แสนสิริเปิดรับหุ้นกู้‘ไอ-อีซี่’ ซื้อบ้าน-คอนโดแทนเงินสด

แสนสิริเปิดรับหุ้นกู้‘ไอ-อีซี่’  ซื้อบ้าน-คอนโดแทนเงินสด

แสนสิริ ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมในเครือ แทนเงินสดได้ทุกโครงการ หนุนผู้บริโภคเข้าถึงการลงทุนและมีบ้านง่ายขึ้น

แสนสิริเปิดรับหุ้นกู้‘ไอ-อีซี่’  ซื้อบ้าน-คอนโดแทนเงินสด

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ ต้องการคงความเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงการลงทุน และสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยดีตลอดมา

สิ่งที่แสนสิริดำเนินการ เช่น การเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้อีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่สร้างยอดขายได้ถึง 100 ล้านบาทในระยะเวลา 1 เดือน 

รวมถึงการเปิดตัว “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ที่นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และสามารถขายได้หมด ยอดจองซื้อเต็มจำนวนที่ 1,600 ราย ประกอบด้วยทั้งนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อยตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็นหุ้นกู้ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียมกัน

ล่าสุดบริษัทประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ทุกโครงการ โดยชูไฮไลต์ ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง นอกจากนี้ยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกลงทุนไทยกับนวัตกรรมการเงินใหม่ ที่หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ตอบโจทย์นักลงทุนรายย่อยที่อยากมีบ้าน และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมกัน

โดยเริ่มจาก 4 โครงการคอนโดใหม่ที่เปิดตัวในเดือนพ.ย.-ธ.ค. ภายใต้แบรนด์ “เดอะ มูฟ”จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ และ เดอะ มูฟ บางแค มูลค่ารวม 1,026 ล้านบาท ส่วนอีกโครงการ ดีคอนโด พนา มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เป็นคอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ย่านจรัญฯและโครงการคอนโด มี ราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางนวนคร

โดยจะเริ่มให้บริการใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ในทุกโครงการวันที่ 10 พ.ย.นี้เป็นต้นไป คาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY กว่า 1,600 คน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมๆ กัน