIZ, MATCHBOX และ WOMEN’S FASHION เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋าและสินค้าไลฟ์สไตล์ผู้หญิงจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ ทั้ง LADIES’ BOUTIQUE, SHOES & BAGS SALON และ ACCESSORIES BAZAAR บนพื้นที่ 2,600 ตารางเมตร

ชั้น 1  MEN’S FASHION & LIFESTYLE ประกอบด้วย MEN’S FASHION, SPORTSMALL, WATCH GALLERIA, LIFESTYLE

MEN’S FASHION  แฟชั่นไลฟ์สไตล์ผู้ชาย รวมสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋าสำหรับผู้ชาย อย่างครบครันรวมกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ทั้ง MEN INTREND, DENIM, SHOES & BAGS และ LUGGAGE

SPORTSMALL  THE GLOBAL SPORT DESTINATION เดสติเนชั่นที่เป็นศูนย์จำหน่ายทุกสินค้าและอุปกรณ์กีฬากว่า 150 แบรนด์ บนพื้นกว่า 3,000 ตารางเมตร โดยรวบรวม Flagship Store แบรนด์สปอร์ตแฟชั่นและสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่เป็นสโตร์แบบใหม่ล่าสุดของไทย โซน GLOBAL BRAND ทั้ง ADIDAS กับคอนเซปใหม่ล่าสุด ใน Southeast Asia “Stadiums2.0”, NIKE กับคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดในสไตล์ modern, SKECHERS ที่มาในรูปแบบ Mono Shop และอีกหลายหลายแบรนด์ที่มาในรูปแบบ Flagship Store อาทิ UNDER ARMOUR, PUMA, FILA, ASICS, MIZUNO, NEW BALANCE, CROCS, REV RUNNR และอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลก ครอบคลุมทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ACCESSORIES อุปกรณ์กีฬา สินค้าหมวดแคมปิ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกาย และ SPORTS GADGET

WATCH GALLERIA  รวบรวมแบรนด์ดังสำหรับคนรักนาฬิกา ทั้ง SMART WATCH, SPORT WATCH และกลุ่ม FASHION WATCH อาทิ CASIO, SEIKO, CITIZEN, GARMIN, LUMINOX, GUESS, EMPORIO ARMANI, COACH, MICHAEL KORS และ TIMEX

ชั้น 2  HOME & CREATIVE TECHNOLOGY ประกอบด้วย POWER MALL, BE TREND, THE LIVING

POWER MALL  N0.1 DIGITAL LIFESTYLE ELECTRONIC DESTINATION เปิดประสบการณ์การ ใช้ชีวิตล้ำสมัยด้วยสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทีวี เครื่องเสียงและสินค้าไอที แกดเจ็ตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตร.ม.

BETREND  NO.1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE ผู้นําเทรนด์สินค้าจากทั่วทุกมุมโลก รวมสินค้าไลฟ์สไตล์อินเทรนด์สุดชิคจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ครบครันทั้ง 4 หมวด BE STATIONERY โซนเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำ, BE GADGET ของขวัญไลฟ์สไตล์และ Gadget ทันสมัย , BE GIFT โซนของขวัญและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สุดเทรนด์ และ BE BOOK โซนรวบรวมหนังสือจากร้านหนังสือนายอินทร์

THE LIVING  เติมเต็มไลฟ์สไตล์ สนุกกับการตกแต่งบ้าน จำลองบรรยากาศตกแต่งทุกห้องในบ้าน ด้วยหลากหลายสินค้าของใช้ ของตกแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์ตกแต่งสวนจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 150 แบรนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

ชั้น 3  FAMILY & LIFE SOLUTIONS ประกอบด้วย RESTAURANTS, HARBORLAND, FITNESS FIRST, IT & TECHNOLOGY, SERVICE PROVIDERS, FINANCIAL ZONE, BEAUTY & WELLNESS

ชั้น 4  PLAYFUL ENTERTAINMENT (SF CINEMA , KARAOKE , GAME ZONE)

ในส่วน "ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์" เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชั่น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากคู่ค้า ซัพพลายเออร์ คัดสรรสินค้าพิเศษ สินค้า ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น รวบรวมสินค้าทุกกลุ่มสินค้า ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทุกเจนเนอเรชั่น”

อัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการขายและบริหารงานศูนย์การค้า  กล่าวเสริมว่า ศูนย์การค้าได้เพิ่มร้านค้าใหม่เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่ม FASHION & BEAUTY ได้คัดสรร URBANHOOD FLAGSHIP BRAND แบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครบทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตของคนเมือง

โดยมี KEY ANCHOR ที่เป็นแม็กเน็ตสำคัญ อาทิ UNIQLO Flagship Store คอนเซปต์ใหม่บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ร้านแฟชั่นชั้นนำ อาทิ IKON ร้าน Multi-Brand Store , AIIZ, MATCHBOX รวมทั้งร้าน EVEANDBOY ร้าน MULTI BRAND BEAUTY STORE

DINING PLAYGROUND สวนสนุกแห่งความอร่อยรวบรวม Family Lifestyle Restaurant ชั้นนำ ถูกใจ ทุกครอบครัวกว่า 45 ร้าน อาทิ SUSHIRO ร้านซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2565, TENJO SUSHI & YAKINIKU ร้านพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชื่อดัง และร้าน ณ คลองวาฬ บุฟเฟต์อาหารทะเล

ENTERTAINMENT & FUNDUTAINMENT สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงกับ โรงภาพยนตร์ SF CINEMA โรงภาพยนตร์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ "Luxury Loft" กับ 8 โรงภาพยนตร์คุณภาพและพิเศษกับ CINECAFE คาเฟ่ สุดชิคบนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร และ HARBORLAND สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่เป็น Family Destination ให้กับกลุ่มลูกค้าครอบครัวด้วยคอนเซ็ปต์ The World of Dinosaur

INTERNET OF THING (IOT) พร้อมรับเทรนด์ Digital Lifestyle พบกับ DIGITAL PARK ศูนย์รวมดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยีที่ครบครัน ร้านไอที Gadget อุปกรณ์มือถือกว่า 80 ร้าน สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกบริการรองรับการใช้ชีวิต พร้อมพบกับ STUDIO 7, DIGITAL CAFÉ BY JAYMART, MINE , MI และ TG FONE

FINANCIAL & BANKING SERVICES ศูนย์บริการครบวงจรทั้งธนาคารและธุรกรรมทางการเงินชั้นนำแบบ ONE STOP SERVICES นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้ายังรวบรวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆให้บริการลูกค้าอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น HEALTH , BEAUTY & WELLNESS อาทิ FITNESS FIRST ผู้นำธุรกิจให้บริการฟิตเนสคลับอันดับหนึ่งของเอเชีย, BOOTS, WATSONS ร้านเครื่องสำอางค์ชั้นนำและคลินิกเสริมความงามชื่อดัง THE KLINIQUE, SPARSHA, NITIPON ,PAN CLINIC และพรเกษม

ในช่วงเปิดโฉมใหม่ของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง Festive ส่งท้ายปลายปี เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ,บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน), และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญฉลองปีใหม่ “THE GREAT HAPPY NEW YEAR 2022” และโปรโมชั่น “THE MALL LIFESTORE THAPRA GRAND OPENING” อัดโปรโมชั่น 5 วัน 5 คืน พร้อมโปรโมชั่นตลอดทุกสัปดาห์ต่อเนื่องตลอด 6 เดือน ระหว่างวันที่ 2 ธ.ค.2564-31 พ.ค.2565 

เฉพาะวันที่ 2-6 ธ.ค. 2564 พบกับ Grand Opening Promotion สะสมยอดช้อปในศูนย์การค้าครบ 2,000 บาท รับบัตรกำนัลรวมสูงสุด 1,200 บาท เป็นต้น  และลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Toyota New Camry รุ่น 2.5 Premium 

อย่างไรก็ตาม เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระได้ทยอยเปิดโฉมใหม่ เฉพาะชั้น B ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งไฮไลท์หลัก คือ การปรับโฉมใหม่ GOURMET MARKET, GOURMET EATS, โซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY, โซนร้านค้า GOLD & JEWELRY รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL 

หลังจากนี้ เตรียมทำการ "พลิกโฉม" สาขาอื่น ๆ ต่อไป ได้แก่ เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ก้าวสู่โมเดล "เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์" คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2566